Taika Waititi chê bai bàn phím của Apple ngay sau lễ nhận giải Oscar

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi lephukhuong@gmail.com, 11/2/20.

  1. Taika Waititi chê bai bàn phím của Apple ngay sau lễ nhận giải Oscar

    Taika Waititi chê bai bàn phím của Apple ngay sau lễ nhận giải Oscar

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lephukhuong@gmail.com
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 11:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Trả lời với truyền thông ngay sau khi nhận giải Oscar vào ngày hôm qua, đạo diễn của Jojo Rabbit và Thor: Ragnarok - Taika Waititi đã lên tiếng chê thẳng thừng bàn phím cánh bướm trên Macbook của Apple. Khi được hỏi về đâu là những nhu cầu mà một người đạo diễn cần phải được đáp ứng, ông trả lời:

    Apple cần phải sửa cái bàn phím đó, quá khó để có thể viết trên đó, chúng ngày càng tệ hại hơn. Nó làm tôi muốn quay trở lại dùng PC bởi vì bàn phím của PC có độ nảy phản hồi tốt hơn. Ai còn đang dùng PC giơ tay lên nào. Các bạn biết tôi đang đề cập tới cái gì mà - một cái bàn phím tốt hơn! Bàn phím của Apple quá là kinh khủng.
    Taika Waititi có một số vấn đề về vai, và ông cho rằng bàn phím này đã làm cho ông gặp tình trạng RSI (chấn thương mang tính chất lặp đi lặp lại). Thậm chí vị đạo diễn này còn đòi WGA (Hiệp hội các nhà biên kịch Mỹ) phải làm một điều gì đó.
    Mặc dù không rõ là ông đã chuyển sang dùng MacBook Pro 16 inch hay chưa, đời này đã được nâng cấp mạnh về mặt thiết kế bàn phím, tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Taika than phiền về bàn phím của Apple. Nhiều người dùng cũng rất khó chịu với cơ chế cánh bướm của Apple và họ mong Apple loại bỏ nó đã gần 5 năm nay.
    https://twitter.com/Variety/status/1226710675554091008?s=20


    Taika Waititi jokes about what writers should be asking for in the next round of talks with producers: “Apple needs to fix those keyboards. They are impossible to write on. They’ve gotten worse. It makes me want to go back to PCs” #Oscars pic.twitter.com/vlFTSjCfZm

    — Variety (@Variety) February 10, 2020​
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này