Tại sao nhiều người Việt tin tiền ảo Pi

Thảo luận trong 'Hướng dẫn sử dụng' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 2/7/21.

  1. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam phổ thông người nghĩ rằng Pi được cho ra bởi tấn sĩ nức danh thì sẽ có giá trị trong tương lai, Bên cạnh đó, tham gia chơi "cũng ko mất gì".

    rộng rãi điểm lập lờ của Công trình Pi Network đã được những chuyên gia công nghệ chỉ ra, như thiếu tính minh bạch của một Dự án Blockchain do mã nguồn đóng, dễ bị chi phối bởi người quản trị và đặc thù là rủi ro mất thông báo cá nhân. Tuy nhiên, lượng người tham gia Pi vẫn tăng, khi đồng bạc này vững mạnh cùng đồng theo mô hình "rủ người khác vào mạng lưới" để nhận được rộng rãi Pi hơn.

    Bất chấp cảnh báo từ các chuyên gia công nghệ, lượng người tham gia những hội nhóm về tiền ảo Pi tại Việt Nam chưa có xu thế giảm.

    "Có mất gì đâu mà không chơi" là câu tư vấn của rộng rãi người. Thực tiễn, áp dụng Pi Network được sản xuất miễn phí trên 2 nền móng iOS và Android. Để sử dụng, quý khách tải về, đăng ký account bằng số điện thoại hoặc Facebook tư nhân, sau đấy account Pi trong máy sẽ bắt đầu cải thiện theo thời kì. Tháng 2/2021, người mới tham gia có thể nhận 0,1 Pi mỗi giờ.

    nếu muốn cải thiện tốc độ đào, người chơi chỉ có cách mời thêm những người khác cộng tham dự màng lưới. Cùng lúc sẽ phải tuân thủ quy định cứ mỗi 24h phải vào ứng dụng để "điểm danh" một lần.

    "Người dùng vững chắc sẽ mất thông báo tư nhân, như họ tên, số điện thoại; mất thời gian; mất tài nguyên của điện thoại; mất công sức để thu hút người khác và có thể mất thêm thông báo khác trong máy", tiến sĩ Đặng Minh Tuấn, chuyên gia Blockchain Tìm hiểu.

    đọc thêm tại : take profit

    [​IMG]

    account trên áp dụng Pi sẽ tự động cải thiện sau khi đăng ký thành công.

    thông báo tư nhân vốn đã mất từ lâu. &Amp;Quot;Tôi dùng smartphone, mạng xã hội vốn dĩ đã phải phân phối mọi thông tin này. Sản xuất cho Pi cũng chẳng sao" người mua có tên An Nhiên chia sẻ. Đa dạng người cùng chung nghĩ suy với Nhiên.

    những chuyên gia bảo mật cho rằng đã đến khi phải thay đổi nghĩ suy này. Ngô Minh Hiếu, chuyên gia an toàn thông tin, khuyên người chơi Pi nên cẩn trọng lúc cài Pi Network. &Amp;Quot;Quyền và thông báo mà Pi Network buộc phải, tiềm tàng khả năng lấy thông báo người mua và dính mã độc. Lúc đó hậu quả sẽ rất khó lường", ông Hiếu nhắc. Theo chuyên gia này, chỉ nên cài áp dụng giả dụ chúng đích thực cần yếu và có xuất xứ rõ ràng. Ông Hiếu cho biết sẽ đưa website của Pi Network vào blacklist của nhân tiện ích Chống lừa đảo vì Dự án này có đa dạng điều lập lờ, không mở mã nguồn.

    "Đồng Pi được cho ra bởi một tấn sĩ đang làm việc tại Đại học Stanford". thời kì qua, "Tiến sĩ Nicolas Kokkalis" liên tiếp được đưa ra để minh chứng cho độ tin cậy của Pi. Người này xuất hiện trong danh sách lực lượng sáng lập với vai trò Giám đốc kỹ thuật. Một bài báo về Nicolas Kokkalis cộng Công trình Pi được đăng chuyển vận trên trang Stanforddaily được nhiều người sử dụng để kêu gọi tham gia Pi Network với lý lẽ "trường Stanford cũng viết về Công trình này".

    các người thông hiểu về tiền điện tử đều nghi ngờ về vai trò của tiến sĩ Nicolas Kokkalis với Dự án Pi.

    tham khảo thêm : stop loss là gì

    [​IMG]

    Trang LinkedIn của tiến sĩ Nicolas Kokkalis.

    hồ sơ của Nicolas Kokkalis tại trường Stanford cũng như trang LinkedIn liệt kê rộng rãi Dự án mà ông tham gia, nhưng không nhắc tới Pi. Nhiều trang cá nhân mang tên Nicolas Kokkalis xuất hiện trên Twitter được cho là của tiến sĩ này nhưng đã giới hạn cập nhật từ rộng rãi tháng nay. Nicolas Kokkalis cũng xuất hiện trong 3 video trên kênh YouTube của Pi Network.

    "Việc này tương đối thất thường. Trong phần đông Dự án về tiền điện tử, uy tín của người sáng lập cao hơn cả uy tín của Dự án. Các người sáng lập thường phải hoạt động tích cực trên các mạng xã hội để ban bố các thông tin quan trọng và để giảm thiểu bị mạo xưng. Tuy vậy, Nicolas Kokkalis lại không làm vậy với Pi", Anh Thái, một người có 3 năm kinh nghiệm đầu tư tiền điện tử nhận xét.

    Thêm vào đó, trang Stanforddaily là một trang tin do sinh viên trường lập ra, chẳng hề trang chính thức của trường đại học Stanford.

    "Pi sẽ có giá trị như Bitcoin".

    Pi du nhập vào Việt Nam trong khoảng năm 2019, nhưng chỉ nổi vài tháng trở lại đây, khi những đồng tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum cải thiện giá lên hàng chục nghìn đô la Mỹ. Trong các hội hàng ngũ của người "đào" Pi, Bitcoin và Ethereum là minh chứng cho giá trị của tiền điện tử. Admin của các hàng ngũ này thường nhắc lại thực tại vào năm 2008, Bitcoin thành lập cũng bị nghi ngờ và nay giá trị của đồng này đã lên hơn một tỷ đồng.

    "Thấy mọi người nói cuối năm nay sẽ có thể bán được Pi lấy tiền, nên mỗi ngày tôi vẫn vào áp dụng để "đào" Pi và rủ các bạn bè cùng chơi", Thế Bách, một người lao động đang làm việc tại Bình Dương san sớt. Anh Bách cho biết đã bắt đầu "đào" khoảng hai tháng và sở hữu sắp 1.000 đồng Pi trong ứng dụng. &Amp;Quot;Sau này, mỗi Pi có giá chỉ 1 đô la thôi, tôi cũng sẽ có vài ngàn USD", anh đề cập.

    thời khắc "có thể bán Pi lấy tiền" là khi Dự án thao tác vào công đoạn MainNet, nghĩa là hoạt động chính thức. Tuy vậy, sách trắng của Pi Network chưa đưa ra thời kì cụ thể cho công đoạn này, dù nền tảng đã vun đắp được hai năm.

    Hiện nay, giá trị của đồng Pi vẫn bằng 0 và cũng chưa thể đàm phán được vì ko có địa chỉ ví hay khóa bí mật - những yếu tố cấp thiết với một đồng tiền điện tử.

    Theo chuyên gia Đặng Minh Tuấn, do tiền Pi chỉ được lưu trên điện thoại hoặc server tụ họp, người quản trị hệ thống có thể thay đổi và cho ra bao lăm tiền tùy thích. &Amp;Quot;Khi đó, đồng tiền cũng ko còn giá trị gì", ông Tuấn đề cập.

    Hiện nay, tiền ảo Pi được quan tâm phổ thông nhất Việt Nam. Trên kho ứng dụng iOS và Android, áp dụng Pi Network nằm trong top được vận tải về nhiều nhất. Trang fanpage của Pi Network vừa công bố đạt 13 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

    xem thêm tại : cách kiếm tiền online trên mạng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này