Tai nghe chăm sóc khách hàng giá rẻ chất lượng chỉ có tại vnpoly.com

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 25/12/19.

  1. Tai nghe chăm sóc khách hàng giá rẻ chất lượng chỉ có tại vnpoly.com

    Tai nghe chăm sóc khách hàng giá rẻ chất lượng chỉ có tại vnpoly.com

    10,000 VNĐ (414 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 25/12/19 lúc 16:22
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Plantronics là hãng sản xuất tai nghe đàm thoại tốt nhất thế giới, tai nghe Bluetooth của hãng có thiết kế ấn tượng, nhẹ và hiện đại. Hiện nay nhu cầu công việc gia tăng, con người muốn xử lý nhiều việc cùng lúc là điều trong tầm tay, và công cụ không thể thiếu đó là những chiếc tai nghe call center giúp bạn vừa có thể duy trì cuộc đàm thoại đồng thời giải phóng đôi tay giúp hiệu suất công việc gia tăng đáng kể. Và việc lựa chọn thương hiệu uy tín với chất lượng tốt, giá cả hợp lý là điều không đơn giản

    [​IMG]

    Tai nghe Call center là sự thành công của một trung tâm liên lạc, trung tâm chăm sóc khách hàng trực tuyến là dựa trên các Agent trả lời, xử lí các cuộc gọi có hiệu quả. Do đó, Bạn cần tai nghe của hãng Plantronics có thể làm việc được trong mội trường phải nhận hàng ngàn cuộc gọi điện thoại.

    Trong bài viết này công ty chúng tôi xin tổng hợp lại những tai nghe bluetooth đàm thoại tốt nhất đầu năm 2020 của hãng Plantronics, hãng sản xuất tai nghe Bluetooth hàng đầu thế giới đến từ MỸ.
    Danh sách tai nghe chăm sóc khách hàng giá rẻ chất lượng đầu năm 2020
    1.Tai nghe Plantronics C3210
    Dòng sản phẩm Plantronics C3210-USB-A bao gồm các tai nghe có dây. bền, thoải mái, dễ triển khai và có nhiều tùy chọn kết nối và đeo. Thêm thông tin chi tiết từ Plantronics Manager Pro, một dịch vụ Phần mềm dưới dạng dịch vụ bổ sung. Và bạn đã có một giải pháp chứng minh trong tương lai. Plantronics C3210-USB-A với âm thanh đặc trưng Plantronics. Cung cấp các tính năng xuất sắc hàng đầu cho bạn cuộc trải nghiệm thú vị.

    [​IMG]


    2.Tai nghe Plantronics C3215
    Plantronics C3215 USB-A là dòng sản phẩm tai nghe có dây, có độ bền cao, thoải mái, dễ triển khai và có nhiều tùy chọn kết nối. Plantronics Manager Pro một phần mềm bổ sung dịch vụ cho mẫu tai nghe này và bạn sẽ có giải pháp trong tương lai.
    [​IMG]
    3.Tai nghe Plantronics C3220
    Tai nghe Plantronics C3220-USB-A là tai nghe UC có dây. Bền, thoải mái, dễ triển khai và có nhiều tùy chọn kết nối và đeo.Tai nghe Plantronics C3220-USB-A mang đến trải nghiệm âm thanh thực sự nổi bật. Lý tưởng cho giọng nói, âm nhạc và đa phương tiện.
    [​IMG]

    4.Tai nghe Plantronics C3225
    Tai nghe Call Center Plantronics C3225, USB-A là dòng tai nghe 2 bên tai. Sử dụng cổng kết nối USB type C để sử dụng cho phần mềm thoại trên máy tính. Bổ sung thêm cổng kết nối 3.5mm để khách hàng tận dụng cho di động. Hoặc jack 3.5 của máy tính. Được thiết kế để hỗ trợ tốt cho ứng dụng của Microsoft Lync và Skype for Business.
    [​IMG]
    5.Tai nghe Plantronics HW510D
    Tai nghe Plantronics HW510D là tai nghe một bên tai chuyên dùng cho nhân viên trực tổng đài. Chuyên viên tư vấn khách hàng. Những nhân viên trực điện thoại hằng ngày. Với thiết kế nhẹ chỉ nặng 52gram cho bạn đeo thoải mái cả ngày.
    [​IMG]
    6.Tai nghe Plantronic EncorePro HW520D
    Tai nghe Plantronics EncorePro HW520D là dòng sản phẩm có dây. Được thiết kế với kiểu dáng choàng đầu thuận tiện cho người dùng tập trung. Đây cũng là dòng tai nghe hai tai phù hợp với môi trường làm việc ồn ào tại trung tâm chăm sóc khách hàng.
    [​IMG]
    EncorePro HW520D cũng có miếng đệm tai mềm mại cho cả ngày sử dụng êm ái, khớp kim loại bền chắc và đáng tin cậy, và một mic dẻo linh hoạt đặt ở vị trí đảm bảo cả mặt thẩm mỹ và mặt tiện dụng cho việc định vị chính xác và thu âm rõ ràng.
    7. Tai nghe Plantronics HW710D
    Tai nghe Plantronics HW710D là thiết kế mới của hãng Plantronics. Chuyên dùng cho các trung tâm chăm sóc khách hàng. Cung cấp âm thanh rõ ràng cho bạn một cuộc trò chuyện thoải mái. Cùng với miếng đệm tai mềm mại tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo nó cả ngày.
    [​IMG]

    8.Tai nghe Plantronics EncorePro HW720D
    Tai nghe Plantronics Encorepro HW720D được thiết kế với phong cách khá thanh lịch. Tối ưu cho các nhân viên chăm sóc khách hàng. Cùng với miếng đệm tai da bảo đảm người dùng thấy thoải mái hơn. Và thoải mái thực hiện các cuộc đàm thoại không bận tậm tới tiếng ồn xung quanh.
    [​IMG]
    ====================================================

    CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Website: https://vnpoly.com

    Hotline/ zalo : 0899 339 028

    Phone: 028 777 98 999

    Email: info@vnsup.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này