Suzuki XL7 - chiếc "Ertiga SUV" sẽ ra mắt tại Indonesia vào cuối tháng 2 này

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi lntnghia@gmail.com (Enzo, 8/2/20.

  1. Suzuki XL7 - chiếc "Ertiga SUV" sẽ ra mắt tại Indonesia vào cuối tháng 2 này

    Suzuki XL7 - chiếc "Ertiga SUV" sẽ ra mắt tại Indonesia vào cuối tháng...

    LIÊN HỆ (142 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lntnghia@gmail.com (Enzo
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 19:36
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Suzuki XL7, chiếc MPV gầm cao mang phong cách thiết kế của Ertiga - dòng xe MPV cỡ nhỏ của Suzuki, sẽ được ra mắt tại Indonesia vào cuối tháng 2 này. Suzuki XL7 về cơ bản là chiếc Suzuki XL6 ra mắt ở Ấn Độ vào tháng 08/2019, nhưng không có tùy chọn ghế rời ở hàng giữa, nó vẫn là chiếc MPV 7 chỗ ngồi, do đó nó có tên là XL7.
    [​IMG]

    Theo Autonetmagz, XL7 sẽ được lắp ráp tại nhà máy Suzuki ở Cikarang, Indonesia. Suzuki XL7 sẽ không được nhập khẩu dưới dạng CBU từ Ấn Độ như những dòng xe khác có doanh số thấp hơn. Suzuki XL7 sẽ là đối thủ của những chiếc MPV ba hàng ghế, có gầm hơi cao một tí, mang "chất SUV" như Honda BR-V, Toyota Rush và Mitsubishi Xpander Cross mới.

    [​IMG]

    Mặt ca-lăng của XL7 khá khác biệt so với Ertiga, nó có các bộ phận lấy cảm hứng từ SUV như ốp nhựa màu đen ở các cạnh dưới của xe, ốp gầm màu bạc phía trước và sau, baga mui và tấm trang trí nhỏ ở chân cột A, mô phỏng những lỗ thông hơi trên những chiếc SUV.

    [​IMG]

    Suzuki XL7 sẽ ra mắt với ba phiên bản: Alpha, Beta và Zeta. XL7 vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng K15B 1,5 lít giống như chiếc Suzuki Ertiga. Như đã đề cập, sẽ không có hàng ghế trung tâm riêng lẻ, nhưng các chi tiết đáng giá như đèn pha LED với đèn định vị ban ngày, đèn xi-nhan sau dạng LED và gương chiếu hậu chỉnh điện thông minh sẽ là những trang bị có sẵn.

    [​IMG]

    Phiên bản cao cấp nhất sẽ có tùy chọn nội thất hai tông màu, các công nghệ an toàn bao gồm ABS, EBD, ESP, Hill Hold Control và camera lùi. Giá bán của Suzuki XL7 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ có giá bán cực kỳ hấp dẫn tương tự như người anh em Ertiga.

    [​IMG] [​IMG]

    Anh em thấy mẫu xe này như thế nào? Liệu người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón nhận nếu nó được Suzuki đem về nước ta?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này