sữa non Úc Wealthy Health

Thảo luận trong 'Sức Khoẻ' bắt đầu bởi lethanhtu, 30/11/21.

  1. sữa non Úc Wealthy Health

    sữa non Úc Wealthy Health

    1 VNĐ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lethanhtu
    3. Ngày đăng: 30/11/21 lúc 22:01
    4. Số điện thoại: 0903395391
  2. lethanhtu

    lethanhtu Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/6/21
    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam SỮA COLOSTRUM – SỮA DÀNH CHO NGƯỜI GIÀ, NGƯỜI CAO TUỔI

    Khi nói đến sữa, đa phần mọi người chỉ quan tâm đến chọn sữa cho trẻ em. Những thắc mắc liên quan đến uống sữa làm sao cho khoẻ cũng chỉ nhằm đến trẻ sơ sinh hay đang tuổi ăn, tuổi lớn mà ít khi lưu tâm đến người già hay sữa dành cho người già.

    Với những ảnh hưởng của bệnh tật ở tuổi cao, người già cũng rất cần uống sữa để bồi bổ và nếu sử dụng không phù hợp sẽ trở nên lãng phí, không hiệu quả, thậm chí gây ra những hậu quả nguy hiểm cho sức khoẻ. Do đó, việc lựa chọn loại sữa phù hợp cho người cao tuổi cũng không thể đơn giản và tùy tiện được.

    Sữa là sản phẩm rất giàu canxi, giàu đạm quý (đầy đủ các axit amin thiết yếu với tỷ lệ cân đối) và chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, vitamin D, canxi… nên đây là thực phẩm bổ dưỡng cần thiết cho tất cả mọi người, đặc biệt với người lớn tuổi.

    Đặc điểm của cơ thể người già:

    - Đề kháng yếu, hay ốm vặt, tiêu hóa kém

    - Ăn ít hơn và cơ thể hấp thu dinh dưỡng kém hơn so với lúc trẻ

    - Nguy cơ loãng xương cao

    - Da trở nên đàn hồi kém, xu hướng chảy xệ

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa dành cho người già, chủ yếu nhằm bổ sung dinh dưỡng khi cơ thể dung nạp không đủ, chứ chưa thực sự tập trung vào nguyên nhân gây ra những thiếu hụt hay những vấn đề mà người lớn tuổi hay mắc phải. Cụ thể, khi cơ thể già yếu, sức đề kháng yếu sẽ gây cho cơ thể hàng loạt các vấn đề về bệnh tật, về tiêu hóa, về xương khớp… Do đó, việc bổ sung kháng thể cho người lớn tuổi là điều quan trọng nhất. Vậy kháng thể là gì?

    Khi sinh vật xâm nhập vào cơ thể con người thì cơ thể sẽ nhận biết được sự xâm nhập này và sản xuất ra những chất gọi là kháng thể (antibody). Kháng thể này tiêu diệt vi khuẩn có hại, và bảo vệ cơ thể. Cơ thể nào có khả năng hình thành kháng thể càng mạnh thì khả năng miễn dịch chống lại các bệnh nhiễm khuẩn càng cao. Ở người lới tuổi, việc cơ thể tự hình thành kháng thể là rất hiếm, nên cần bổ sung kháng thể từ bên ngoài. Và bổ sung sữa non là cách đơn giản và hiệu qua nhất.

    Sữa non là sữa đầu tiên được sinh ra sau khi sinh và đặc biệt giàu IgG immunoglobulin (Kháng thể), các peptide kháng sinh (như lactoferrin và lactoperoxidase) và các phân tử hoạt tính sinh học khác, bao gồm các yếu tố tăng trưởng. Sữa non đóng vai trò quan trọng đối với dinh dưỡng, tăng trưởng, phát triển và đóng góp vào việc phòng ngừa miễn dịch cho cơ thể. Sữa non dạng bột thích hợp cho thể đang phát triển, người lớn và người cao tuổi.

    Sữa non Úc Wealthy Health dạng bột là sữa non duy nhất chứa đủ 5 loại kháng thể cần thiết cho cơ thể (IgM, IgA, IgM, IgE, IgD).

    IgG là kháng thể phổ biến nhất trong máu giúp bảo vệ cơ thể trước các mầm bệnh khi hệ miễn dịch suy yếu, giúp người bệnh, người suy nhược cơ thể nhanh phục hồi, giúp người già cân bằng cơ thể. Đồng thời IgG là kháng thể hoạt động tốt nhất trong hệ tuần hoàn, bổ sung IgG hàng ngày giúp tim mạch, phổi và các chức năng tuần hoàn luôn khỏe mạnh.

    IgM Là kháng thể được tiết ra khi các tế bào phát hiện ra mầm bệnh, do đó chủ động bổ sung kháng thể IgM giúp cơ thể chủ động phòng chống trước các mầm bệnh. IgM kết hợp với IgD giúp tế bào trưởng thành.


    IgA là kháng thể có vai trò bảo vệ đầu tiên cho các bề mặt niêm mạc của các cơ quan như ruột, mũi và phổi, do đó bổ sung hàng ngày kháng thể IgA giúp hệ tiêu hóa và hệ hô hấp khỏe mạnh, chủ động phòng trước các mầm bệnh. IgE là kháng thể tham gia vào các phản ứng dị ứng của cơ thể, có vai trò trong phản ứng khẩn cấp cũng như trong cơ chế miễn dịch chống lại ký sinh trùng. Việc chủ động bổ sung kháng thể IgE hàng ngày giúp cơ thể chủ động phòng chống sự xâm nhập của các loại ký sinh trùng đang tồn tại rất nhiều trong nước và môi trường xung quanh. Do đó IgG, IgM, IgD, IgA, IgE là CHIẾC ÁO GIÁP thực thụ bảo vệ toàn diện sức khỏe cho người lớn tuổi.


    Bên cạnh đó, với quy trình công nghệ đặc biệt, sản phẩm Bột Sữa Non Úc Wealthy Health có hàm lượng lớn LACTOFERRIN (Loại protein đặc biệt thường không tìm thấy trong các sản phẩm sữa non khác). LACTOFERRIN liên kết với sắt tự do trong máu và vận chuyển chúng đến các tế bào để nuôi cơ thể, khi đó các vi khuẩn có hại sẽ “ đói sắt” nên không thể phát triển được và bị tiêu diệt.


    Đặc biệt, sữa non Úc Wealthy Health chứa yếu tố tăng trường (Growth Factor)

    Yếu tố tăng trưởng có cấu trúc giống Insulin, giúp thúc đẩy sự phát triển toàn thân và đặc biệt là sự phát triển của xương và các mô cơ. Yếu tố tăng trưởng trong cơ thể người được tổng hợp thông qua gan và tuyến yên với những quy trình rất phức tạp. Tuy nhiên việc tổng hợp yếu tố tăng trưởng này thường không đủ so với nhu cầu hàng ngày của cơ thể chúng ta, nên việc bổ sung yếu tố tăng trưởng hàng ngày giúp cho:

    Đối với người lớn tuổi: Lượng yếu tố tăng trưởng do cơ thể sản sinh ra sẽ giảm dần theo độ tuổi, dẫn đến SỰ LÃO HÓA, việc bổ sung yếu tố tăng trưởng hàng ngày giúp cho TRẺ HÓA CƠ THỂ (Làm chậm các yếu tố lão hóa).

    Đối với người bệnh: Giai đoạn mà cơ thể rất cần yếu tố tăng trưởng, tuy nhiên việc sản sinh tự nhiên lại rất ít, do đó việc bổ sung yếu tố tăng trưởng trong giai đoạn này giúp cho người bệnh NHANH PHỤC HỒI.


    Ngoài ra, sữa non Úc Wealthy Health chứa đủ 9/9 loại axit amin thiết yếu, đây là những axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được, nếu thiếu sẽ gây tiêu cực đến toàn bộ cơ thể gồm hệ thần kinh, hệ miễn dịch, hệ sinh sản, và hệ tiêu hóa.



    Sữa non Úc Wealthy Health cũng chứa đến 9 loại axit amin không thiết yếu, là những axit amin mà cơ thể có thể tự tổng hợp được, tuy nhiên, do chế độ dinh dưỡng nạp vào cơ thể không đầy đủ, nên cơ thể thường thiếu các axit amin này, do đó gây ra tình trạng căng thẳng, mệt mỏi cho cơ thể.


    Sữa non Úc Wealthy Health chứa hàm lượng protein cao gấp 3.5 lần các loại sữa thông thường (11.8gram/ 100 gram sản phẩm , so với 3.4gram/ 100 gram của sản phẩm khác), giúp bổ sung nguồn năng lượng nhanh chóng và đầy đủ, giúp cơ thể người bệnh phục hồi nhanh chóng.

    Hàm lượng canxi có trong sữa non WEALTHY HEALTH là 380 mg / 100 gram sản phẩm, cao hơn gấp 3 lần các loại sữa thông thường (125 mg / 100 gram sản phẩm). Do đó việc bổ sung canxi hàng ngày thông qua sữa non Úc WEALTHY HEALTH sẽ giúp XƯƠNG LUÔN VỮNG CHẮC, và phòng ngừa bệnh LOÃNG XƯƠNG.


    Sản phẩm sữa non hiệu Wealthy Health thơm ngon, dễ uống, dễ hấp thu, giàu kháng thể và là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, phù hợp cho cả trẻ nhỏ từ 24 tháng tuổi, người trưởng thành, người lớn tuổi và người đang bị bệnh cần hồi phục.

    Hãy lựa chọn sữa non Úc hiệu Wealthy Health để chăm sóc toàn diện cho những người thân yêu của bạn nhé!

    Sữa non Úc Wealthy Health được nhập khẩu độc quyền bởi:

    Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tâm An Gia.

    Địa chỉ: 755 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM.

    Thông tin tham khảo:

    Website: https://www.tamangia.com

    Fanpage: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeuBr7Y_C3mEXGIy3VbfO7A

    Shopee: https://shopee.vn/thanhtu.tag


    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này