Sự thật về Nguyễn Hùng SĐT. 0936121542 .GV hợp đồng dậy Lái xe Trường ĐH PCCC.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Nguyentien020260, 9/5/19.

  1. Sự thật về Nguyễn Hùng SĐT. 0936121542 .GV hợp đồng dậy Lái xe Trường ĐH PCCC.

    Sự thật về Nguyễn Hùng SĐT. 0936121542 .GV hợp đồng dậy Lái xe Trường...

    LIÊN HỆ (1,506 Đọc / 0 Thích / 1 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Nguyentien020260
    3. Ngày đăng: 9/5/19 lúc 14:31
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]


    Học Lái Xe ở PCCC
    Các Bạn Nhớ tránh GV hợp đồng dậy lái xe :
    - Nguyễn Hùng (Cango25) có SĐT : 0936121542 . Đăng Bài
    - [Xe Cộ] - Trung tâm đào tạo lái xe Trường ĐH Phòng Cháy Chữa Cháy...... Kính chào các Cụ các Mợ
    Nguyễn Hùng .
    0936121542. Ngoài ra Hùng còn viết rất nhiều bài Nói xấu về Thầy Nguyễn Phú Đức .. Như [Camera] một cục tức to đùng ....và rất nhiều Bài khác. Các Bài này Hùng viết rồi tự Lập lik (trả vờ là Hs) nói xấu Thầy Nguyễn Phú Đức để (Cạnh tranh không lành mạnh)
    Phải nói Hùng tư vấn và dẫn dắt rất khéo bảo mình xem mấy bài này để lừa mình Nộp Hồ sơ vào Học Lái xe cho Hùng.
    Sau khi tìm hiểu mình mới biết, hóa ra Do Hùng (ghen ăn tức ở) với Thầy Nguyễn Phú Đức nên đã dùng thủ đoạn viết Bài rồi lập lik (trả vờ là Hs) để nói xấu Thầy Đức
    Bài - Học lái xe ô tô tại ĐH Phòng Cháy Chữa Cháy hay C500 hơn? - 1956411.
    (Đăng trên Webtretho.) Bài này do Hùng viết Bài nói xấu Thầy Đức nhiều quá lên đã bị Quản trị Webtretho xoá Bài.
    - Mình là Hs đã Học ông Nguyễn Hùng này.
    Eo ơi ông này Viết mấy Bài này và tư vấn Khéo một cách Dã man.
    - Mình bị trả giá ở mấy Bài này. Bằng Bài Học nhớ đời .Tổng Tiền Học lái xe B2 đến lúc lấy Bằng mất 14tr đây là sự thật. Chưa tính 1 lần bị trượt oan Lý Thuyết do ông Hùng lừa Cầm 2tr Tiền Luât của mình nhưng ko làm ,khiến mình bị trượt oan Lý Thuyết
    - Thời gian Học thì Nguyễn Hùng này chỉ cho đi ngao du quanh khu Đô thị ,rồi xếp gạch vẽ chuồng cho tự lùi, đến lúc hết 6.2tr thu ban đầu. Sau đó cứ 200k/1h ông Hùng thu tiếp. Gần Thi bắt Hs phải tự lên mua vé Tập Xe Chíp.
    - Qua tìm hiểu mới biết ông Hùng này còn bị Thầy Nguyễn Phú Đức Cảnh cáo về hành vi Đố kỵ. Mạo danh lấy tên của Thầy Đức để QC bài [Xe Cộ]..của Hùng (2012)
    Mục đích Hùng Viết các Bài này , tự lập lik, trả vờ là Học sinh để tự cho mình là GV giỏi. Lừa mình và mọi người Nộp Hồ sơ vào Học Lái xe để thu Tiền bất Chính. Viết Bài nói Xấu Thầy Đức đăng trên Otofun để (Cạnh tranh ko lành mạnh) Hùng đã Bị Thầy Đức lập Văn bản về hành vi Mạo danh, Đố kị, lừa đảo trình lên Giám Đốc Trung Tâm.
    - Ông Hùng này đã từng bị Hs kiện lên GĐTT về Tội lừa Tiền làm Luật của Hs .Làm Hs bị trượt oan. Kết quả Hùng đã Phải van xin để trả lại Tiền cho Hs.
    - Nghe nói cả Trường ĐH PCCC ai cũng đều biết Chuyện ông Hùng này đã Mạo tên của Thầy Nguyễn Phú Đức lại còn viết Bài nói xấu Thầy Đức trên ( Otofun và Webtretho ). Lên ai cũng đều khinh bỉ . Bản thân Hùng cũng tự ngượng với chính mình, với mọi người. Và với Hs nên cứ phải Chui lủi ẩn giật ngoài Cổng Trường. Ko giám vào Trường.
    - Giờ Học sinh Học lái xe ở Trường PCCC, ko ai dám đến gần Hùng .
    - Thiết nghĩ cách Sống thủ đoạn, Đố kỵ, Hèn hạ .Lừa đảo Hs như này thì Hùng sẽ tự đào thải Hùng nhanh ra khỏi Trường PC là cái chắc.
    - Mình đã xem Clip Dậy Lái xe trên YOUTUBE bài :
    - (Mr Đức. 0913527489)
    Công nhận Thầy Đức Dậy Lái Xe
    Thầy rất Nhiệt tình. Tâm huyết ,luôn hết lòng với Hs. Thẩn nào ông Hùng này mới (ghen ăn tức ở) nên ko chừ mọi thủ đoạn nào để Cạnh tranh nói xấu Thầy Đức ,ông Hùng này thật quá bỉ ổi.
    Dưới Đây là ảnh Bài
    1) Bài [Xe Cộ] Hùng Đăng SĐT : 0936121542 của Hùng sau đó mạo danh đăng tên của Thầy Mr Đức để QC Bài của mình. trên otofun (2012)
    2) Ảnh Nội dung Bài - [Xe Cộ] Hùng Đăng trên Diễn Đàn OTOFUN. Lừa mọi người để Nhận Hồ sơ Học Lái xe Thu Tiền bất chính.
    3) Ảnh Bộ mặt tái mét vô cùng thủ đoạn của Hùng. Đứng cạnh Xe VIOS BKS : 30E.084.41 màu Đồng của Hùng.
    4) Xác nhận của chị Nguyễn thị Kiểm. Là Hs nữ Học ông Hùng này cùng mình cũng bị Hùng lừa Tiền làm luật như mình .Thi bị trượt oan LT đến giờ vẫn chưa Thi được.
    Chị Kiểm đã kiện Hùng lên GĐTT buộc Hùng phải gặp để Xin lỗi và trả lại Tiền cho Chị Kiểm.
    - Nhân chứng thật là Tôi và Chị Kiểm luôn sẵn sàng Chứng minh sự thật để làm sáng tỏ về con người GV lừa đảo Nguyễn Hùng(Cango25).0936121542 . Bất kể lúc nào khi cần thiết.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  4. Nguyen HungPc

    Nguyen HungPc Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/6/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chào các bạn
    Tôi là Nguyễn Hùng,số Đt: 0936121542,là người mà Nguyễn Phú Đức ,0913527489 nhắc phía trên và các trang mạng mà ông ấy đã viết
    Tôi đã biết ô ấy nói nhiều về tôi nhưng tôi không cần để ý(Cây ngay không sợ chết đứng).Nhưng nhiều Học viên của tôi đã biết và góp ý cho tôi rất nhiều lần là phải có ý kiến gì cho mọi người đỡ hiểu lầm
    Vậy hôm nay tôi có vài dòng tâm sự ở đây:
    -Ô ấy bảo tôi mạo danh Ô ấy,xin nói là mỗi người đều có tên họ và số điện thoại riêng,mạo danh sao được(Bất hợp lý ở điểm này)
    -Ô ấy bảo tôi xóa bài của Ô ấy(Làm sao tôi xóa được ngoài Ô ấy và bạn quản lý trang mà Ô ấy đã viết(Lại điểm bất hợp lý nữa)
    Thấy tôi có uy tín ở trung tâm,người này dựng chuyện phốt nọ,phốt kia với tôi nhằm mục đích là ai có nhu cầu học lái xe với tôi,nếu Google số Đt của tôi sẽ thấy có tên và số Đt người này trong trang đấy với học phí rẻ,bạn nào không tìm hiểu kỹ nộp hồ sơ cho người này rồi thì sau này sẽ biết ngay
    Nguyên nhân do đâu mà Ô ấy lại hằn học với tôi như vậy:
    Trước kia Học viên của tôi góp ý:Thầy nên mở tý chút trên Diễn đàn OtoFun để mọi người có sự lựa chọn và chính Học viên đó đã giúp tôi mở góc nhỏ trên Diễn dàn
    Sau đấy một thời gian,Ô ấy biết tôi có ở Diễn đàn nên đã nhảy vào trang của tôi quảng cáo,sau đấy bị xóa(Vi phạm quy định Diễn đàn)
    Ô ấy đào tạo lái xe không chuẩn nên nhiều Học viên đã có ý kiến trên các trang mạng,vậy là Ô ấy tưởng tôi xui Học viên hoặc giả là học viên nên thù tôi từ đó
    Ở bất kỳ trang nào nếu có ai phản ánh về người này thì đều đều đổ sang cho tôi
    Mặc dù người này lập nhiều tài khoản mang tên khác nhau nhưng bạn nào tinh ý sẽ thấy cùng giọng văn và kiểu viết như vậy
    Ô ấy bảo học lái xe của tôi chi phí cao lắm nhưng nếu tôi thu thêm của Học viên 1 nghìn thôi(So với cam kết) thì sẽ có rất nhiều phản ánh trên các trang mạng(Ô ấy đã vu khống cho tôi)
    Học viên của tôi khi cầm GPLX chi phí chỉ khoảng 7,5 triệu
    Tư cách Ô này: đối với tôi, ô ấy tuổi đời thì nhiều nhưng tuổi nghề thì ít
    Những gì mà Giám đốc Trung tâm và Học viên đối xử với Ô ấy thì Ô ấy lại gán sang cho tôi,cứ như là sự việc sảy ra với tôi vậy(Bạn nào đang theo học lái xe ở Pccc nếu hỏi thầy dạy các bạn là rõ ngay)
    Ô ấy bảo tôi thu học phí cao nhưng quan điểm của tôi là Học viên ngoài thi GPLX còn phải lái thành thạo trên mọi cung đường(Vì vậy tất nhiên chi phí sẽ cao hơn)
    Tôi có vài lời như vậy,Chúc các bạn tìm được nơi học lái xe ưng ý
    Thân chào
     

Chia sẻ trang này