Sự Thật Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thansam147, 4/4/20.

  1. Sự Thật Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

    Sự Thật Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

    LIÊN HỆ (665 Đọc / 0 Thích / 1 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Yên Bái
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thansam147
    3. Ngày đăng: 4/4/20 lúc 15:56
    4. Số điện thoại: 0952563506
  2. thansam147

    thansam147 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/3/20
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam “Sự thật về chất lượng dịch vụ của Phòng khám Đa khoa Đại Tín?” Đây là câu hỏi nhiều người đặt ra khi lo ngại về chất lượng dịch vụ khám – điều trị bệnh của phòng khám. Vấn đề này sẽ phần nào được giải đáp qua bài viết dưới đây.

    Sự Thật Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín được sự cấp phép của Sở Y tế tỉnh Bình Dương bắt đầu đi vào hoạt động ngày 16/05/2017. Trong những năm qua phòng khám luôn là địa chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Bình Dương trong công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa do người bệnh lựa chọn.

    Để tạo dựng được chỗ đứng thương hiệu hiện nay, phần nào nhờ có đội ngũ y bác sĩ ưu tú, nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh. Tất cả các ca tiểu phẫu tại phòng khám điều được tiến hành trong phòng vô trùng đạt chuẩn quốc tế. Tỉ lệ thành công của phác đồ điều trị tại phòng khám lên đến 99,9% cao hơn hẳn so với các phòng khám thông thường chỉ khoảng 80%.

    Các Bệnh Lý Điều Trị Tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn đi đầu trong công tác khám và điều trị bệnh tại Bình Dương. Hiệu tại, nhằm “mang đến sức khỏe toàn diện cho người bệnh”, phòng khám đã mở rộng các chuyên khoa điều trị các bệnh lý như:

    - Bệnh nam khoa: Các vấn đề về rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, mộng tinh…), các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu (dài/hẹp/nghẹt, viêm bao quy đầu…), viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, các bệnh lý về đường tiết niệu (tiểu buốt – tiểu rắt, sỏi thận…), rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, liệt dương, yết sinh lý, vô sinh – hiếm muộn ở nam giới…

    - Bệnh phụ khoa: Các bệnh lý liên quan để kinh nguyệt (kinh nguyệt không đều, mất kinh, rong kinh, vô kinh…), tình trạng khí hư bất thường, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, các bệnh lý liên quan đến tử cung (viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, u xơ tử cung…), viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm lộ tuyến, các thủ thuật vá màng trinh, đình chỉ thai kỳ, điều trị vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ…

    - Bệnh Tai Mũi Họng: Viêm Amidan, viêm V.A, polyp thanh quản, viêm xoang, ngứa mũi, mũi có mùi hôi, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mãn tính, phì đại tuyến mũi, polyp mũi, các bệnh lý liên qua đến viêm tai (viêm tai giữa, viêm tai ngoài), điếc tai, ù tai…

    - Bệnh xã hội: Bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai, mụn vùng kín, Clamydia, hạ cam, hoa liễu…

    - Bệnh về Hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, ngứa ở vùng hậu môn, hẹp hậu môn, sưng hậu môn, chàm hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, u nhú hậu môn, áp xe hậu môn, polyp hậu môn…

    - Bệnh da liễu: Bệnh viêm da, bệnh dị ứng da, bệnh vảy cá, chàm, nám, ngứa ngáy, bong tróc da, bệnh lang ben, mề đay, hắc lao, bệnh dày sừng nang lông, các loại mụn (mục cóc, mụn hạt cơm, mụn nhọt…), zona…

    Phòng Khám Đa Khoa Hiệu Quả, Uy Tín Hàng Đầu Tại Bình Dương

    Tọa lạc tại số 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Đại Tín là một địa chỉ đáng tin cậy mà đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh lựa chọn khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Để đạt được những thành tựu, phòng khám luôn hoạt động dựa trên các tiêu chỉ sau:

    - Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề: Đa khoa Đại Tín luôn đặt yếu tố “con người” lên làm đầu. Vì vậy, hiện tại phòng khám đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ bậc thầy trong nghề, có nhiều năm công tác tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ nhiệt tình, tâm huyết luôn quan tâm, theo dõi quá trình điều trị bệnh nhân.

    - Thiết bị y tế được đầu tư hiện đại: Nhận biết được tầm quan trọng của công nghệ, máy móc trong công tác chẩn đoán, điều trị bệnh lý, phòng khám đã đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Đây là bước đột phá nổi bật của phòng khám.

    - Chi phí điều trị phù hợp, công khai, minh bạch: Đến với Đa khoa Đại Tín, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo danh mục các khoản chi phí kèm theo phác đồ điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân. Chi phí điều trị tại phòng khám luôn tuân thủ theo đúng giá niêm yết của Sở Y tế tỉnh Bình Dương quy định.

    - Thời gian hoạt động của phòng khám linh hoạt: Phòng khám bắt đầu hoạt động từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết). Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể chủ động về thời gian để thu xếp đến công việc, học tập để đến phòng khám trong khung giờ thích hợp nhất.
    Mọi thông tin thắc mắc về vấn đề “Sự thật về chất lượng dịch vụ của Phòng khám Đa khoa Đại Tín” bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline (02)74 3685 999 hoặc truy cập trang web: https://dakhoadaitin.vn để được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. logicweb040

    logicweb040 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    14/11/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát được đánh giá địa chỉ "vàng" trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội. Liên hệ ngày đến phòng khám giải đáp mọi vấn đề về địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hải Phòng, phá thai ngoài tử cung hết bao nhiêu tiền, chi phí chữa xuất tinh sớm, nam giới có nên cắt bao quy đầu không, chữa sùi mào gà uy tín tại Hải Phòng....
     

Chia sẻ trang này