Sự thật ăn mặc "tấu hề cực mạnh" của hội chị em thích ra vẻ dù không có gì

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi moixinhmahong, 11/11/19.

  1. Sự thật ăn mặc "tấu hề cực mạnh" của hội chị em thích ra vẻ dù không có gì

    Sự thật ăn mặc "tấu hề cực mạnh" của hội chị em thích ra vẻ dù không có gì

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: moixinhmahong
    3. Ngày đăng: 11/11/19 lúc 10:15
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Người ta nói " Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân" cấm có sai các mẹ ạ. Có nhiều người mặc gì lên cũng đẹp nhưng có người lại không có điều may mắn đó. Lý do lại gói gọn trong những sai lầm dưới đây:
    Ảnh minh họa
    1. Ham đồ rẻ, mặc đồ nhái nhưng mong người ta tưởng đó là đồ hiệu
    Đúng là mất lòng nhưng thực tế là những sản phẩm nhái thường có chất liệu cũng như đường may cẩu thả, những chi tiết khá nhỏ trên trang phục sẽ không như hàng hiệu thực sự. Vậy sao nhiều người lại mặc đồ nhái? Có thể vì chính chúng ta đôi khi cũng không biết nó là hàng nhái hoặc có thể là muốn "nâng tầng đẳng cấp" nên một lần cũng muốn thử diện đồ nhái lên người nhưng thực sự thì chất lượng của "hàng nhái" thường có khoảng cách khá xa nếu đem so với "hàng thiệt".
    Ảnh: internet.
    Thực tế hiện nay, các shop thời trang có tiếng, hoặc hàng thiết kế có giá cũng rất phải chăng, chị em có thể tìm mua hoặc canh những đợt sale off của các hàng hiệu thì giá cũng rất vừa túi tiền.
    2. Dù có nhiều tiền vẫn mix đồ không thuận mắt


    Có khá nhiều phụ nữ khá tham lam khi thích chọn nhiều phù kiện trên người hoặc đơn giản là thường mix đồ theo cảm tính khiến người xung quanh lắm khi "phát ngán" khi nhìn vào. Rối mắt là thứ nhất, thứ 2 là phối màu lộn xộn không có ăn nhập giữa trang phục và phụ kiện khiến tổng thể chẳng đâu vào đầu.

    Ảnh: FBNV.
    3. Copy phong cách của người khác dù ko hợp với mình
    Mỗi người một dáng người nên bạn chẳng thể bê i xì phong cách của người có thân hình đồng hồ cát để mặc cho người có thân hình quả táo được. Và dĩ nhiên, các chị nếu là người có chiều cao 1m52 đùi to, eo bự không thể diện những chiếc áo crop top cũng như quần ôm đáy thấp để khoe mỡ bụng lẫn mỡ đùi của mình được.
    Ảnh: ĐS&PL
    4. Chỉ chăm mặc đẹp đám tiệc, đi làm thì xuề xòa
    Đa phần nhiều chị em có suy nghĩ cực kỳ lạ lùng. Một năm thì chỉ có 6 dịp lễ lớn, và vài ba ngày tiệc tùng để chị em tung tẩy váy áo lộng lẫy thực sự. Nhưng các chị chỉ chăm chút từ gương mặt cho đến váy vóc cho những ngày hiếm này. Còn 360 ngày khác thì ăn mặc như "kẻ ăn mày" vậy. Tại sao mình không chăm chút cho áo quần đi làm, kể cả quần áo mặc ở nhà và đồ ngủ nữa chứ. Phái đẹp mà! Phải mặc đẹp mọi lúc mới đúng chứ!

    Ảnh internet.

    5. Lười biếng dọn dẹp tủ quần áo

    Có nhiều chị rất mê mua sắm, vì thế tủ quần áo luôn ngập tràn áo quần cả năm và có khi là vài năm rồi không mặc. Chưa kể có những món mua về rồi chưa diện lần nào còn nguyên tem nguyên tag khiến tủ đồ ngập ngụa và chật ních. Nói gì các chị, đến Ngọc Trinh cũng tự tố sự bừa bộn của mình khi khoe tủ đồ lỉnh kỉnh đồ và cũng chẳng mấy gọn gàng. Đồ 8 năm mặc còn lôi ra mặc lại nữa đấy nhé!

    Ảnh internet.
    6.Mặc đi mặc lại những chiếc váy áo hết date
    Quần áo hết date chính là những chiếc áo trắng đã ố vàng ở vùng nách hay do giặt nhiều lần có "màu cháo lòng", những chiếc áo thun bị nhão. Hết date còn có nghĩa là những chiếc áo, chiếc quần bị phai màu loang lổ hay nó là những món đồ các chị rất yêu quý, mặc rất thoải mái mà vô tình bị dính nhựa cây, dính mực, dính dầu hạt điều khi đi ăn bún hay lấm tấm vết mốc đen trên áo mà giặt mãi không được nhưng vẫn cố mặc.

    Ảnh: internet.

    7. Lười ủi quần áo

    Váy áo nhăn nheo sau khi giặt/gấp thì để lại nếp gấp vô cùng mất thẩm mỹ. Hoặc đơn giản là chiếc áo các chị ủi từ cuối tuần rồi nhưng vì tủ chật quá, nhồi nhét khiến chiếc áo nhăn nhúm khó coi. Giải pháp là gì? Đơn giản là phải phân loại các kiểu trang phục này và là lượt kỹ càng. Tránh nhồi nhét áo đã ủi vì nó sẽ trở thành công cốc đấy, giải pháp tạm thời có thể treo nó vào phòng tắm và phía dưới có chậu nước để nhờ hơi nước ủi phẳng chiếc áo nhé!

    Ảnh: 2sao
    Chị em nào đang thấy mình mắc phải những lỗi này thì né nhanh đi nhé! Sắp hết năm 2019 rồi mình phải thay đổi mới trong suy nghĩ, thói quen thì mới đẹp, mới sang lên được nhe! [​IMG]
    Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này