Sony có thể đang cắt bớt tính năng trên máy ảnh để dành phần cứng cho dây chuyền PS5

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 20/2/20.

  1. Sony có thể đang cắt bớt tính năng trên máy ảnh để dành phần cứng cho dây chuyền PS5

    Sony có thể đang cắt bớt tính năng trên máy ảnh để dành phần cứng cho...

    LIÊN HỆ (154 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 17:04
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Theo vài nguồn tin của Bloomberg, Sony có thể đã và đang cắt bớt vài tính năng mà họ dự định đem vào những chiếc máy ảnh không gương lật sắp ra mắt vì thiếu hụt phần cứng, cụ thể hơn là chip DRAM và chip nhớ NAND. Quyết định của Sony, theo nguồn tin giấu tên, được đưa ra để dành phần cứng đang khan hiếm cho dây chuyền sản xuất cỗ máy consolePS5 sắp ra mắt vào cuối năm 2020 này.
    Hiện giờ các nhà sản xuất smartphone cũng đang có nhu cầu chip DRAM và NAND rất cao. Trước đó, Bloomberg cũng đã đưa tin rằng Sony đang gặp khó khăn trong việc ghìm giá chiếc máy PS5. Nếu nguồn tin là chính xác, thì hiện giờ một chiếc máy PS5 đang có giá linh kiện 450 USD, nghĩa là bán ra thị trường để có lợi nhuận sẽ phải ở mức 470 đến 500 USD.

    Nguồn tin của Bloomberg nói rằng dịch viêm phổi cấp do coronavirus gây ra hiện giờ vẫn chưa tác động đến quá trình sản xuất PS5, nhưng việc khan hiếm chip DRAM đã khiến Sony phải tính toán lại những tính năng mới trên máy ảnh sẽ ra mắt trong năm 2020 của họ, để đặt dây chuyền PS5 lên ưu tiên hàng đầu. Nếu điều này đúng, có nghĩa là ý tưởng tạo ra một chiếc máy ảnh với cảm biến CMOS đè lên chip DRAM, thay vì tích hợp DRAM vào bo mạch của Sony đã bị hủy bỏ. Trên lý thuyết của Sony, “công nghệ hàn chip DRAM thẳng vào phía sau cảm biến CMOS như trên máy A9 tạo ra tốc độ đọc rất nhanh. Đáng lẽ ra nó sẽ được ứng dụng cho máy A7 IV hay A7S III để đọc dữ liệu độ phân giải 8K nhanh nhất có thể,” dẫn lời của Andrew Reid của EOSHD.

    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này