So sánh dòng bơm hóa chất đầu nhựa NTP dòng USP. Máy bơm Vimex

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 25/3/23.

  1. So sánh dòng bơm hóa chất đầu nhựa NTP dòng USP. Máy bơm Vimex

    So sánh dòng bơm hóa chất đầu nhựa NTP dòng USP. Máy bơm Vimex

    LIÊN HỆ (72 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 25/3/23 lúc 16:46
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam So sánh dòng bơm hóa chất đầu nhựa NTP dòng USP. Máy bơm Vimex

    Vimex là nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm hóa chất đầu nhựa NTP dòng USP trên toàn quốc nên có đầy đủ CO, CQ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn, đưa ra những lời khuyên tốt nhất để bạn chọn được máy bơm hóa chất đầu nhựa NTP dòng USP thích hợp. Nếu quý khách đang tìm kiếm nhà phân phối có chính sách giao hàng đáng tin cậy thì Vimex là sự chọn lựa lý tưởng dành cho bạn.

    Máy bơm hóa chất đầu nhựa có ứng dụng rất đa dạng trong ngành công nghiệp hóa chát và các lĩnh vực tương tự. Bơm hóa chất đầu nhựa NTP dòng USP là dòng bơm hóa chất tự mồi, hoạt động theo nguyên lý ly tâm, vật liệu đầu bơm là loại nhựa thủy tinh Composite. Bơm được dùng để bơm hút, vận chuyển các loại hóa chất ăn mòn, độc hại như axit, bazo và các chất lỏng khác trong công nghiệp sản xuất và các ứng dụng trong dân dụng. Với cấu tạo đầu rời, chúng ta có thể linh hoạt tháo lắp đầu bơm và động cơ thuận tiện cho việc vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa khi cần.


    >>> Xem thêm: máy bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh

    Ứng dụng của bơm hóa chất NTP dòng USP

    • Ứng dụng bơm trong ngành sản xuất hóa chất, ngành thực phẩm.

    • Ứng dụng trong ngành sản xuất dược phẩm, hóa mỹ phẩm, sản xuất chất tẩy rửa và các loại mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm, xà phòng.

    • Ứng dụng trong sản xuất phân bón nuôi trồng phục vụ nông nghiệp.

    • Bơm ứng dụng ngành sản xuất giấy, bột giấy.

    • Bơm axit để tẩy rửa, vệ sinh đường ống ngành sản xuất thép, tẩy rửa các bề mặt tôn thép.

    • Ngoài ra, bơm còn ứng dụng trong một số ngành công nghiệp khác.
    Tham khảo thêm: Máy bơm đầu rời trục Ebara

    Cấu tạo của bơm hóa chất NTP dòng USP

    Dòng USP là dòng có khả năng tự mồi chất bơm, khác với dòng UVP của thương hiệu bơm hóa chất NTP. Nhưng cấu tạo chung của chúng khá giống nhau bao gồm đầu bơm, cánh bơm và động cơ điện.

    • Đầu bơm và cánh bơm được là từ nhựa Composite chống ăn mòn hóa chất, người dùng không cần lo lắng về hiện tượng gỉ sét giống như các dòng bơm khác có cấu tạo từ kim loại.

    • Động cơ điện bằng Gang được sơn phủ lớp cách điện và thiết kế tích hợp công tắc chống quá tải, quá áp, sẽ tự động ngắt khi gặp sự cố giúp bảo vệ bơm, kéo dài tuổi thọ trong quá trình sử dụng.
    Công ty TNHH Vimex là một trong những nhà phân phối uy tín cho thương hiệu bơm Nation Pump trên toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Vimex còn phân phối cho rất nhiều các thương hiệu máy bơm, thiết bị máy công nghiệp và các phụ tùng thay thế nhập khẩu chính hãng nổi tiếng trên thị trường đã có hơn 10 năm kinh nghiệm.

    Bơm hóa chất NTP nói chung là sản phẩm bơm công nghiệp của thương hiệu Nation Pump nổi tiếng, có xuất xứ tại Đài Loan. Thiết kế của bơm hóa chất NTP dòng USP vô cùng đơn giản nhưng lại mang tính thẩm mỹ rất cao. Bơm được thiết kế dựa theo đặc thù dòng chảy của chất lỏng nên khả năng dẫn chất lỏng của bơm là rất tốt. Là dòng bơm đa ứng dụng, có khả năng kháng lại sự ăn mòn hóa chất, giá thành dòng bơm USP của thương hiệu bơm hóa chất NTP lại là mức giá cạnh tranh trên thị trường.

    Hotline tư vấn và hỗ trợ mua hàng tại Vimex: 0989775196.

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy khuấy chìm Evergush EFM-30T
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này