So sánh bơm màng chạy điện và bơm màng khí nén. Máy bơm Vimex

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi maiphuong56, 1/12/21.

  1. So sánh bơm màng chạy điện và bơm màng khí nén. Máy bơm Vimex

    So sánh bơm màng chạy điện và bơm màng khí nén. Máy bơm Vimex

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: maiphuong56
    3. Ngày đăng: 1/12/21 lúc 22:14
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. maiphuong56

    maiphuong56 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/2/21
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    So sánh bơm màng chạy điện và bơm màng khí nén. Máy bơm Vimex

    Máy bơm trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại. Trong đó dòng máy bơm màng chạy điện và bơm màng khí nén đã và đang hỗ trợ đắc lực trong công nghiệp. Điểm khác biệt lớn nhất giữa bơm màng chạy điện và bơm màng khí nén là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Bơm màng hóa chất nói chung được biết đến là dòng bơm hóa chất công nghiệp được ưa chuộng sử dụng trong các ngành sản xuất và đời sống sinh hoạt thường ngày. Bơm hoạt động dựa trên sự chuyển động tích cực của màng ngăn đôi được thiết kế mỏng bằng các vật liệu chống ăn mòn, mài mòn hóa chất cực mạnh. Bên cạnh đó vật liệu cấu tạo thân bơm của bơm màng hóa chất cũng vô cùng đa dạng và cũng có khả năng kháng lại sự ăn mòn hóa chất.

    >>>>Xem thêm: bơm nước công nghiệp giá rẻ

    [​IMG]

    Cấu tạo chung của bơm màng hóa chất chạy điện và bơm màng khí nén hóa chất

    Vật liệu cấu tạo của bơm màng hóa chất từ Gang, Nhôm, Inox, Thép không gỉ, Nhựa PP/PVDF và màng bơm từ Buna, Teflon, Hytrel, Santo, Viton, Cao su,...v.v...Các bộ phận cấu tạo nói chung của bơm màng hóa chất bao gồm:

    · Thân bơm, buồng bơm và bộ phận chân đế.

    · Màng ngăn đôi và bộ phận van bi & đế van bi.

    · Bộ phận giảm thanh

    · Cổng hút, cổng xả và đường ống dẫn

    · Motor điện hoặc Bộ phận phân phối khí nén.

    · Bộ phận lọc dầu.

    >>>>Xem thêm: máy khuấy chìm faggiolati

    Điểm khác biệt lớn nhất giữa bơm màng chạy điện và bơm màng khí nén phải kể đến đó là:

    · Bơm màng khí nén hoạt động hoàn toàn bằng khí nén, thân thiện với môi trường và có thể hoạt động được cả trong những môi trường yêu cầu chặt chẽ về phòng chống cháy nổ, phù hợp sử dụng trong đa dạng môi trường, ngay cả môi trường hầm mỏ ẩm ướt.

    · Bơm màng chạy điện hoạt động bằng motor điện chỉ nên lựa chọn sử dụng ở môi trường khô ráo, không ẩm ướt để đảm bảo an toàn điện.

    Bơm màng hóa chất được dùng để bơm các chất lỏng hóa chất ăn mòn, độc hại; bơm hút các chất lỏng có độ đặc nhớt cao, chất lỏng có nhiệt độ cao tới 75 độ C; bơm nước thải, bùn thải, bùn loãng và một số chất bơm khác xung quanh đời sống sản xuất của con người. Bơm màng hóa chất được phân loại thành 2 loại chính dựa theo cách thức hoạt động đó là bơm màng hóa chất chạy điện và bơm màng khí nén hóa chất.

    Cơ bản về cấu tạo, đặc điểm và các ứng dụng thì bơm màng hóa chất chạy điện và bơm màng khí nén hóa chất đều giống nhau. Tuy nhiên chúng khác nhau về cách hoạt điện đó là, bơm màng hóa chất chạy điện hoạt động bằng motor hoặc động cơ điện còn bơm màng khí nén hóa chất thì sử dụng khí nén để duy trì sự hoạt động của bơm. Mỗi loại đều có những ưu điểm và cách hoạt động riêng biệt và đặc trưng.

    Hiện nay có một số thương hiệu bơm màng khí nén nổi tiếng trên thế giới đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Vimex đó là Sandpiper, Wilden, TDS, Aro, FTI,....v.v....Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0989775196 để được tư vấn.



    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng obl






     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này