Sở hữu 2 chai vang pháp giá siêu hời

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 7/9/21.

  1. Sở hữu 2 chai vang pháp giá siêu hời

    Sở hữu 2 chai vang pháp giá siêu hời

    2,000,000 VNĐ (120 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 7/9/21 lúc 14:13
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sở hữu 2 chai vang pháp giá siêu hời!
    Với 2.000.000đ, quý khách sẽ sở hữu ngay 2 chai vang Pháp hấp dẫn bao gồm 1 vang Bordeaux Château Pouget 2011 Grand Cru Classé 1855 và 1 vang Burgundy Chablis La Sereine.

    TẶNG KÈM bánh quy bơ Bỉ Jules Destrooper

    Château Pouget Grand Cru Classé 1855 – biểu tượng vang đỏ Margaux cổ điển:
    François-Antoine Pouget tiếp quản điền trang Château Pouget vào năm 1748. Sau đó, con gái ông là bà Claire đã kết hôn với Pierre-Antoine de Chavailles vào năm 1771 và 150 năm tiếp theo, Château Pouget thuộc sở hữu của gia đình Pouget de Chavailles. Cũng như những điền trang lâu đời khác tại Bordeaux, Pouget cũng đã trải qua những năm tháng lịch sử đầy thăng trầm và nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ chiến tranh, dịch bệnh nhưng những nỗ lực bền bỉ qua năm tháng của gia đình Chavailles đã đem lại quả ngọt khi điền trang chính thức được phân hạng Fourth Growth Grand Cru Classé 1855, khẳng định chất lượng đồng nhất theo thời gian của Chateau Pouget.

    Hồng Y Richelieu (the Duke of Richelieu) – một trong những chính trị gia lỗi lạc nhất nước Pháp là một người say mê rượu vang, ông đã yêu hương vị của Château Pouget và trao tặng gia huy cho điền trang. Gia huy này vẫn luôn là biểu tượng của Pouget cho tới ngày nay.

    Đến năm 1906, điền trang được tiếp quản bởi gia đình Guillemet. Giám đốc kỹ thuật Lucien Guillemet đã áp dụng kỹ năng và kinh nghiệm bậc thầy của mình để cho ra đời những chai vang đậm đà phong vị thổ nhưỡng, thể hiện rõ nét vẻ đẹp truyền thống, cổ điển của Margaux: vừa sâu lắng, tinh tế, vừa sang trọng, mạnh mẽ từ những quả nhỏ Cabernet Sauvignon chín mọng.

    Guillemet rất tỉ mỉ trong việc canh tác và sản xuất: chỉ thu hoạch những quả nho chín hoàn hảo nhất, nho được chọn lọc 2 lần từ ngoài ruộng nho vào đến xưởng, và hương vị vang phải thật sự bộc lộ tinh hoa của một trong những loại thổ nhưỡng tốt nhất thế giới của Margaux.

    Château Pouget là sự kết hợp tinh tế giữa hương cam thảo, hạt cà phê rang và nụ hoa lý chua. Vị chát hết sức dày dặn, kết thúc sâu lắng , mềm mượt với hương gỗ ấm áp. Một sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với các loại thịt đỏ, cá ngừ, hoặc các món ăn châu Á nhiều gia vị.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này