Sợ bị hiểu lầm, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương với đạo diễn Quang Dũng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 12/2/20.

  1. Sợ bị hiểu lầm, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương với đạo diễn Quang Dũng

    Sợ bị hiểu lầm, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương với...

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 14:25
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mỹ Tâm chắc khó mà hẹn hò với ai trong showbiz, kín quá kín mà!

    Vì Mỹ Tâm và Quang Dũng liên tục có sự thân thiết và ăn ý với nhau nên nhiều tin đồn yêu đương vẫn bủa vây 2 nhân vật độc thân đình đám này.

    Mỹ Tâm và Quang Dũng có thời gian dài cùng làm việc trên ghế nóng Vietnam Idol với cương vị giám khảo. Đạo diễn Quang Dũng từng ra Hà Nội xem show của Mỹ Tâm rồi lại tháp tùng cô đi quay MV ở tỉnh xa. Tiết lộ về mối quan hệ với nữ ca sĩ xinh đẹp, đạo diễn Dũng “Khùng” từng khẳng định anh thậm chí còn coi Mỹ Tâm hơn cả bạn bè vì hai người ngày càng thân thiết trong cuộc sống, ăn ý trong công việc.


    Dù là trên truyền hình khi làm việc chung, hay trong cuộc sống qua những thông tin, hình ảnh được tiết lộ, thật khó mà tìm được ai có thể "lầy" với Dũng "khùng" hơn Mỹ Tâm.
    Mỹ Tâm vẫn hay gọi đùa đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là "anh Quang Dũng không biết hát" để phân biệt với ca sĩ Quang Dũng. Sự thân thiết của cả hai qua những lời tếu táo, bông đùa hay việc xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của nhau khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ nhưng vì thân thiết nên cả hai không ít lần dính nghi án yêu đương.


    Mỹ Tâm phủ nhận tin yêu đạo diễn Quang Dũng


    Mới đây, Mỹ Tâm đã lên tiếng về mối quan hệ với đạo diễn Quang Dũng, tránh fans hiểu nhầm: "Alo các bạn ơi! Anh Quang Dũng “không biết hát” có nhờ mình thâu dùm một tiếng “Alo” để dùng cho cái teaser phim hoành tráng của anh ấy và mình rất vui lòng thâu giúp anh, và mọi việc chỉ dừng ở đó chứ không còn gì khác, nên mong các bạn đừng suy diễn ra câu chuyện drama nào đó để viết hay bàn luận mà thành ra mất vui nha! Anh em bọn mình cũng dễ hiểu lầm nhau nữa. Trân trọng cảm ơn các bạn! Chúc các bạn luôn vui và nhớ giữ gìn sức khoẻ trong thời gian này nhé!".
    Nguồn ảnh và tin: ngoisao.vn, thanhnien, doisongvaphapluat, FBNV
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này