SmartGap – cơ sở sản xuất khẩu trang vải, xưởng may gia công khẩu trang giá sỉ Khẩu trang y tế Tiki

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi huanthonque, 4/8/20.

  1. SmartGap – cơ sở sản xuất khẩu trang vải, xưởng may gia công khẩu trang giá sỉ Khẩu trang y tế Tiki

    SmartGap – cơ sở sản xuất khẩu trang vải, xưởng may gia công khẩu trang...

    LIÊN HỆ (377 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Kon Tum
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huanthonque
    3. Ngày đăng: 4/8/20 lúc 11:03
    4. Số điện thoại: 0955876561
  2. huanthonque

    huanthonque Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    12/6/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam SmartGap công ty có xưởng chuyên sản xuất balo, vali cặp xách bây giờ cũng là cơ sở sinh sản khẩu trang vải kháng khuẩn và cung cấp khẩu trang giá sỉ chất lượng.
    Dịch Covid đang hoành hành khắp nơi trên thế giới; là mối tai hại lớn đến sức khỏe của con người. Tuy nhiên hiện thời vẫn chưa có vắc xin hay một pháp đồ điều trị cụ thể nào. nên chi cách làm cấp thiết hiện nay chính là người tự bảo vệ chính mình; bằng cách tăng cường sức đề kháng trong cơ thể và đặc biệt đeo khẩu trang tại nơi công cộng. Cũng chính vì điều đó mà khẩu trang đang càng ngày càng khan hiếm và nhiều xưởng sản xuất khẩu trang vải hoặc khẩu trang y tế kém chất lượng; gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

    XEM THÊM: Cty sản xuất khẩu trang y tế Nam Anh

    [​IMG]

    Xưởng sinh sản khẩu trang trẻ con
    Nếu việc có thể quay trở lại trường trong những ngày tháng dịch bệnh được kiểm soát là một điều đáng mừng bây chừ. Tuy nhiên chúng ta vẫn không thể chủ quan và vẫn phải có những biện pháp phòng bệnh tốt nhất cho học sinh. nên việc vẫn sử dụng khẩu trang khi đến trường sẽ giúp học sinh; sinh viên có thể bảo đảm an toàn sức khỏe. SmartGap cũng có sinh sản khẩu trang con nít nên các bạn cứ yên tâm nhé.
    May gia công - sinh sản khẩu trang cho các công ty
    Tại các doanh nghiệp thường hay tiếp xúc trực tiếp với nhiều người. Việc đeo khẩu trang là bắt. Các doanh nghiệp nếu có thể hỗ trợ khẩu trang cho viên chức; là giúp bảo đảm sức khỏe cho cá nhân chủ nghĩa nhân viên và toàn công ty; cũng là giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm hơn trong tình hình dịch bệnh này. Vì vậy các doanh nghiệp, nhà băng, dài, nhà thuốc,... cần số lượng lớn khẩu trang cho nhân viên và học trò sinh viên của mình và đang cữ xưởng may khẩu trang thì có thể liên tưởng với SmartGap.

    Khẩu trang SmartGap xuất khẩu sang Mỹ
    Hơn thế nữa khẩu trang kháng khuẩn của SmartGap cũng đã được thị trường khó tính như Mỹ bằng lòng và hàng nghìn khẩu trang được xuất khẩu qua Mỹ. Hàng tấn khẩu trang đã được đặt chân đến Mỹ, có thể đó là một sự cầm của ắt nhân viên đã được đền đáp khi được thị trường khó tính khó nết như Mỹ ưng

    Với kinh nghiệm là công ty sinh sản vali ,balo túi xách hơn 15 năm nay; Mr vui nhận may gia công khẩu trang giá sỉ với những chính sách ưu đãi:
    - Nhận may với số lượng từ 500 cái trở lên
    - Giao hàng nhanh chóng từ 5 đến 7 ngày
    - Gắn logo tên thương hiệu của công ty, dài , nhà thuốc…
    - Giá gia công khẩu trang sỉ, bạn có thể tham khảo bên dưới


    Khẩu trang vải kháng khuẩn của SmartGap có những tác dụng như thế nào?
    Chất liệu khẩu trang vải
    MR Vui sinh sản 2 loại khẩu trang kháng khuẩn
    - Khẩu trang vải 2 lớp: Lớp ngoài và lớp trong đều được làm bằng vải cotton kháng khuẩn, màu trắng

    cơ sở sản xuất khẩu trang; may gia cong khau trang; may khau trang; cơ sở sản xuất khẩu trang vải; khẩu trang vải giá sỉ; may khau trang gia cong; bo si khau trang gia re; tim hang may khau trang; sản xuất khẩu trang; các đeo khẩu trang y tế đúng cách; khẩu trang con nít; khẩu trang hàn quốc; khẩu trang nam; khẩu trang 3 lớp; khẩu trang chống nắng;

    - Khẩu trang vải 3 lớp: Lớp ngoài được sử dụng từ vải dệt Poly kết hợp Cotton kháng khuẩn và kháng nước; hạn chế tối đa các giọt bắn từ xung quanh, lớp giữa được tích hợp thêm một màng kháng khuẩn, lớp trong cùng được làm từ công nghệ kháng khuẩn của Đức.

    cách đeo khẩu trang y tế; các đeo khẩu trang y tế đúng cách; khẩu trang trẻ thơ; khẩu trang hàn quốc; khẩu trang nam; khẩu trang 3 lớp; khẩu trang chống nắng;

    Vải có sự đàn hồi co giãn tốt, ôm vào sát da mặt nên phù hợp với nhiều kích cỡ khác nhau của khuôn mặt và giúp ngăn ngừa, hạn chế vi khuẩn thâm nhập

    Khả năng kháng khuẩn của khẩu trang
    Để có thể gia công khẩu trang có khả năng kháng khuẩn thì cần phải đưa các chất kháng khuẩn lên vải đẵn được thực hiện sau công đoạn tẩy trắng, nhuộm màu hoặc in hoa theo các cách khác nhau: ngấm ép, tráng phủ hoặc phun… Theo phương pháp này thì, vải thành phẩm có khả năng diệt tới 99% khuẩn và giảm sau một số lần giặt. Khẩu trang kháng khuẩn của SmartGap có thể dùng đến 30 lần giặt

    cơ sở sinh sản khẩu trang; may gia cong khau trang; may khau trang; cách đeo khẩu trang y tế; ; khẩu trang trẻ con; khẩu trang hàn quốc; khẩu trang nam; khẩu trang 3 lớp; khẩu trang chống nắng;

    Khẩu trang đạt Chứng nhận chất lượng
    Được Quatest 3 kiểm nghiệm chất lượng và cấp chứng thực theo tiêu chuẩn AATCC của Bộ công thương nghiệp.



    thông tin kết quả thẩm định khẩu trang vải chất lượng

    thông báo kết quả thẩm định khẩu cơ sở sinh sản trang vải chất lượng


    chứng thực sản phẩm dệt may - khẩu trang vải đẹp và chất lượng

    kiểu dáng
    Khẩu trang hàn quốc đang được thị trường tiếp thu rất tốt. ngày nay những Mẫu mã của SmartGap cũng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Được nhiều khách hàng tuyển lựa.


    sinh sản khẩu trang; gia công khẩu trang; đeo khẩu trang đúng cách; cách đeo khẩu trang y tế; các đeo khẩu trang y tế đúng cách; khẩu trang trẻ mỏ; khẩu trang hàn quốc;

    Rất nhiều những đối tác đã chọn lọc MR Vui để đồng hành
    Một số đối tác lớn: heniken, Saccombank, TNT, Sheisedo, Tường An, Vissan,….Đã từng hợp tác với SmartGap trong lĩnh vực balo, vali, cặp sách.
    Xem thêm: Giới thiệu về cơ sở may vali - balo - cặp xách SmartGap
    Chương trình khuyến mãi mua sản phẩm vali, balo, túi xách tặng khẩu trang
    Để có thể cảm ơn đến các khách hàng luôn lựa chọn SmartGap để đồng hành cùng với các bé. Chúng tôi đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt: Mua sản phẩm SmartGap - tặng khẩu trang.

    Nội dung chương trình:
    - Khi khách hàng mua 1 sản phẩm bất kỳ dưới 400.000 đ sẽ được tặng 2 khẩu trang vải 2 lớp (KT001)
    - Khi khách hàng mua 1 sản phẩm bất kỳ từ 400.000 đến 800.000đ sẽ được tặng 5 khẩu trang vải 2 lớp (KT001)
    - Khi khách hàng mua 1 sản phẩm bất kỳ từ 800.000đ sẽ được tặng 10 khẩu trang vải 2 lớp (KT001)
    Chương trình áp dụng tại các showroom của SmartGap hoặc mua trực tuyến trên các sàn thương nghiệp điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo.
    Cách đeo khẩu trang đúng
    Không chỉ đeo khẩu trang thôi chưa đủ; bạn cũng cần phải biết cách đeo khẩu trang như thế nào đúng cách đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.
    - Đối với khẩu trang y tế, chỉ dùng khẩu trang 1 lần rồi vứt vào thùng rác; không vứt bữa bãi. Không được tái sử dụng khẩu trang dùng 1 lần. Đối với khẩu trang vải thì phải giặt ngay sau khi dùng và sử dụng khẩu trang sát khuẩn.
    - Khi đeo khẩu trang không được chạm tay vào mặt ngoài của khẩu trang; vì khi sờ tay hoặc chỉnh sửa khẩu trang sẽ vô tình làm cho bàn tay của bạn nhiễm virus.
    - Khẩu trang phải che kín cả mũi lẫn miệng
    - Khi tháo khẩu trang chỉ được cầm vào dây đeo, thuyệt đối không dùng tay cầm vào khẩu trang.
    - Rửa tay với xà phòng hoặc gel sát khuẩn sau khi vứt bỏ hoặc chạm vào khẩu trang.
    Những thông tin trên đã có thể làm cho bạn tin tưởng SmartGap - cơ sở sinh sản khẩu trang vải chưa? Nếu bạn đã cảm thâý ưng với những thông tin ở trên thì hãy liên quan ngay với SmartGap nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này