Shark Thủy - hành trình khởi nghiệp và xây dựng tập đoàn giáo dục Egroup

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi novahome2021, 27/7/21.

  1. Shark Thủy - hành trình khởi nghiệp và xây dựng tập đoàn giáo dục Egroup

    Shark Thủy - hành trình khởi nghiệp và xây dựng tập đoàn giáo dục Egroup

    LIÊN HỆ (181 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: novahome2021
    3. Ngày đăng: 27/7/21 lúc 10:56
    4. Số điện thoại: 0948563579
  2. novahome2021

    novahome2021 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    19/5/21
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nếu bạn là ý trung nhân thích chương trình Shark Tank hay đang có dự kiến tham dự các chương trình gọi vốn xây dựng thì đây vững chắc là bài viết mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Meey Land khám phá những thông tin chi tiết về Shark Thuỷ và tham khảo những san Egroup lừa đảo sẻ hữu dụng của anh ở cuối bài nhé!

    Shark Thuỷ là ai?

    thương nhân Nguyễn Ngọc Thuỷ hay còn được nhiều người gọi bằng cái tên là Shark Thuỷ sau khi tham chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam). Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội.

    [​IMG]

    hiện thời, Shark Thuỷ đang giữ vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị và giám đốc điều hành tập đoàn Egroup, song song anh cũng là một trong những founder đã gây dựng nên thương hiệu này. Ngoài ra, thương nhân Nguyễn Ngọc Thuỷ còn đang sở hữu chuỗi trọng tâm anh ngữ Apax hàng đầu Việt Nam.

    Shark Thuỷ là ai?

    Điều đặc biệt khi mọi người biết đến Shark Thủy đó là anh là người độc nhất ngồi trên ghế các đối tác nhưng chưa tốt nghiệp đại học. Và bất ngờ hơn nữa, anh lại là người đặt nền tảng trước nhất cho phương pháp giáo dục trên nền tảng công nghệ tại Việt Nam.

    Nhờ tư duy kinh doanh nhạy bén cùng khả năng lãnh đạo tuyệt vời đã giúp Shark Thuỷ trở thành 1 trong 14 thương buôn xuất sắc nhất tại Việt Nam do Enterprise Asia 2017 bình chọn. song song, anh còn được vinh danh trong giải thưởng thương lái châu Á – thanh bình Dương (APEA).

    Hành trình khởi nghiệp và xây dựng tập đoàn Egroup của Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ

    Tập đoàn Egroup là thành quả sau hành trình khởi nghiệp gian truân của Shark Thuỷ với lên đường điểm từ ý tưởng mở lớp luyện thi đại học. Khi còn là cậu học trò lớp 11 trường trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (Hà Nội), anh là một học sinh có thành tích Egroup lừa đảo học tập tốt, đặc biệt là các môn khoa học – thiên nhiên.

    Từ đó, ý tưởng sử dụng nhân tài của mình để trở thành kế hoạch khởi nghiệp khi chỉ mới 17 tuổi. Nguyễn Ngọc Thuỷ đã ngỏ ý cộng tác với một giáo viên để mở trung tâm luyện thi và đã được thầy đồng ý. Câu chuyện khởi nghiệp của Shark Thuỷ đã bắt đầu từ đây.

    Hành trình khởi nghiệp của Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ

    Mặc dù kinh dinh song song với việc học nhưng anh luôn đạt được thành tích trong trường nhờ khả năng thăng bằng các hoạt động hàng ngày của mình. Và cũng vì tụ tập hết thời gian, công sức cho công việc kinh dinh của mình đã khiến Shark Dũng vẫn còn tấm bằng đại học dở dang.

    Khi trở nên sinh viên năm nhất ngành Mỏ – Địa chất, Shark Thuỷ nhận ra mình chỉ lên tuyển lựa công việc hoặc giao hội học tập. Và rút cuộc anh đã bảo lưu việc học để có thể kiêm toàn được cho trọng tâm kinh doanh của mình.

    Khởi nghiệp từ rất sớm và chuyện thất bại là điều không hề bất ngờ đối với hành trình sự nghiệp của Shark Thuỷ. Sau thời kì hoạt động trọng tâm luyện thi anh đã chuyển sang sản phẩm cung cấp người giúp việc hay kinh dinh máy tính nhưng cả hai đều không thành công.

    Egroup là gì?

    Với sự kiên cường và cầm cố không ngừng đã khiến thương buôn Nguyễn Ngọc Thuỷ chẳng thể chùn bước hay bỏ cuộc. Và công ty Egame – tiền thân của Egroup đã ra đời và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giáo dục.

    Tính đến nay, Egroup đã được thành lập và phát triển được hơn 10 năm với sự dẫn dắt của Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ. Egroup chính là những gì chứng minh sự thành công của Shark Thuỷ khi đã tạo nên một sản phẩm về giáo dục với các phương pháp dạy học đương đại, tiền tiến.

    Tập đoàn giáo dục Egroup

    Egroup là doanh nghiệp trước hết đặt định nghĩa về “sản phẩm giáo dục” tại Việt Nam và đánh dấu khai mạc một thời kỳ hoàn toàn mới cho ngành giáo dục nước ta. Sau nhiều năm hoạt động, Egroup đã trở nên đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

    SK Telecom, Yakson Myungga, Chungdahm Learning, Culture 21, Franklin Learning Center (Mỹ), MegaNext,… là những tập đoàn đã và đang hiệp tác cùng Egroup trong việc phát triển lĩnh vực giáo dục. Trong ngày mai, Egroup hứa sẽ trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu khu vực châu Á.

    Egroup hiện đang là đơn vị cung cấp giải pháp giáo dục trên nền tảng công nghệ 4.0 cho các trường và trọng điểm đào tạo. Egroup còn sở hữu hơn 12 công ty con không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giáo dục mà gồm có thêm lĩnh vực ẩm thực organic và sức khỏe.

    Các sản phẩm tiêu biểu từ Shark Tank đã được Shark Thuỷ cam kết xây dựng

    Khi tham gia chương trình Shark Tank mùa 1, 2, Shark Thuỷ đã “chốt deal” được một số sản phẩm khởi nghiệp ấn tượng bao gồm lĩnh vực giáo dục và các ngành khác như dịch vụ ăn uống. Với tổng số vốn cam kết xây dựng trong mùa 1 là khoảng 19 tỷ đồng và mùa 2 là 25 tỷ đồng.

    Shark Thuỷ đã bắt tay với nhiều startup giáo dục và thực phẩm

    Có thể thấy đặc điểm chung của các thương vụ mà anh ưng xây dựng đều thuộc Egroup lừa đảo các lĩnh vực mà Egroup đang phát triển như chuỗi cửa hàng Soya Garden, Volunteer for Education, Talks Café, We Escape, Magic Book,… Hầu hết các doanh nghiệp này đều nhận được cơ hội thoả thuận cộng tác trong thực tế.

    Chuỗi cửa hàng Soya Garden – 15 tỷ đồng cho 45% cổ phần

    Soya Garden là chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ các sản phẩm thức uống có nguồn cội từ hạt đậu nành tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Tại thời khắc bắt đầu sản phẩm thì đây là ý tưởng khởi nghiệp có tiềm năng lớn trong thị trường F&B khi người Việt đã dần bắt đầu quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

    Vòng đàm đạo sau chương trình chấm dứt, Soya Garden đã được Shark Thuỷ xây dựng lên đến 20 tỷ đồng ngoài trông mong. Sự tham gia trong việc điều hành và định hướng chiến lược cho Soya Garden của Shark Thuỷ đã giúp cho doanh nghiệp này chóng vánh phủ sóng khắp các khu vực trong tỉnh thành lớn.

    Talks Café 100% English – 5 tỷ đồng cho 45%

    Đây là mô hình quán cafe phối hợp với trọng điểm giáo dục/ đào tạo tiếng anh tiêu chuẩn. Đặc điểm nổi trội nhất của sản phẩm này đó chính là hoài vận hành cực kỳ thấp nên đem đến lợi nhuận khủng. song song đây cũng là mô hình có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như founder nhân kiệt.

    We Escape – 5 tỷ đồng cho 36% cổ phần

    We Escape là mô hình phòng game nhập vai thực tế ra đời với mong muốn giúp trẻ mỏ, học sinh, sinh viên,… rời mắt khỏi màn hình máy tính, điện thoại di động để tham dự các hoạt động thực tại để kết nối các mối quan hệ với nhau.

    Magic Book – 500.000 USD cho 30% cổ phần

    Magic Book là công ty chuyên phát triển và sinh sản đồ chơi phát triển trí tuệ con trẻ giúp các em học sinh có thể vừa học vừa chơi nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho sức khỏe và tâm lý. Magic Book đã kêu gọi 500.000 USD cho 20% cổ phần và bị các các đối tác cho rằng đây là con số quá tham vọng.

    Lời khuyên của Shark Thuỷ dành cho những người muốn khởi nghiệp

    Trong một bài phỏng vấn về kinh nghiệm cũng như các kỹ năng, sự chuẩn bị cần có ở các startup khi có nhu cầu gọi vốn từ các các đối tác, Shark Thuỷ đã đưa ra nhiều chia sẻ giúp chúng ta có thể học hỏi. Đây không chỉ là những kinh nghiệm để dự Shark Tank mà còn để có thể gọi vốn thành công bất kì đâu. Dưới đây là một số san sớt từ Shark Thuỷ mà chúng tôi đã tổng hợp được:

    Điều trước nhất mà những founder cần phải làm khi dự các chương trình gọi vốn xây dựng đó chính là phải có phần miêu tả rõ ràng, chi tiết về tình hình tài chính cũng như kế hoạch sử dụng vốn cho sản phẩm như thế nào. Khi trình diễn.# cũng cần sự logic về con số lẫn câu chữ tránh tình trạng lan man, lạc đề.

    Những lời khuyên dành cho các founders để tạo ấn tượng với các đối tác

    Theo Shark Thuỷ cũng như nhiều các đối tác khác, thời gian để bạn thuyết phục họ là cực kỳ ngắn và chỉ nên tả những điều mà họ muốn nghe đó chính là về các con số chứng minh cho sản phẩm kinh doanh này. bởi dựa trên đó họ sẽ đánh giá khả năng sinh lời của sản phẩm và đưa ra quyết định xây dựng.

    Nếu bạn định giá công ty thấp hơn sơ với thực tại thì điều này sẽ trở nên rào cản của bạn vì chưng các shark không nhìn thấy được tiềm năng xây dựng. Còn người lại nếu định giá quá cao khiến cho các các đối tác không tin cậy về tình hình kinh doanh của công ty và chối từ thương vụ.

    Chuẩn bị kỹ lưỡng và trung thực là những điều quyết định thành công khi gọi vốn của startup

    song song, sự chân thực khi giải đáp câu hỏi cũng như khi miêu tả các thông báo trước các các đối tác sẽ là một trong những nguyên tố quyết định thành công của thương vụ này. vì những các đối tác đều có nhiều năm kinh nghiệm và họ sẽ dễ dàng phát hiện những lỗi sai, thiếu logic của bạn.

    Và rút cuộc là phải hiểu rõ định hướng, khẩu vị xây dựng cũng như những shark để có thể biểu đạt đúng trọng điểm mà họ quan tâm. bởi vậy, ngoài việc chuẩn bị kỹ phần thể hiện gọi vốn thì việc tìm hiểu về các đối tác là hoạt động không thể thiếu nếu bạn muốn thành công.

    Vậy là đã kết thúc bài viết tổng hợp các thông tin chi tiết về Shark Thuỷ. Hy vọng bạn đã khám phá rõ hơn hành trình xây dựng sự nghiệp của anh. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, đừng quên theo dõi thêm nhiều chủ đề khác nữa nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này