Sau MWC, Sony bỏ tiếp hai sự kiện game PAX và GDC vì lo ngại dịch COVID-19

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 21/2/20.

  1. Sau MWC, Sony bỏ tiếp hai sự kiện game PAX và GDC vì lo ngại dịch COVID-19

    Sau MWC, Sony bỏ tiếp hai sự kiện game PAX và GDC vì lo ngại dịch COVID-19

    LIÊN HỆ (147 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 18:36
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sony Interactive Entertainment vừa rồi đã tuyên bố sẽ không tham dự sự kiện PAX East (Penny Arcade Expo) tổ chức tại Boston, Massachusetts, Mỹ vào ngày 27/02 tới vì lo ngai những nguy cơ xoay quanh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang bùng phát ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bài viết trên blog chính thức của PlayStation cho biết: “Chúng tôi nghĩ đây là giải pháp an toàn nhất khi tình hình đang diễn biến phức tạp từng ngày. Chúng tôi rất buồn khi phải tuyên bố hủy việc tham gia sự kiện này, nhưng sức khỏe và sự an toàn của nhân sự toàn cầu là thứ chúng tôi quan tâm nhất.”

    [​IMG]
    Một góc PAX East 2019


    Đến đây sẽ có anh em nghĩ “vắng mợ chợ vẫn đông”. Mỗi tội, “mợ” này hơi to. Tại PAX East, Sony đã có kế hoạch đem bản demo chơi được của The Last of Us Part II đến sự kiện PAX East. Phần 2 của series game hành động nhập vai đang được rất nhiều người chờ đợi, khi nó tiếp tục câu chuyện của Ellie và “ông bố” Joel giữa thế giới hậu tận thế do một loại nấm ký sinh đột biến, khiến loài người trở thành zombie khát máu và rất nhạy với âm thanh. Bản demo The Last of Us Part II chắc chắn sẽ là thứ kích thích sự quan tâm của anh em gamer trước khi game ra mắt chính thức vào ngày 29/05/2020 tới.
    [​IMG]
    Gian hàng của Epic Games tại GDC 2019

    Chưa dừng lại ở đó, chỉ một ngày sau khi tuyên bố hủy kế hoạch tham dự PAX East ở Mỹ, cũng chính Sony Interactive Entertainment cùng Oculus đã tiếp tục tuyên bố hủy tham gia GDC 2020 (Game Developers Conference) tại San Francisco, Mỹ. Vậy là hai sự kiện game lớn nhất dịp đầu năm đều không có sự hiện diện của Sony. Cộng thêm việc Sony sẽ không tham gia E3 2020 vào tháng 6 tới, mọi hy vọng về chiếc máy PlayStation 5 cùng những game độc quyền sẽ chỉ còn phụ thuộc vào việc Sony có tổ chức những sự kiện riêng không đụng chạm đối thủ nào khác hay không mà thôi.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này