Sản phẩm Omega 3 tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi hungamalay, 27/6/20.

  1. Sản phẩm Omega 3 tốt cho sức khỏe

    Sản phẩm Omega 3 tốt cho sức khỏe

    LIÊN HỆ (342 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nam Định
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hungamalay
    3. Ngày đăng: 27/6/20 lúc 18:04
    4. Số điện thoại: 0921029430
  2. hungamalay

    hungamalay Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    27/6/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Norsk Omega 3 được chiết chiết xuất từ cá tuyết, cá hồi hoang dã vùng biển Lofoten và Vesterålen được xem là dòng cá hồi chất lượng nhất thế giới. Bên cạnh đó, Norsk Omega 3 có công thức Omega 3 chuyên biệt nên mang đến điểm điểm trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Norsk Omega 3 là sự phối hợp giữa dầu cá Nauy Omega 3 và các loại dược chất đến từ thiên nhiên làm tăng cường hiệu quả của sản phẩm. Từ đó cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm Omega 3 hoàn toàn mới.

    Cá hồi Nauy và cá tuyết

    Nauy được xem là môi trường thọ trưởng và phát triển cực tốt đối với loài cá hồi, cá tuyết. để đương đầu với điều kiện khí hậu lạnh giá nơi đây mà cá hồi đã phát triển bằng cách tăng hàm lượng chất béo và chất đạm trong thân thể. Nhờ đó cá hồi Nauy được xem là giống cá to lớn và béo khỏe nhất trên thế giới.

    Dầu gan cá tuyết là một loại dầu cô đặc giàu dinh dưỡng được chiết xuất từ ga của một số giống cá tuyết chất lượng nhất thế giới. Dầu gan cá tuyết chính là nguồn cung cấp lượng lớn các loại vitamin A, D và acid béo Omega 3. Nguồn dinh dưỡng này đã được sử dụng suốt hàng thế kỷ nay trong việc tăng cường hệ miễn nhiễm và phòng bệnh còi xương.

    Không chỉ dừng lại ở đó, những thành phần dinh dưỡng cô đặc trong dầu cá tuyết còn được chứng minh rằng có khả năng làm giảm viêm, tăng cường chức năng não bộ, giúp sáng mắt và kích thích miễn dịch.
    [​IMG]
    Lutein và Zeaxanthin được tìm thấy trong cúc vạn thọ là 2 thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng của mắt.

    Cúc vạn thọ

    Norsk Omega 3 ngoài thành phần chính là dầu gan cá tuyết, dầu cá hồi còn được phối hợp với Cúc vạn thọ vô cương để đem đến công dụng sức khỏe tối ưu hơn. Lutein và Zeaxanthin được tìm thấy trong cúc vạn thọ là 2 thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng của mắt. Nhờ cấu tạo hoàn chỉnh này giúp mắt nhìn rõ được mọi vật. Khi đó mắt không phải điều tiết nhiều, tránh nhức mỏi mắt và giảm nguy cơ mắc bệnh.

    Ngoài ra, chúng còn có tác dụng như chất chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do gây thương tổn điểm vàng. Nhờ đó giúp mắt nhìn rõ được mọi vật, tránh nhức mỏi mắt, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng.

    Tinh chất Gừng

    Gừng là một loại gia vị cực kỳ thân thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Gừng khổng chỉ giúp gia tăng hương vị cho món ăn mà còn tương trợ cơ thể tiêu hóa và thu nạp thức ăn một cách dễ dàng hơn. Theo kết quả của rất nhiều nghiên cứu của thể giới đã chứng minh tác dụng của tinh chất gừng đối với sức khỏe con người. Đặc biệt là tinh chất Zingibain có trong gừng có tác dụng làm thuốc chống viêm, giảm đau và sưng trong điều trị viêm khớp.

    Công dụng của Norsk Omega 3

    Norsk Omega 3 phát huy công dụng rất tốt đối với sức khỏe, cụ thể như: Phòng bệnh còi xương, chống nhiễm trùng, tăng cường nhãn quang, cải thiện não bộ,…

    Phòng bệnh còi xương:

    Còi xương là căn bệnh phổ thông giờ nguyên nhân chính là do sự thiếu hụt canxi ở con nít. Khi mắc bệnh này, xương của trẻ không thể được khoáng hóa làm cho xương mềm và biến dạng xương ở trẻ như:


    • Chân vòng kiềng
    • Xương cổ tay và mắt cá chân dày lên
      • Lồng ngực bị biến dạng tạo thành “ức gà” hay “ngực hình chuông”
      Nguồn cung cấp vitamin D sẵn có chính từ ánh sáng màng tang. Tuy nhiên tại một số vùng chẳng hạn như ở vùng độ vĩ phía Bắc lại chẳng thể hấp thu ánh nắng màng tang trong những tháng mùa đông giá rét. Do đó trước khi có dầu gan cá tuyết, nhiều con nít sống ở các vùng thiếu ánh nắng kim ô đã mắc chứng còi xương gây biến dạng xương. Nhưng kể từ khi các bậc cha mẹ bổ sung dầu cá tuyết vào chế độ dinh dưỡng mỗi ngày thì tỷ lệ trẻ mắc chứng bệnh còi xương đã giảm đi đáng kể.

      Chống nhiễm trùng:

      Việc dùng dầu gan cá được chứng minh có tác dụng giảm tần suất mắc cảm lạnh và cúm ở trẻ song song giảm thời kì phải đi khám bác sỹ. Điều này được lý giải bởi tác dụng kích thích hệ miễn dịch của dầu cá là do hàm lượng cao vitamin D chứa trong đó. Trên tập san Journal of the American College of Nutrion đã đăng về một nghiên cứu cho thấy việc uống dầu gan cá làm giảm số lần nhập viện ở trẻ do mắc các bệnh viêm đường hô hấp trên từ 36 – 58%.

      Tăng cường thị lực:

      Trong dầu gan cá tuyết chứa hàm lượng cao vitamin A và D. Đây là hai loại vitamin hết sức cần thiết cho cơ thể để duy trì nhãn quan lâu dài. Để có một đôi mắt sáng khỏe không thể thiếu vitamin A. Đây cũng là loại vitamin có tác dụng chống oxy hóa và giúp ngừa những tổn thương có thể gây bệnh tăng nhãn áp (glaucoma). Cụ thể, Glaucoma căn bệnh có thể hủy hoại dây thần kinh thị giác và có thể dẫn tới giảm thị lực hay thậm chí mù lòa. bây giờ việc khám phá mối liên quan giữa dầu gan cá với khả năng cải thiện căn bệnh glaucoma vẫn đang được các nhà khoa học không ngừng nghiên cứu và phát triển.

      song song thành phần acid béo omega-3 trong dầu gan cá tuyết còn có công dụng làm giúp tăng cường lưu lượng máu tới mắt. Nhờ vậy giữ cho đôi mắt luôn sáng khỏe lâu dài.

      Cải thiện não bộ:

      Dầu gan cá tuyết có trong Norsk Omega 3 giàu hàm lượng acid béo omega-3
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này