Saffron nhụy hoa nghệ tây giá tốt

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi phuong4, 1/5/22.

  1. Saffron nhụy hoa nghệ tây  giá tốt

    Saffron nhụy hoa nghệ tây giá tốt

    LIÊN HỆ (162 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Ninh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phuong4
    3. Ngày đăng: 1/5/22 lúc 11:37
    4. Số điện thoại: 0921867982
  2. phuong4

    phuong4 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    2/7/20
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Một thí nghiệm được thực hiện ở hai nhóm người cùng mắc bệnh trầm cảm. Kết quả cho biết: Sau 2 tháng, nhóm người bị trầm cảm sử dụng saffron có tình trạng bệnh cải thiện hơn so với nhóm người sử dụng thuốc điều trị trầm cảm.

    Hành kinh

    Đối với những chị em khi đến kỳ kinh nguyệt, sử dụng nhụy hoa nghệ tây kết hợp với hạt cần tây và cây hồi sẽ giúp cải thiện, hỗ trợ giảm đau lưng, đau bụng, đau đầu và giúp tái tạo lại năng lượng cho cơ thể. nhuỵ hoa nghệ

    [​IMG]



    Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giúp người bệnh ngủ ngon hơn

    Các nhà khoa học cho biết, nhụy hoa nghệ tây cũng được coi là một loại phương thuốc giúp điều trị chứng rối loạn mất ngủ như khó ngủ, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, thường xuyên thức giấc giữa đêm…

    Và những người thường xuyên bị mất ngủ kéo dài, người thường xuyên căng thẳng, gặp phải áp lực, thức khuya, dậy sớm… thường được khuyên nên sử dụng nhụy hoa nghệ tây để giúp cải thiện tình trạng giấc ngủ của mình.

    Nhờ vào hai hoạt chất Crocin và Safranal có trong nhụy hoa nghệ tây, khi chúng tác dụng với nhau sẽ làm tăng nồng độ Norepinephrine, từ đó giúp làm giảm căng thẳng và giúp ngăn ngừa các cơn đau thần kinh.

    Không những vậy, vitamin B có trong nhụy hoa này còn giúp thư giãn, ổn định các dây thần kinh, từ đó giúp mọi người có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.



    Giúp cải thiện hệ tiêu hóa

    Đối với những trường hợp thường hay gặp phải các vấn đề về tiêu hóa, việc sử dụng nhụy hoa nghệ tây được coi như là một bài thuốc bổ ích. Trong Saffron chứa nhiều hợp chất như Picrocrocin, Safranal, Crocin… có tác dụng cải thiện, hỗ trợ các bệnh lý về hệ tiêu hóa. saffron nhụy hoa nghệ tây

    Đối với phụ nữ mang thai mà có tiền sử về trào ngược, viêm loét dạ dày, đại tràng thì cần hạn chế dùng sữa.

    Pha trà hoa cúc kết hợp cùng nhụy hoa nghệ tây

    Với cách này, bạn cần chuẩn bị sẵn 400ml nước ấm, 8 sợi saffron và 5 bông cúc đã phơi khô.

    Bước đầu tiên, tráng qua bình trà bằng nước ấm, sau đó cho hai nguyên liệu là saffron và hoa cúc khô vào ấm, đổ nước vào và ngâm trong khoảng 5 – 10 phút.

    Chú ý, bạn không nên sử dụng quá 50 sợi nhụy hoa nghệ tây/ngày.

    Cách này có tác dụng tốt trong việc điều hòa, ổn định kinh nguyệt, giúp phòng tránh nguy cơ ung thư, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ và giúp làm sáng mắt.

    Cách ăn nhụy hoa nghệ tây

    Không chỉ dùng làm nước uống, các bạn cũng có thể tự chế biến Saffron thành nhiều món ăn dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. nghệ tây saffron dubai



    Thông tin liên hệ để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng:

    ☎ Hotline: 0765 209 751
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này