Sách – Tôi Đã Kiếm Được 2.000.000 Đô-la Từ Thị Trường Chứng Khoán Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Sản Phẩm Uy Tín QBKD' bắt đầu bởi Minh Thiện, 19/5/21.

  1. Sách – Tôi Đã Kiếm Được 2.000.000 Đô-la Từ Thị Trường Chứng Khoán Như Thế Nào

    Sách – Tôi Đã Kiếm Được 2.000.000 Đô-la Từ Thị Trường Chứng Khoán Như...

    66,750 VNĐ (1,332 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Minh Thiện
    3. Ngày đăng: 19/5/21 lúc 09:31
    4. Số điện thoại: 000000000
  2. Minh Thiện

    Minh Thiện Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/2/21
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    [​IMG]
    Mua ngay tại:Ehomestock.vn
    Mô tả

    Đúng như tên cuốn sách, tác giả kể về hành trình của mình đạt được 2.000.000$ đầu tiên trong thị trường chứng khoán trong khoảng 18 tháng từ những năm 1956.

    Từ khi ông còn là một vũ công ngu ngơ nai vàng ngơ ngác chưa biết cổ phiếu là gì khi nhận cát xê biểu diễn vũ công bằng cổ phiếu (tương đương với giá cát xê) từ 2 anh em người chủ quán bar nơi ông biểu diễn. Kể ra ông cũng rất khôn khi có kèm điều kiện với người chủ quán bar đó là trong vòng 6 tháng nếu giá trị mớ cổ phiếu đó xuống thấp hơn giá trị cát xê của ông thì họ phải bù cho ông khoản chênh lệch đó.

    Và một thời gian sau, cổ phiếu đó lãi hơn gấp đôi và ông có lợi nhuận 8.000$ ( lỗ thì bắt bù nhưng lãi thì ông giữ hết. haha. Khôn thật). Khi nhận ra rằng mình đi múa mòn đít mới nhận được cát xê mà cái trò mua cổ phiếu này không cần làm gì cũng lãi gấp mấy lần. Chú nai vàng ngơ ngác đã bước chân vào thị trường tài chính với giấc mộng giàu sang.

    Ông tìm cho mình một nhà môi giới, chịu khó tìm kiếm lời khuyên từ những người xung quanh, những người giàu về mã chứng khoán nào nên đầu tư. Đọc các bài báo, đặt các tạp chí chứng khoán và xem lời khuyên từ các chuyên gia. Mỗi người cho ông một lời khuyên khác nhau.

    Ông cũng học cách đọc, phân tích các bản báo cáo tài chính công ty, mặc dù với một vũ công như ông, điều này không phải là dễ dàng

    Nhưng điều kỳ lạ là sau khi mua theo những lời khuyên đó ông lỗ gần hết số tiền lãi từ thương vụ may mắn trước đó.

    Sự kiện thay đổi cuộc đời đầu tư của ông là khi ông phải đi lưu diễn vòng quanh thế giới. Với sự hạn chế của hệ thống thông tin liên lạc thời đó, buộc ông phải nhận báo giá cổ phiếu bằng điện tín từ người môi giới với các thông tin rất cơ bản về giá trong ngày, không điện thoại, không tin tức,…ông như bị cô lập khỏi phố Wall ngoài bức điện tín của người môi giới và tạp chí list các cổ phiếu lâu lâu mới được gửi đến 1 lần.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này