S2Retail tối ưu công cụ quản lý cửa hàng sơn

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phanquynh0601, 16/6/21.

  1. S2Retail tối ưu công cụ quản lý cửa hàng sơn

    S2Retail tối ưu công cụ quản lý cửa hàng sơn

    LIÊN HỆ (143 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Nam
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phanquynh0601
    3. Ngày đăng: 16/6/21 lúc 15:27
    4. Số điện thoại: 0943445069
  2. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Trong thời buổi hiện nay, việc mở cửa hàng sơn hết sức đơn giản và dễ dàng vì giờ có rất nhiều đại lý đưa giá sỉ rất tốt. Nhưng không phải ai khi mở cửa hàng sơn cũng thành công vì yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại đó chính là quản lý bán hàng.




    Hơn ai hết chủ shop nào cũng muốn shop của mình trông thật chuyên nghiệp và tiết kiệm mọi chi phí nhất có thể, vì vậy không nên bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng, và đây cũng chính là một điểm mạnh mà phần mềm đem lại cho bạn.



    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách tối ưu nhất. Chỉ cần trong vòng 30 phút bạn sẽ được hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm thành thạo để quản lý công việc bán hàng thời trang của mình.




    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail chỉ cần dùng máy quét mã vạch để tít vào sản phẩm là bạn đã có thể bán hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp rồi. Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail có tốc độ thanh toán nhanh hơn gấp 4 lần so với cách thủ công. Nếu như làm cách thủ công thì bạn phải mất ít nhất 3-5 phút để thanh toán cho khách, khi sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail thì chỉ mất 1 phút cho quá trình thanh toán. Phần mềm bán hàng quần áo có thể rút ngắn quá trình bán hàng xuống chỉ còn vài thao tác đơn giản.
    [​IMG]
    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp quản lý hiệu quả kinh doanh chính xác nhất

    + Quản lý doanh thu theo ngày/tháng/năm

    + Quản lý doanh thu theo thời gian

    + Quản lý chi tiết doanh thu

    + Quản lý tổng hợp doanh thu

    + Phân tích doanh thu theo từng thời điểm

    + Quản lý hàng bán trả lại

    + Báo cáo doanh số theo nhân viên

    + Biểu đồ phân tích doanh số




    Và dưới đây là các lý do bạn nên chọn Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail:




    Quản lý bán hàng

    Phần mềm quản lý shop thời trang đem lại tiện ích quản lý sản phẩm và kho hàng một cách chính xác nhất




    Sản phẩm:

    Quản lý thông tin của sản phẩm: danh mục sản phẩm, thông tin sản phẩm, số tồn, thời gian lưu kho, giá sản phẩm chi nhánh




    Kho hàng:

    Quản lý tất cả các hoạt động xuất nhập kho: Nhập nhà cung cấp, Bán lẻ, Bán buôn, Giao hàng, Chuyển kho… Quản lý vị trí sản phẩm trong kho, các nghiệp vụ kiểm kho…




    Bán hàng:

    Quản lý các hoạt động bán lẻ, bán buôn, trả hàng, bán hàng giữa các doanh nghiệp với nhau. Quản lý thông tin và danh sách khách hàng




    Tối ưu hệ thống kho:

    Thống kê lượng hàng tồn trên tổng, các chi nhánh và các kho. Hỗ trợ việc hoạch định lượng hàng tồn trên chi nhánh, từng kho. Tránh tình trạng hàng tồn trên điểm đó không còn tồn mà trên toàn bộ hệ thống lại tồn rất nhiều.




    Sử dụng Phần mềm quản lý cửa chuỗi hàng sơn S2Retail đem lại tiện ích tiết kiệm chi phí và thời gian.




    Tiết kiệm thời gian:

    Nếu như trước kia để quản lý bán hàng nhiều chủ shop thường dùng những cách thủ công như : ghi chép lại tồn kho, doanh thu, lãi-lỗ mất rất nhiều thời gian,dễ gây nhầm lẫn trong việc tính toán thì hiện nay phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang sẽ giúp bạn quản lý một cách tối ưu nhất




    Tiết kiệm chi phí:

    Sử dụng phần mềm bán hàng thời trang chủ shop không cần phải mua rất nhiều giấy tờ sổ sách, mà phần phần mềm đã tổng hợp và lưu trữ toàn bộ dữ liệu. Từ đó giúp cho việc quản lý được dễ dàng mà không mất thêm chi phí phát sinh.




    Giảm chi phí thuê nhân sự

    Chi phí thuê nhân viên chiếm một phần chi phí không nhỏ mà chủ doanh nghiệp phải bỏ ra mỗi tháng. Với một cửa thông thường, một nhân viên bán hàng sẽ phải mất ít nhất từ 10 đến 20 phút cho một khách hàng với các quy trình tư vấn, thanh toán, ghi chép sổ sách. Đối với những cửa hàng sơn quy mô lớn và đông khách sẽ cần từ 5 đến 6 nhân viên bán hàng. Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail chỉ cần 1 nhân viên là có thể quán xuyến từ 2 công việc trở lên như vậy có thể giảm một nửa chi phí thuê nhân viên của cửa hàng.




    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail có thể đăng ký dùng thử tại s2retail.vn với Hosco!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này