Robert Mondavi Winery Napa Valley Merlot Vang Mỹ ngon giá tốt cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 13/1/22.

  1. Robert Mondavi Winery Napa Valley Merlot Vang Mỹ ngon giá tốt cho doanh nghiệp

    Robert Mondavi Winery Napa Valley Merlot Vang Mỹ ngon giá tốt cho doanh...

    700,000 VNĐ (115 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 13/1/22 lúc 09:56
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Robert Mondavi Winery Napa Valley Merlot Vang Mỹ ngon giá tốt cho doanh nghiệp. Robert Mondavi đã thành lập nhà máy rượu vang cùng tên vào năm 1966 với tầm nhìn tạo ra các loại rượu vang Napa Valley có thể đứng vào hàng ngũ những loại rượu ngon nhất thế giới.

    Nhà làm vang huyền thoại Robert Mondavi đã thành lập nhà máy rượu vang Mỹ cùng tên vào năm 1966 với tầm nhìn tạo ra các loại rượu vang ở Napa Valley có thể đứng vào hàng ngũ những loại rượu ngon nhất thế giới. Ông đã chọn vườn nho To Kalon thuộc hàng “first-growth” ở Oakville, trung tâm thung lũng Napa Valley làm nơi đặt nhà máy rượu. Thương hiệu này sản xuất đa dạng các dòng vang từ tươi mát, dễ uống đến các dòng rượu vang cao cấp, phức hợp, làm khuynh đảo tín đồ yêu vang trên khắp thế giới.

    [​IMG]
    Đặc biệt, các dòng vang đỏ từ nho Cabernet Sauvignon và vang trắng Fumé Blanc To Kalon Exclusives chính là đại diện mẫu mực cho rượu vang Napa Valley, được ra đời từ những cây nho cổ quý giá của ruộng nho huyền thoại To Kalon.

    Nằm trong bộ sưu tập những chai vang ngon đẳng cấp từ Napa Valley, Robert Mondavi Winery Napa Valley Merlot 2018 lan tỏa hương thơm mận, lý chua đen hòa quyện cùng tiêu đen, bánh waffle vani nướng và hạt cà phê ấm áp. Một dòng vang đỏ quyến rũ từ nho Merlot với hương vị trái cây và socola đen, vị chát mềm mượt, nhung lụa cùng vị khoáng chất tinh khiết. Lựa chọn chai vang đỏ tiêu biểu cho phong cách và hương vị của rượu vang Napa Valley và đam mê của Robert Mondavi để làm quà tặng Tết chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Bên cạnh chai vang Mỹ đẳng cấp từ Napa Valley để làm món quà tặng này, WINECELLAR.vn còn rất nhiều dòng rượu vang đẳng cấp khác như rượu vang Pháp, Mỹ, Argentina, vang Chile… chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Với những lựa chọn chắc kỹ lưỡng, WINECELLAR.vn tin rằng quý khách sẽ lựa chọn được món quà tặng đẳng cấp trong tầm giá, phù hợp làm món quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp cho năm nay. Với bộ sưu tập hơn 1000 dòng vang đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới tại các quốc gia danh tiếng như vang Pháp, Ý, rượu vang Tây Ban Nha. WINECELLAR.vn chính là địa điểm hoàn hảo cho những người yêu vang đích thực.

    Quý khách có thể liên hệ online hoặc ghé thăm Hệ thống cửa hàng WINECELLAR.vn để được tư vấn kỹ càng và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp 3 miền.

    Với 4 cửa hàng bán rượu vang tại Hà Nội bao gồm tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình và Cầu Giấy. Cửa hàng rượu vang tại Đà Nẵng toạ lạc tại quận Thanh Khê, nơi giao thoa sầm uất giữa các tín đồ yêu vang trên khắp thế giới và tại Việt Nam. Ngoài ra, tại khu vực Miền Nam có 2 cửa hàng rượu vang tại Hồ Chí Minh toạ lạc tại Quận 1 và Quận 3 chắc chắn sẽ luôn đáp ứng và phục vụ tốt nhất những yêu cầu về rượu vang của quý khách. Cùng 1000 sản phẩm rượu vang đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, và luôn sẵn sàng phục vụ các tín đồ yêu vang.

    Chi tiết tại: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Quà tặng cao cấp giá tốt

    — –

    Hầm rượu vang WINECELLAR.vn — We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này