Rò rỉ thông tin về Galaxy Buds Plus: Tích hợp Spotify và Gaming Mode

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi neros3d@gmail.com, 9/2/20.

  1. Rò rỉ thông tin về Galaxy Buds Plus: Tích hợp Spotify và Gaming Mode

    Rò rỉ thông tin về Galaxy Buds Plus: Tích hợp Spotify và Gaming Mode

    LIÊN HỆ (158 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: neros3d@gmail.com
    3. Ngày đăng: 9/2/20 lúc 16:21
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vào ngày 11 tháng 2 tới đây, Samsung sẽ công bố chính thức 2 sản phẩm mới của mình là Samsung S20 và Samsung Galaxy Buds Plus. Sau đây là một số thông tin về các tính năng dự kiến có mặt trên tai nghe True Wireless mới của Samsung được leak bởi Max Weinbach.
    Trong một đoạn clip ngắn dài vẻn vẹn 5 giây, chúng ta có thể thấy thao tác chạm trên Galaxy Buds Plus để bật Spotify được trình bày. Câu hỏi được đặt ra ở đây là bên cạnh Spotify, liệu Galaxy Buds có hỗ trợ các phần mềm stream nhạc tương tự hay không.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, có vẻ Samsung cũng sẽ trang bị cho sản phẩm mới của mình một tính năng “Gaming Mode” giúp cải thiện âm thanh trong khi chơi game. Tính năng này hiện tại vẫn còn rất bí ẩn, tất cả những gì mình phỏng đoán chỉ dựa trên một leak icon như tay cầm console mà mình cho rằng đại diện cho mảng gaming.

    Tính năng cuối cùng được Max Weinbach đề cập trong khâu leak của mình là việc case của Galaxy Buds Plus sẽ thay đổi màu dựa trên thời lượng pin. Xanh là đầy pin, vàng là gần cạn và đỏ là cần sạc ngay lập tức. Đây là một thông tin hơi kì quặc vì tính năng này vốn đã hiện hữu trên bản Galaxy Buds.

    Hiện tại Galaxy Buds Plus đang được tặng kèm theo Galaxy S20 cho các khách hàng pre-order. Vậy nên, nếu anh em đang có trải nghiệm tốt với Galaxy Buds và cân nhắc nâng cấp điện thoại thì không nên bỏ qua dịp này.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này