Review khu du lịch Thủy Châu Bình Dương từ A - Z

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi VietAIR, 30/1/23.

  1. Review khu du lịch Thủy Châu Bình Dương từ A - Z

    Review khu du lịch Thủy Châu Bình Dương từ A - Z

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietAIR
    3. Ngày đăng: 30/1/23 lúc 14:38
    4. Số điện thoại: 0383060449
  2. VietAIR

    VietAIR Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    16/11/22
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Review khu du lịch Thủy Châu Bình Dương từ A - Z
    Khu du lịch Thủy Châu là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian núi rừng và thác nước, tạo nên một quang cảnh hùng vĩ, thơ mộng. Nếu là người yêu thiên nhiên, thích khám phá thì Thủy Châu chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.

    Tìm hiểu khu du lịch Thủy Châu
    [​IMG]

    Thủy Châu là một khu du lịch rộng lớn của tỉnh Bình Dương được rất nhiều người ưu ái đưa vào danh sách những địa điểm đẹp nên ghé thăm tại Việt Nam. Vậy hãy cùng VietAIR tìm hiểu một số thông tin cơ bản về khu du lịch này ngay sau đây:

    Khu du lịch Thủy Châu ở đâu?
    Thủy Châu thuộc địa phận xã Bình Thắng, thuộc thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Rộng hơn 18ha, khu du lịch sinh thái này có đầy đủ phong cảnh nhân tạo từ rừng núi, sông suối với không khí trong lành và sạch sẽ.

    Giá vé tham quan
    Giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Thủy Châu hiện đang được chia ra 2 loại dành cho trẻ em và người lớn. Vé này sẽ bao gồm các khoản: thuế VAT, dịch vụ tham quan, hoạt động dã ngoại picnic và tắm suối, thác và hồ bơi Thủy Châu. Trong đó:

    • Vé người lớn: 100.000 đồng/vé
    • Vé trẻ em: 40.000 đồng/vé áp dụng đối với những bé cao từ 1m2 đến 1m4.
    Đối với các bé cao dưới 1m2 và những người già từ 65 tuổi trở lên sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cổng. Ngoài ra, nếu bạn muốn thuê thêm các vật dụng dùng cho picnic, cắm trại thì cần phải trả thê chi phí.

    Thời gian mở cửa
    Thủy Châu chỉ mở cửa đón khách vào các ngày: thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật và các dịp lễ tết đặc biệt. Còn lại những ngày khác, khu du lịch sinh thái này sẽ đóng cửa.

    Thời gian mở cửa của khu du lịch Thủy Châu là từ 8h sáng tới 6h chiều.

    Nên đi Thủy Châu vào thời điểm nào?
    Thủy Châu là địa điểm tham quan đầy hấp dẫn, ngập tràn cây xanh với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị.

    Từ kinh nghiệm của người dân địa phương nơi đây, bạn nên đi Thủy Châu vào mùa khô (tháng 5 đến tháng 11) để tránh gặp những cơn mưa ảnh hưởng đến cuộc vui và có thể thoải mái tham gia các hoạt động tại đây. Vì đây là thời điểm tổ chức nhiều hoạt động vui chơi dã ngoại cũng như tắm suối.

    Chúng tôi cũng khuyên bạn không nên tới khu du lịch Thủy Châu vào tháng 7 - tháng 9 vì thời điểm này đang là mùa mưa gây bất lợi lớn cho việc tham quan.

    XEM THÊM

    Những hoạt động vui chơi tại khu du lịch sinh thái Thủy Châu
    Không chỉ được chiêm ngưỡng quang cảnh hùng vĩ, nên thơ, khi tới Thủy Châu bạn còn được hòa mình vào các hoạt động vui chơi hấp dẫn của nơi đây.

    Tắm thác nhân tạo Thủy Châu
    [​IMG]

    Điểm dừng chân đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là thác nhân tạo Thủy Châu. Với diện tích lớn, dòng thác này được xem là một trong những thác nước thuộc hàng “khủng” tại Việt Nam.

    Nước suối từ đây là nước máy và thường xuyên được lọc bởi hệ thống cao áp hiện đại. Nước cũng sẽ được sát khuẩn bằng hoạt chất chlorine Nhật Bản để đảm bảo vệ sinh cho du khách.

    Bên dưới dòng thác đổ là những con suối chảy róc rách qua khe đá. Đây cũng được xem là nguồn cảm hứng bất tận cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh “sống ảo”. Bên cạnh đó, nếu đi nhiều người, các bạn hoàn toàn có thể tổ chức picnic cắm trại tại đây, trong không gian thiên nhiên xanh mát.

    Hệ thống hồ bơi Thủy Châu có gì?
    Bên cạnh thác nhân tạo thì hệ thống hồ bơi ở đây cũng hiện đại và thu hút rất nhiều du khách trải nghiệm. Tổng diện tích hồ bơi lên đến 1200m2, có sức chứa lớn phục vụ tốt cho nhu cầu của các du khách. Vì có nhiều trẻ em yêu thích các hoạt động dưới nước nên hồ bơi Thủy Châu được xây dựng khá nông, độ sâu chỉ 1.2 mét.

    Hồ bơi này còn được chia thành 2 khu vực riêng biệt cho người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, nếu không biết bơi, lời khuyên cho bạn là nên vui chơi ở chỗ nước nông thôi nhé.

    Đặc biệt có một điều mà các bạn cần lưu ý đó là nếu muốn tham gia vào các hoạt động dưới nước ở Thủy Châu, bạn phải mang theo đồ bơi. Ban quản lý nghiêm cấm du khách mặc đồ thường xuống tắm vì mục đích đảm bảo vệ sinh chung cho hồ bơi.

    Khám phá hồ cá sấu nước ngọt
    Hồ cá sấu là điểm đến mới lạ được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Nếu hứng thú với loài cá sấu nước ngọt, các bạn trẻ cũng có thể tới đây để chụp ảnh cùng chúng nhé.

    Kinh nghiệm khi đi khu du lịch Thủy Châu bạn nên biết
    [​IMG]

    Khi đi du lịch Thủy Châu Bình Dương, bạn cần lưu ý những điều cần thiết sau đây:

    • Hãy mang theo quần áo dự phòng và dép lê sử dụng trong khu du lịch.
    • Không nhất thiết cần phải tìm khách sạn khi tới đây.
    • Có thể chuẩn bị đồ ăn thức uống khi tới đây nếu không muốn mất thêm chi phí.
    • Sẽ có xe jeep đưa bạn từ cổng vào trong khu du lịch.
    Trên đây là toàn bộ thông tin và kinh nghiệm tham quan vui chơi tại khu du lịch Thủy Châu. Nếu yêu thích điểm đến này, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đầy hấp dẫn bạn nhé!

    Nếu bạn ở các tỉnh xa muốn đến Thủy Châu, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) rồi di chuyển từ sân bay bằng taxi, xe buýt hoặc xe máy đến Thủy Châu. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

    Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này