Review dịch vụ NordVPN: ngoài lướt web an toàn thì yếu tố gì khiến anh em trả tiền để dùng?

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi trungdt@tinhte.vn (Trung, 19/2/20.

  1. Review dịch vụ NordVPN: ngoài lướt web an toàn thì yếu tố gì khiến anh em trả tiền để dùng?

    Review dịch vụ NordVPN: ngoài lướt web an toàn thì yếu tố gì khiến anh...

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungdt@tinhte.vn (Trung
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 21:39
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Với sự đa dạng của các dịch vụ VPN công cộng, việc lựa chọn ra một dịch vụ phù hợp đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau luôn là câu hỏi mà anh em quan tâm. Sau một thời gian được giới thiệu NordVPN, mình thấy đây là một dịch vụ phù hợp cho nhu cầu sử dụng hiện tại bởi những hạn chế của những dịch vụ trực tuyến về mặt địa lý phần lớn đã được giải quyết.
    Đầu tiên là sự đa dạng của các khu vực đặt máy chủ VPN của NordVPN. Hãng cho biết họ đang sở hữu hơn 5500 máy chủ đặt tại 59 quốc gia. Đối với anh em ở Việt Nam thì việc lựa chọn máy chủ có tốc độ truy cập ổn định nhất có lẽ là Singapore và Hong Kong. NordVPN có thể hoạt động trên nhiều nền tảng thiết bị di động hoặc máy tính khác nhau, rất nhiều hệ điều hành được hỗ trợ.

    [​IMG]
    Những tính năng đặc biệt của các máy chủ mà NordVPN cung cấp.

    Về tính năng, NordVPN hỗ trợ những tiện ích như tự động kết nối lại (khi khởi động máy, khi chuyển mạng...), bật CyberSec (tính năng chặn quảng cáo, malware, phishing, các trang web khả nghi…).
    Vậy ngoài việc lướt web an toàn, NordVPN có gì mà khiến mình đã phải trả tiền để sử dụng?

    Truy cập vào những dịch vụ giải trí chưa có mặt tại Việt Nam


    Điển hình nhất là YouTube Premium, dịch vụ xem video không quảng cáo và nhiều tính năng cao cấp là dịch vụ mà NordVPN dễ dàng hỗ trợ cho chúng ta xem. Mình đã thử dùng NordVPN để đăng ký miễn phí 3 tháng YouTube Premium bằng ưu đãi từ điện thoại Samsung Galaxy S10e. Sau đó, mình có thể xem YouTube một cách thoải mái mà không bị làm phiền bởi quảng cáo, có thể tắt màn hình nghe âm thanh, cũng như hiện menu nổi trên giao diện của Android lẫn iOS.
    [​IMG]

    Nói thêm về YouTube Premium, khi bạn đã đăng ký được dịch vụ này thì việc nghe nhạc với YouTube Music có thể thực hiện ở Việt Nam mà không cần dùng VPN. Riêng với YouTube Premium không dùng VPN, bạn sẽ không nghe tiếng phát ra từ ứng dụng YouTube chính chủ khi tắt màn hình, không dùng chế độ màn hình nổi pop-up cũng từ ứng dụng chính chủ, và một số quảng cáo được nhà sản xuất nội dung trả tiền vẫn xuất hiện.

    [​IMG]

    Tiếp đến là việc chuyển đổi vị trí của kho ứng dụng Play Store. Mình thử dùng một tài khoản Google để kho ứng dụng từ Việt Nam sang Hoa Kỳ. Với NordVPN, mình đã kích hoạt server USA để vào Play Store chuyển đổi thanh toán qua Hoa Kỳ. Lý do mình thực hiện là để thêm tài khoản của mình vào trong tài khoản của một người bạn bên Mỹ nhằm góp tiền xài YouTube Premium. Nếu truy cập thông thường thì anh em không thể thay đổi được quốc gia của kho ứng dụng Play Store.

    Mình cũng có ông anh là 'sugar daddy' có chia sẻ trang web PBS Kids có nội dung thích hợp cho những đứa trẻ để học tập và giải trí lành mạnh. Anh ấy nói rằng trang web này chỉ cho xem khi những máy truy cập từ IP Mỹ. Vì vậy anh ấy đã quyết định mua NordVPN để sử dụng.

    Mua hàng tại những website hạn chế truy cập từ bên ngoài


    Mình có gặp một anh bạn từ Mỹ và anh ấy nói rằng không thể đặt lệnh mua đồ giúp cho người thân bên Mỹ. Lý do là nhiều website tại Hoa Kỳ đã hạn chế những IP truy cập bên ngoài quốc gia sở tại vì họ chỉ muốn ưu tiên những người đang có mặt ở đó. Một số trang web như sierra.com hay marshalls.com đều không thể truy cập từ Việt Nam. Vì vậy NordVPN với những server đặt tại những bang lớn của Hoa Kỳ đã giúp anh bạn mình mua đồ được từ những trang web địa phương ở Mỹ.
    Bạn mình cũng đã thử mua nhiều đồ ở những trang web từ đó thì việc sử dụng PayPal đăng ký tại Mỹ cũng vô cùng dễ dàng. Các đơn hàng khi mua đều được xử lý và chuyển về đúng địa chỉ bên đó. Nếu dùng IP của Việt Nam, chắc chắn đơn hàng sẽ bị huỷ bỏ. Bạn cũng khó lòng tặng quà cho người thân bên Mỹ nếu dùng thẻ thanh toán có IP xuất phát từ Việt Nam.

    [​IMG] Đơn hàng trước và sau khi dùng VPN

    Tất nhiên, những dịch vụ hoàn hảo vẫn chỉ có trong truyền thuyết. Mình vẫn muốn NordVPN có 1 server ở Trung Quốc để cần thực hiện kích hoạt một số thiết bị mua tại quốc gia này, hay sử dụng một dịch vụ nào đó. Ngoài ra, khoảng cách địa lý với server ở xa như Hoa Kỳ nên nó không thật sự phù hợp cho việc chơi game online cần tốc độ mạng phản ứng nhanh, độ ping thấp. Ngoài ra, việc tích hợp NordVPN vào router không dễ dàng đối với người bình thường. Nhưng nếu nó tích hợp được vào router Wi-Fi thì việc sử dụng cho TV, các thiết bị thường xuyên truy cập sẽ thoải mái hơn.
    Về giá thành, NordVPN không đưa ra các gói với giới hạn số lượng thiết bị kết nối như một vài dịch vụ mình từng dùng qua, nó đưa ra theo các năm, ví dụ 1 năm, 2 năm, 3 năm. NordVPN sẽ cho phép bạn kết nối tối đa 6 thiết bị, đủ cho nhu cầu cá nhân rồi. Ứng dụng sẽ có trên Windows, Linux, macOS, iOS và Android, cũng như extension cho trình duyệt Chrome và Firefox.

    Các bạn có thể vào link này để đăng ký tài khoản và sử dụng NordVPN.

    url: https://go.nordvpn.net/aff_c?offer_id=15&aff_id=35096&url_id=902
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này