Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ký hợp đồng khung cho vay gián tiếp với 3 ngân hàng

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 12/2/20.

  1. Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ký hợp đồng khung cho vay gián tiếp với 3 ngân hàng

    Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ký hợp đồng khung cho vay gián...

    LIÊN HỆ (213 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 13:47
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    (ĐTCK) Trong hai ngày 10 và 11/02, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa - SMEDF ký hợp đồng khung cho vay gián tiếp với MBBank, SHB và Bac A Bank.


    Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa được thành lập với số vốn điều lệ tối thiểu là 2.000 tỷ đồng là minh chứng thể hiện quyết tâm của Chính phủ và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong việc huy động các nguồn lực thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân, tạo động lực phát triển nền kinh tế đất nước.

    Mục tiêu hoạt động của Quỹ là nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa, góp phần làm tăng thu nhập, tạo việc làm cho người lao động; tạo nguồn vốn hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa; nâng cao hiệu quả quản lý vốn nhà nước hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

    Tính đến nay, Quỹ đã chấp thuận ủy thác cho ngân hàng để giải ngân cho khối doanh nghiệp nhỏ và vừa số tiền là 149,8 tỷ đồng.

    Nguồn vốn hỗ trợ sẽ dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo, doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị.

    Các doanh nghiệp sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi với lãi suất cho vay ngắn hạn là 4,16%/năm, trung và dài hạn là 6%/năm. Mức cho vay đối với mỗi dự án, phương án sản xuất kinh doanh tối đa không quá 80% tổng mức vốn đầu tư của từng dự án, phương án sản xuất kinh doanh.

    Thời hạn cho vay được xác định phù hợp với khả năng thu hồi vốn, khả năng trả nợ của doanh nghiệp và điều kiện cụ thể của từng dự án, phương án sản xuất kinh doanh nhưng tối đa không quá 07 năm. Thời gian ân hạn cho một dự án (vay vốn trung và dài hạn) tối đa là 02 năm.

    Đến nay, Quỹ đã hợp tác với 5 ngân hàng thương mại uy tín (BIDV, MBBank, SHB, HDBank và Bắc Á Bank) có mạng lưới giao dịch trên toàn quốc, đây là những ngân hàng thương mại có kinh nghiệm, đạt nhiều giải thưởng trong hoạt động hỗ trợ tài chính đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa do các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng.

    Doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể dễ dàng tiếp cận vốn vay của Quỹ tại các điểm giao dịch ngân hàng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu nhất.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này