Quốc Trường giải thích mọi hiểu lầm: 'Tôi chỉ sợ ảnh hưởng đến mối quan hệ của Midu hay Bảo...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 9/2/20.

  1. Quốc Trường giải thích mọi hiểu lầm: 'Tôi chỉ sợ ảnh hưởng đến mối quan hệ của Midu hay Bảo...

    Quốc Trường giải thích mọi hiểu lầm: 'Tôi chỉ sợ ảnh hưởng đến mối quan...

    LIÊN HỆ (154 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 9/2/20 lúc 09:03
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Anh này đào hoa lắm mà giờ vẫn lẻ bóng, chắc tiêu chuẩn cao quá!
    Sau thành công của bộ phim truyền hình Về nhà đi con, Quốc Trường trở thành gương mặt nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đồng thời, nam diễn viên cũng liên tục vướng nghi vấn hẹn hò các mỹ nhân trong showbiz như ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Midu, người đẹp Mai Phương Thúy...
    Dù vậy cho đến hiện tại, nam diễn viên vẫn đi về lẻ bóng và coi gia đình là trên hết nên chuyện yêu đương vẫn chưa làm anh quá sốt ruột: 'Tôi vẫn ưu tiên gia đình, công việc. Chuyện tình cảm luôn là chữ duyên phận. Tôi thả lỏng và sống thoải mái nhất có thể. Đàn ông mới 31-32 tuổi, vẫn còn trẻ mà. Nhưng nếu gặp người thích hợp, tôi sẽ nắm bắt, không để mất như ngày xưa.'


    Quốc Trường cũng vừa lên tiếng thanh minh về loạt tin đồn tình cảm thời gian qua, anh khẳng định anh chưa có người yêu và những mỹ nhân quen biết đều là bạn bè thân thiết: "Chuyện khán giả gán ghép không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của chúng tôi ngoài đời. Chúng tôi vẫn là anh em, chơi thân nên hiểu nhau. Khi gặp nhau, tôi với Midu hay Bảo Anh chỉ chia sẻ về công việc, cuộc sống… Chúng tôi không bận tâm tin đồn này kia đâu.
    Tôi chỉ sợ việc đó ảnh hưởng đến mối quan hệ của Midu hay Bảo Anh. Lỡ đâu có người đang tìm hiểu họ và hiểu lầm thì sao?

    Ngày xưa Trường chưa được quan tâm, mình làm gì không ai nói. Bây giờ chỉ cần thả tim, bình luận hay nhắc tên là thành một câu chuyện ngay. Thế nên, tôi vẫn luôn khẳng định chúng tôi chỉ là bạn, không có gì cả."



    Liên tục bị đồn đại với quá nhiều cô gái đẹp nhưng Quốc Trường vẫn chỉ thấy ngại vì sợ ảnh hưởng đến người khác, còn bản thân anh vẫn tập trung vào công việc và hi vọng tương lai sẽ tìm thấy người tri kỉ: "Với Trường, khi yêu là phải dành cho nhau, không chỉ là tình cảm mà còn là thời gian nữa. Hi vọng thời gian tới, công việc ổn định hơn và lúc đó mảnh ghép còn lại xuất hiện thì Trường nắm bắt cơ hội ngay"
    Nguồn ảnh và tin: news.zing
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này