Quầy pha chế inox ưu đãi nhất

Thảo luận trong 'Đồ Chơi Mô Hình - Flycam' bắt đầu bởi vinhpham, 1/3/21.

  1. Quầy pha chế inox   ưu đãi nhất

    Quầy pha chế inox ưu đãi nhất

    LIÊN HỆ (187 Đọc / 0 Thích / 1 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Định
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vinhpham
    3. Ngày đăng: 1/3/21 lúc 15:56
    4. Số điện thoại: 0983213300
  2. vinhpham

    vinhpham Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    15/10/20
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp là gì? Tủ hâm nóng, tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp là thiết bị như thế nào?

    Tủ hâm nóng thức ăn hay còn gọi là tủ giữ nóng thức ăn, quầy hâm nóng thức ăn. Đây là một trong những mẫu thiết bị hâm nóng thức ăn thông minh được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm tủ hâm nóng thức ăn inox thường được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, quán cơm, hoặc các bếp ăn công nghiệp.

    Chức năng chính của tủ hâm nóng thức ăn là đựng thức ăn với số lượng lớn. Và giữ nóng thức ăn ở một nhiệt độ thích hợp. Đảm bảo món ăn khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn sẽ luôn nóng sốt, thơm ngon và chứa đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn có thể sử dụng tủ hâm nóng thức ăn trong 24 giờ. Thức ăn vẫn luôn nóng và giữ nguyên được hương vị của món ăn một cách tốt nhất.

    Tủ hâm nóng thức ăn được thiết kế với bề ngoài khá bắt, màu sắc đa dạng, cùng với kiểu dáng sang trọng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng cũng như kích cỡ của tủ hâm nóng. Để phù hợp với không gian của quán bạn. Đảm bảo không gian kinh doanh đồ ăn của bạn sẽ trở nên mới lạ, sang trọng. Mang đến sự độc đáo riêng mà chỉ có quán bạn có được. Tủ hâm nóng thức ăn

    [​IMG]



    Ưu điểm quầy pha chế inox

    Để thiết kế quầy bar không hẳn làm bằng chất liệu inox (thép không gỉ). Có những loại vật liệu khác như gỗ, đá hay nhựa tổng hợp. Tuy nhiên, những vật liệu này có nhược điểm đó là:

    – Khó vệ sinh, nhất là những vết ố do đồ uống, thức ăn rơi xuống. Để đến cuối ngày vệ sinh tốn rất nhiều thời gian và công sức.

    – Chúng dễ bị hao mòn cũng như di chuyển không thuận tiên.

    – Sử dụng lâu dài nhanh chóng bị xuống cấp như bể, mực, bị cong vênh méo rất mất thẩm mỹ.

    – Thiết kế khá phức tạp, không dễ thi công. Không có khả năng tái chế, thanh lý khó nên mất nhiều chi phí.

    Trong khi đó, quầy bar inox lại có nhiều ưu điểm vượt trội. Chất liệu inox sáng bóng, dễ dàng thi công không chứa tạp chất nên độ bền rất cao. Loại inox thường sử dụng là inox304 chống gỉ, chống hao mòn tuyệt đối. Dù thời gian sử dụng lâu dài cũng không bị ảnh hưởng về tính thẩm mỹ.

    Đặc biệt là dễ vệ sinh. Bề mặt sáng bóng và không bám bẩn. Bạn có thể vệ sinh cuối ngày mà không sợ các vết bẩn bám dính lâu. Chỉ cần khăn mềm, ướt cũng dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn. Quầy pha chế inox



    Đặc điểm, kích thước thùng đá inox

    Việc sử dụng thùng đá inox có chân là sản phẩm không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn sang trọng và hiện đại. Vật liệu thiết kế thiết bị này chính là inox 304, một loại vật liệu có độ sáng bóng, bền bĩ theo thời gian. Đặc biệt có khả năng chống lại độ ăn mòn, axit ở khu vực nấu nướng, chế biến thực phẩm.

    Thiết kế để tiện lợi cho quá trình sử dụng, thùng đựng đá inox sẽ có rãnh thoát nước, van khóa, hạn chế việc trữ nước khi đá tan dần theo theo gian. Như vậy sẽ giúp cho môi trường xung quanh luôn khô ráo sạch sẽ.

    Ở phía trên của thùng chứa đá inox được thiết kế kiểu nắp trượt (còn gọi là thùng đá nắp trượt). Người dùng có thể tùy ý mở đóng theo nhu cầu sử dụng đồng thời rất sạch sẽ. Trên thị trường hiện nay thường phổ biến thùng inox âm bàn và thùng có chứa bánh xe.

    Thiết kế thùng chứa đá giá rẻ luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn khi sử dụng inox 304 loại dày. Khoảng cách giữa các lớp inox là foam cách nhiệt dày khoảng 50cm. Tác dụng của nó là giữ nhiệt lạnh lâu hơn, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

    Loại âm bàn thường được gắn dưới bên bàn, phổ biến ở các quầy bar. Còn loại gắn bánh xe, gắn thêm chân được sử dụng ở khu vực công nghiệp nhiều hơn. Và loại thùng đá inox có khay Topping cũng được sử dung nhiều, tiện lợi cho quá trình di chuyển của người dùng. Thùng chứa đá inox

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: nhattruong020386@gmail.com

    Inox Trường Thịnh – Trang liên kết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. ptom4552

    ptom4552 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/4/20
    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cộng đồng mạng hiện đang tìm hiểu nhiều về vấn đề Điều trị rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất Thanh Hóa? để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đồng thời tích lũy những thông tin có ích cho bản thân. Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây. Tuy vậy phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Không chỉ cung cấp những kiến thức bổ ích, mà An Đức còn cung cấp một dịch vụ khám chữa bệnh theo chuẩn Quốc tế. Giúp cho người mắc bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh.
    Về chi phí chữa liệt dương tại TP Thanh Hóa là bao nhiêu? điềuchữa trị đều được niêm yết giá và công khai. Giúp người bị bệnh có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn phương pháp khám phù hợp với mình. Đặc biệt, mọithông tin cá nhân đều được bảo mật
     

Chia sẻ trang này