Quầy pha chế inox ưu đãi nhất

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi long6789, 25/2/21.

  1. Quầy pha chế inox   ưu đãi nhất

    Quầy pha chế inox ưu đãi nhất

    LIÊN HỆ (178 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Vĩnh Phúc
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: long6789
    3. Ngày đăng: 25/2/21 lúc 13:38
    4. Số điện thoại: 0997433239
  2. long6789

    long6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/10/20
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Giới thiệu về tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp, tủ giữ nóng thức ăn, quầy hâm nóng thức ăn cao cấp

    Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp là một trong những mẫu thiết bị hâm nóng thức mang trong mình những đặc điểm nổi bật. Cùng mức giá thành phải chăng nhất. Khiến những chiếc tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp, quầy trưng bày giữ nóng thức ăn. Trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    Một món ăn ngon không chỉ ở cách chế biến, nêm nếm gia vị. Mà còn đòi hỏi độ nóng sốt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, làm sao để giữ cho món ăn được nóng sốt. Chắc hẳn không phải ai cũng làm được hết khi khối lượng thức ăn hàng ngày chế biến rất lớn. Nắm bắt được những khó khăn đó thiết bị tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp đã được nghiên cứu, sản xuất. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Tủ hâm nóng thức ăn

    [​IMG]

    Định nghĩa quầy pha chế inox

    Bạn dễ dàng bắt gặp những quán nước vỉa hè. Chỉ cần một chiếc bài, vài ba cái ghế là có một chỗ ngồi. Còn người phục vụ thì đóng chai đồ uống đã làm sẵn, cần một thùng đựng đá, các loại cốc là xong. Sự tiện lợi này mang tính chất giá rẻ, phục vụ nhu cầu tức thời và không mang tính chuyên nghiệp.

    Với các đơn vị kinh doanh đồ uống, đồ ăn nhanh thì không thể có sự tạm bợ như vậy được. Không chỉ phục vụ thực đơn đa dạng, ngon miệng mà còn phải thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp. Để làm được điều đó thì thiết kế nội thất rất quan trọng.

    Không gian đẹp, sang trọng sẽ là điểm thu hút khách hàng tốt nhất. Quầy pha chế hay còn gọi là quầy pha chế inox, quầy trà sữa inox hay quầy bar inox là một loại bàn lớn. Nó bao gồm các thiết bị như thùng rửa, thùng đá inox, các ngăn hộc chứa dụng cụ pha chế, đồ uống. Ngoài đồ uống nhiều đơn vị còn sử dụng nó để phục vụ những bữa ăn nhẹ.

    Thiết kế quầy pha chế inox cho các đơn vị kinh doanh trà sữa, cà phê là rất cần thiết. Các mẫu thiết kế quầy bar café, quầy trà sữa inox, các mẫu quầy bar trà sữa đẹp, chất lượng. Tạo hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cho khách hàng. Quầy pha chế inox



    Ứng dụng của thùng chứa đá inox

    Ứng dụng phổ biến nhất của những chiếc thùng đá inox đó là trong quầy bar. Chính vì vậy nó còn được gọi với cái tên quen thuộc là thùng đá inox quầy bar. Mục đích của nó để giữ lạnh đá cũng như đồ uống và các thực phẩm khác nhau.

    Như chúng ta biết, đá là thực phẩm lạnh không thể thiếu cho việc chế biến đồ uống. Trước đây, chủ yếu nó được bảo quản trong tủ lạnh để giữ được lâu. Nhưng lại không tiện lợi khi cần sử dụng đá bào hay đá dạng mịn. Chưa kể việc bảo quản trong tủ lạnh không chuyên dụng vừa lãng phí lại làm tổn hại tuổi thọ của tủ lạnh.



    Sử dụng thùng đá inox quầy bar với kích thước phù hợp sẽ giúp các bartender thuận lợi trong quá trình chế biến đồ uống. Đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ còn làm cho không gian quán bar, nơi trưng bày trở nên sang trọng và chuyên nghiệp. Không gian sang trọng, đẹp đẽ chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng hơn.

    Ngoài hệ thống quán đồ uống thì những khu công nghiệp, chế biến thức ăn thì thùng đá inox giá rẻ cũng là thiết bị cần thiết. Nó tiết kiệm không gian chứa thực phẩm gọn nhẹ hơn. Thùng chứa đá inox

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: nhattruong020386@gmail.com

    Inox Trường Thịnh – Trang liên kết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này