Quầy pha chế inox chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Đồ Chơi Mô Hình - Flycam' bắt đầu bởi vansu6789, 1/3/21.

  1. Quầy pha chế inox   chất lượng tốt

    Quầy pha chế inox chất lượng tốt

    LIÊN HỆ (140 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đắc Nông
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vansu6789
    3. Ngày đăng: 1/3/21 lúc 16:25
    4. Số điện thoại: 0947688208
  2. vansu6789

    vansu6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/10/20
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Giới thiệu về tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp, tủ giữ nóng thức ăn, quầy hâm nóng thức ăn cao cấp

    Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp là một trong những mẫu thiết bị hâm nóng thức mang trong mình những đặc điểm nổi bật. Cùng mức giá thành phải chăng nhất. Khiến những chiếc tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp, quầy trưng bày giữ nóng thức ăn. Trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    Một món ăn ngon không chỉ ở cách chế biến, nêm nếm gia vị. Mà còn đòi hỏi độ nóng sốt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, làm sao để giữ cho món ăn được nóng sốt. Chắc hẳn không phải ai cũng làm được hết khi khối lượng thức ăn hàng ngày chế biến rất lớn. Nắm bắt được những khó khăn đó thiết bị tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp đã được nghiên cứu, sản xuất. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Tủ hâm nóng thức ăn

    [​IMG]



    Cấu tạo chính của quầy pha chế inox, quầy trà sữa inox

    Những mẫu quầy pha chế inox đều làm từ inox cao cấp, chất liệu công nghiệp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Quầy bar pha chế là tập hợp của nhiều bộ phận cấu tạo nên.

    Cụ thể là:

    · Thùng đá inox âm quầy

    Để pha chế đồ uống, bảo quản đồ uống thì không thể thiếu thùng đựng đá inox. Nó có khả năng bảo quản, giữ nhiệt hiệu quả, ngăn chặn sự tan chảy của đá. Thùng đá được thiết kế âm bàn để tiết kiệm diện tích và tiện lợi khi sử dụng.

    · Chậu rửa

    Chậu rửa để giúp vệ sinh các dụng cụ pha chế ngay sau khi thao tác xong. Tùy theo nhu cầu mà quầy pha chế thường có 1 hoặc 2 chậu rửa. Trên chậu rửa inox có thêm tấm đột lỗ để thoát nước dễ dàng.

    · Bàn thao tác

    Nếu không gian rộng lớn thì quầy còn có thêm bàn thao tác. Đây là nơi nằm giữa thùng đá và chậu rửa hoặc nằm cuối dây chuyền, gần với thực khách nhất. Nơi khách có thể quan sát được quá trình chế biến của các Bartender.

    · Kệ inox

    Phía trên mặt quầy pha chế inox Hà Nội đó là các kệ inox chắc chắn, dính liền thân quay. Nó là một khối không tách rời, các thiết kế các ngăn chứa phù hợp với hầu hết các loại máy móc, thiết bị và dụng cụ pha chế cần thiết.

    Kệ có thể gồm nhiều ngăn, tầng khác nhau để tiện sắp xếp số lượng đồ dùng.

    · Khay pha chế

    Trong quá trình chế biến đồ uống sẽ bao gồm rất nhiều nguyên liệu, thành phần khác nhau. Bạn có thể sử dụng các quầy inox có thêm các khay inox để chia thành phần pha chế ra cho tiện lợi. Quầy pha chế inox

    Thùng đá inox là gì?

    Bảo quản thực phẩm như thế nào cho an toàn, lại tiện lợi sử dụng là mong muốn của rất nhiều người. Đặc biệt trong hệ thống nhà hàng, quán ăn phục vụ số lượng đông đảo người tiêu dùng. Nếu chỉ dùng các thiết bị gia dụng trong gia đình thì không đủ đáp ứng nhu cầu.

    Những thiết bị công nghiệp như thùng đá inox là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Thùng đá inox 304 được cấu tạo từ inox (hay còn gọi là thép không gỉ, thép inox) với độ bền cực cao. Một sản phẩm hiện đại có tác dụng bảo quản thực phẩm không chỉ giữ lạnh, an toàn mà còn có khả năng giữ nóng thực phẩm. Thùng chứa đá inox

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: nhattruong020386@gmail.com

    Inox Trường Thịnh – Trang liên kết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này