Quấn motor DC biên hòa

Thảo luận trong 'Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS,Điện máy' bắt đầu bởi suadienmaybienhoa, 26/3/24.

  1. Quấn motor DC biên hòa

    Quấn motor DC biên hòa

    LIÊN HỆ (41 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: suadienmaybienhoa
    3. Ngày đăng: 26/3/24 lúc 12:05
    4. Số điện thoại: 0907049805
  2. suadienmaybienhoa

    suadienmaybienhoa Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    10/4/23
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện máy Biên Hòa
    Nơi ở:
    Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Motor điện là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng trong các hoạt động sản xuất cho nên hiện nay, việc dùng dây quấn motor cho động cơ điện đang là một phương pháp hữu hiệu giúp cho công việc vận hành máy móc được trơn tru, hiệu quả hơn.Chất lượng của motor điện quyết định trực tiếp đến tốc độ tạo ra hàng hóa của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, để lựa chọn một nơi đảm bảo cung cấp dịch vụ quấn motor điện uy tín và chuyên nghiệp nhằm bảo vệ được tình trạng tốt nhất của motor cũng là nỗi băn khoăn của nhiều người. Để tìm một đơn vị chuyên quấn sửa motor AC, DC không hề khó, nhưng để có thể tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ quấn sửa motor DC chuyên nghiệp, giá thành hợp lý thì không hề đơn giản.

    [​IMG]

    Giới thiệu chung về dịch vụ quấn sửa motor DC

    Động cơ – motor DC được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như là công nghiệp máy công cụ, công nghiệp ô tô, ngành công nghiệp xây dựng, công nghiệp xử lý vật liệu, ngành in, ngành sản xuất nhựa, ngành xi măng, mía đường,

    Dịch vụ quấn sửa động cơ - motor DC của chúng tôi được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm được đào tạo tại Sửa Điện Máy Biên Hòa chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc trong ngành công nghiệp này nhiều năm do đó chúng tôi luôn tuân thủ các thông số kỹ thuật về dung sai của nhà sản xuất, chuyên sửa chữa động cơ – motor DC với nhiều loại công suất. Công cụ kiểm tra và quấn sửa của chúng tôi được thực hiện theo một số tiêu chuẩn cụ thể để động cơ mang lại hiệu suất hoạt động cao cho khách hàng.

    Một số công trình quấn sửa motor DC

    - Quấn sửa motor DC 280KW

    Công trình sửa chữa motor DC 280KW là một trong những công trình nổi bật mà đơn vị chúng tôi thực hiện trong thời gian gần đây. Chúng tôi đã sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp để thực hiện quấn sửa các hạng mục như sau: quấn rotor kích từ, quấn stator kích từ, sửa chữa phục hồi cổ góp, thay bạc đạn, vệ sinh bên trong máy móc và bàn giao đúng với thời gian dự kiến.

    - Quấn sửa motor DC 400KW

    Với nhiều năm kinh nghiệm quấn sửa stator, rotor và các bộ phận khác nhau của motor DC. Gần cuối năm 2021, các kỹ thuật của Sửa Điện Máy Biên Hòa đã hoàn thành sửa chữa cho stator của động cơ – motor DC 400KW. Ngay sau khi hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn, motor DC 400KW đã nhanh chóng được đưa vào dây chuyền hoạt động sản xuất.

    - Quấn sửa motor DC 550KW

    Với công trình quấn sửa motor DC 550KW, kỹ thuật đã thực hiện quấn sửa các hạng mục như cân bằng động rotor, thay bạc đạn, quấn dây stator chính, đóng nắp sơ mi. Song song với hạng mục quấn dây kích từ chúng tôi còn thực hiện kiểm tra, chạy thử không tải cho động cơ điện. Tất cả vật tư được sử dụng quấn sửa motor DC 550KW đều là những nguyên vật liệu cao cấp, được nhập khẩu chính hãng.

    - Quấn sửa motor DC 800KW

    Thế mạnh quấn sửa motor DC của chúng tôi là quấn dây stator, rotor, phục hồi cổ góp, thay bạc đạn, ... Chúng tôi thường xuyên xử lý sửa chữa những trường hợp hư hỏng khó nhất, trong đó có hạng mục quấn sửa motor DC 800KW.

    Vật tư được sử dụng khi quấn sửa motor DC

    - Chất liệu dây quấn dây đồng hiệu HITACHI, tròn – dẹp, nhập khẩu mới 100%.

    - Khả năng chịu nhiệt cao từ 200-300 độ C.

    - Cung cấp chứng chỉ chất lượng, chứng chỉ xuất xứ của dây quấn và quy trình quấn dây trên mỗi đơn hàng cho khách hàng.

    - Lớp keo bao quanh lõi đồng được dùng bằng lớp keo 2 thành phần để đảm bảo độ cứng chắc của lõi đồng và ngăn ngừa sự tác động của môi trường hư: độ ẩm, Axit, muối…

    - Đảm bảo sản phẩm sau khi sửa chữa đạt 100 % tính năng kỹ thuật của nhà sản xuất.

    - Bảo hành 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu bên giao sửa chữa báo có sự cố kỹ thuật thì trong vòng 24h Điện Máy Biên Hòa sẽ nhanh chóng cử kỹ thuật xuống hiện trường xem xét và khắc phục sửa chữa.

    Một số loại máy móc thiết bị khác

    - Sửa chữa motor điện áp cao

    Ngoài lĩnh vực chuyên quấn sửa motor DC, Điện Máy Biên Hòa còn thực hiện sửa chữa các loại motor với điện áp cao thường được sử dụng cho ngành xi măng, đúc đồng, ngành mía đường, ....

    - Sửa chữa motor AC

    Dịch vụ sửa chữa motor AC cũng được chúng tôi thực hiện quấn sửa của nhiều nhà máy khác nhau như nhà máy nhựa, ngành nước đá, ngành sản xuất sắt thép, ngành dầu khí, ....

    - Sửa chữa biến áp, biến thế

    Ngoài lĩnh vực chuyên quấn sửa motor DC, AC Cơ Điện Biên Hòa còn thực hiện sửa chữa các loại máy biến áp, biến thế, ...

    Chúng tôi cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng nhất để quấn motor điện, đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng và kéo dài thời gian sử dụng của motor điện của bạn. Với giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm, chúng tôi đã tạo được niềm tin và uy tín của khách hàng trong suốt thời gian qua.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyên quấn motor tại Biên Hòa, Đồng Nai. Chúng tôi sẽ làm hài lòng các yêu cầu của bạn và đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.

    DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN MÁY BIÊN HOÀ

    Địa Chỉ : KP.Hương Phước, P.Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai, Việt Nam

    Hotline: 0907 049 805

    Email : phuongnam0478@gmail.com

    Website.https://suadienmaybienhoa.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này