Quản lý doanh thu hiệu quả cho cửa hàng sơn bằng phần mềm

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi minhdai2020, 15/7/21.

  1. Quản lý doanh thu hiệu quả cho cửa hàng sơn bằng phần mềm

    Quản lý doanh thu hiệu quả cho cửa hàng sơn bằng phần mềm

    LIÊN HỆ (158 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Thuận
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: minhdai2020
    3. Ngày đăng: 15/7/21 lúc 16:25
    4. Số điện thoại: 0913897292
  2. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    30/12/20
    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam




    Hiện nay đã có giải pháp để quản lý doanh thu hiệu quả cho cửa hàng sơn đó chính là phần mềm. Với việc sử dụng phần mềm quản lý đã hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh như kiểm soát thu chi, hàng nhập- xuất- tồn một cách chính xác lại còn tiết kiệm được công sức, thời gian và tiền bạc. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của phần mềm thông minh này nhé.





    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sẽ là một lựa chọn sáng suốt trong thời gian sắp tới. Phần mềm có rất nhiều tính năng nổi bật, quản lý hàng ngàn sản phẩm Sơn theo mã vạch, mã sản phẩm bạn chỉ cần vài thao tác là mọi thông tin sản phẩm bạn đều có thể biết. Về quản lý nhân viên, bạn cũng rất dễ dàng đấy khi mỗi nhân viên sẽ có một tài khoản riêng, mọi thông tin, công việc, doanh số bán hàng đều thể hiện rõ do đó bạn rất dễ dàng trong việc xem xét lương, mức thưởng phù hợp.




    1. Quản lý nợ cần thu từ khách hàng

    Công nợ chính là một khoản tiền quan trọng để biết được rằng việc thu chi của cửa hàng như thế nào. Với tính năng này sẽ giúp cho người dùng theo dõi được công nợ một cách chi tiết và chính xác nhất với khách hàng.

    Các thông tin về giá trị, thời gian bán hàng, dư nợ ra sao sẽ được thể hiện đầy đủ, từ đó giúp cho chủ cửa hàng biết được dư nợ cụ thể của từng khách hàng với cửa hàng của mình.




    2. Báo cáo doanh thu - chi phí cuối ngày

    Việc theo dõi doanh thu, chi phí hàng ngày là điều cực kỳ cần thiết với tất cả các chủ cửa hàng. Bởi việc theo dõi này sẽ phản ánh thực chất tình hình kinh doanh của cửa hàng , giúp cho việc quản lý thu chi vô cùng hiệu quả, để có thể tránh được tình trạng thất thoát lãng phí và tìm ra hướng kinh doanh đúng đắn mang lại lợi nhuận cao cho cửa hàng.




    3. Báo cáo bán hàng

    Một trong những tính năng đặc biệt của phần mềm quản lý doanh thu cho cửa hàng bán lẻ đó chính là việc báo cáo bán hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất. Báo cáo này sẽ hiển thị rõ ràng các tiêu chí như thời gian, nhân viên bán hàng, thông tin sản phẩm, số lượng bán, doanh thu...Nhờ đó mà chủ cửa hàng nắm rõ hoạt động của cửa hàng như trong lòng bàn tay để có những định hướng đúng đắn và có doanh thu cao hơn trong thời gian tới.




    4. Quản trị chi phí nhập hàng

    Chi phí nhập hàng của các cửa hàng bán lẻ luôn chiếm tỷ trọng lớn nhất trong các khoản chi phí hoạt động kinh doanh. Các thông tin về hàng hóa, xuất xứ, thời gian, nhà cung cấp và giá trị nhập sẽ được hiển thị rõ ràng và chi tiết. Chính vì vậy tính năng này sẽ giúp cho chủ cửa hàng dễ dàng quản lý doanh thu kiểm soát, theo dõi số lượng hàng nhập với chi phí nhập hàng như thế nào.



    [​IMG]



    5. Một số tính năng khác của Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail




    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail quản lý triệt để mọi thông tin về xuất nhập hàng hóa, hệ thống thực hiện các thao tác tạo phiếu nhập xuất kho, phiếu thu chi, phiếu kiểm kê điều chỉnh… nhanh chóng và chính xác. Các quy trình về mua hàng, bán hàng chuyên nghiệp được đúc kết kinh nghiệm từ đại đa số khách hàng đang sử dụng phần mềm nên ứng dụng rất chuyên nghiệp về quy trình và đơn giản hóa về chức năng sử dụng nhằm hỗ trợ người dùng không biết về kế toán sử dụng phần mềm dễ dàng và nhanh chóng.




    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail hỗ trợ người dùng tối đa trong việc quản lý và xử lý nhập xuất thông tin thông qua mã vạch cực kỳ nhanh chóng. Phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý thông tin mã vạch trên từng sản phẩm, hỗ trợ in mã vạch để dán trên sản phẩm (thông thường áp dụng cho siêu thị vì số lượng mặt hàng lớn),…




    Với chức năng phân quyền cho nhân viên, người quản lý có thể phân quyền chi tiết từng chức năng cho nhân viên, có thể cho nhân viên đó chỉ xem thông tin mà không được chỉnh sửa hoặc có thể cho nhân viên được toàn quyền chỉnh sửa thông tin, tạo phiếu mua bán hàng,…




    Quản lý đầy đủ các chức năng theo quy trình từ lúc đặt hàng nhà cung cấp đến nhập mua hàng hóa nhập vào kho hoặc xuất trả hàng hóa lại cho nhà cung cấp,… Quản lý đầy đủ chi tiết công nợ của nhà cung cấp trên từng phiếu nhập mua, đặt hàng, hàng trả lại,… Quản lý chi tiết số lượng hàng hóa nhập xuất kho khi mua hàng, xuất hàng trả lại nhà cung cấp.




    Hệ thống quản lý đầy đủ các thông tin xuất nhập tồn của hàng hóa, thống kê hàng hóa còn tồn trong kho là bao nhiêu, tổng tiền tồn đọng trong từng kho là bao nhiêu, … Đưa ra các thống kê về thẻ kho, sổ chi tiết hàng hóa,… thống kê đầy đủ số lượng hàng hóa nhập vào theo từng nhà cung cấp cũng như xuất bán theo từng khách hàng trong từng khoảng thời gian bạn chọn.




    Bên cạnh đó khi bạn có hệ thống chuỗi cửa hàng kinh doanh sơn, Phần mềm sẽ rất nhiều tính năng vượt trội giúp bạn quản lý tất cả các cửa hàng thống nhất trên Phần mềm. Sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail sẽ giúp bạn kiểm kê hàng hóa dễ dàng ở từng cửa hàng cũng như ở kho tổng. Nhờ có phần mềm mà chủ cửa hàng có thể biết được cửa hàng nào còn hay hết hàng để có thể luân chuyển hàng hóa qua lại giữa các cửa hàng hay thậm chí là cung cấp hàng từ kho tổng.




    Hy vọng rằng với những chia sẻ những đặc điểm về Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn đúng đắn để việc kinh doanh của mình ngày càng thuận buồm xuôi gió. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm này hãy truy cập s2retail.vn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này