Quan hệ xong ra dịch màu hồng có sao không?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi hongphat842, 18/9/20.

  1. Quan hệ xong ra dịch màu hồng có sao không?

    Quan hệ xong ra dịch màu hồng có sao không?

    LIÊN HỆ (292 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Trị
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hongphat842
    3. Ngày đăng: 18/9/20 lúc 11:31
    4. Số điện thoại: 0972539503
  2. hongphat842

    hongphat842 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/12/19
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Quan hệ xong ra dịch màu hồng có sao không ạ? Đây là lần thứ hai em quan hệ với bạn trai. Lần đầu tiên thì không thấy chảy máu nhưng có cảm giác đau rát khó chịu tại vùng âm đạo, lần thứ hai quan hệ xong lại xuất hiện chất dịch màu hồng. Em đang rất bối rối, không biết hiện tượng này có nghiêm trọng không? Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp em!

    (Chia sẻ của bạn T.M.L)

    Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ thắc mắc của mình với chúng tôi. Đối với tình trạng ra chất dịch màu hồng sau khi quan hệ có sao không? Chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi xin có vài chia sẻ như sau:

    Quan hệ xong ra dịch màu hồng có sao không?

    Đối với trường hợp của bạn T.M.L, hiện tượng quan hệ xong ra chất dịch màu hồng có thể nói là hoàn toàn bình thường nên không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên, lặp lại nhiều lần và kéo dài kèm theo các triệu chứng khó chịu, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các địa chỉ y tế gần nhất để kiểm trabởi đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe không bình thường.

    [​IMG]

    [Lý giải] hiện tượng quan hệ xong ra dịch màu hồng

    Như đã nói ở trên, ngoài việc sau khi quan hệ tiết ra dịch màu hồng, chị em còn có nguy cơ mắc phải 1 số bệnh phụ khoa nguy hiểm như:

    Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

    Viêm nhiễm phụ khoa

    Viêm âm đạo

    [​IMG]

    Xem thêm: tinh trùng có mùi vị gì

    Viêm màng dạ con

    Viêm cổ tử cung

    Rong kinh

    Trong giai đoạn tiền mãn kinh

    Âm đạo bị khô khi quan hệ

    Phương pháp điều trị hiện tượng quan hệ ra dịch màu hồng

    Đối với trường hợp vô hại, ra dịch màu hồng sau quan hệ xuất phát từ việc rách màng trinh, rong kinh, nữ giới ở giai đoạn tiền mãn kinh,… chuyên gia sẽ chỉ định nữ giới xây dựng lối sống khoa học, vệ sinh “cô bé” sạch sẽ và có đời sống tình dục lành mạnh. Ngoài ra, nên tiến hành kiểm tra sức khỏe sinh sản theo định kỳ để có sự theo dõi sát sao từ bác sĩ, nếu gặp hiện tượng bất thường bác sĩ sẽ đề ra hướng xử lý hiệu quả.

    Đối với trường hợp nguy hiểm bắt nguồn từ các bệnh lý phụ khoa, bệnh tình dục,… nữ giới nên tiến hành kiểm tra và điều trị theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

    Xem thêm: hình ảnh vùng kín phụ nữ

    Hiện nay, để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phái nữ, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi được xây dựng tại địa chỉ 99 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An. Với sự hỗ trợ đến từ đội ngũ chuyên gia chuyên ngành phối hợp với máy móc, trang thiết bị hiện đại, phòng khám nhanh chóng tiếp cận và đẩy lùi bệnh tật, giúp phái nữ sở hữu sức khỏe như ý.

    Để chữa trị hiệu quả quan hệ xong ra dịch màu hồng do yếu tố bệnh lý, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra kỹ càng. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ lên phác đồ chữa trị bằng sự kết hợp giữa phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, hiện tượng ra dịch màu hồng được hạn chế, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm.

    Khi gặp trục trặc về đời sống tình dục, đừng ngại ngùng chia sẻ với chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết hãy gọi đến số Hotline 039 863 8725 để được giải đáp nhanh nhất!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này