Quận Bình Tân theo dõi 1.024 trường hợp đến từ vùng dịch Corona: Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ngochuyen10, 11/2/20.

  1. Quận Bình Tân theo dõi 1.024 trường hợp đến từ vùng dịch Corona: Phòng bệnh hơn chữa bệnh

    Quận Bình Tân theo dõi 1.024 trường hợp đến từ vùng dịch Corona: Phòng...

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Ngochuyen10
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 22:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Ngochuyen10

    Ngochuyen10 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bây giờ đúng là phòng bệnh hơn chữa bệnh các mẹ ạ. Cẩn thận là trên hết.

    Ảnh: Internet

    Ngày 11/2, ông Lê Văn Thinh, Chủ tịch UBND quận Bình Tân, đã trực tiếp dẫn đoàn công tác của UBND quận Bình Tân tới kiểm tra việc phòng, chống dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra tại Bệnh viện đa khoa quận Bình Tân.
    Chủ tịch UBND quận Bình Tân cho biết tính đến chiều 11/2, Trung tâm Y tế quận và các phường đang theo dõi 1.029 người tới từ vùng dịch. Trong đó có 116 trường hợp từ trung tâm kiểm soát bệnh dịch chuyển tới quận, 299 trường hợp do công an quận phát hiện và 614 chuyên gia của Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam.


    UBND quận Bình Tân đến kiểm tra công tác chuẩn bị của bệnh viện - Ảnh: Zing

    "Tính đến 14h chiều 11/2, trên toàn địa bàn quận chưa có trường hợp nào dương tính với virus nCoV hoặc nghi ngờ nhiễm chủng virus này", lãnh đạo UBND quận Bình Tân thông tin.
    Cũng theo ông Lê Văn Thinh quận đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí tại các hội nghị, cuộc họp và vận động phát 58.510 cái khẩu trang cho người dân trên địa bàn.

    Tổ chức khử trùng bằng cloramin B tại 17/28 chung cư trên địa bàn quận, đã phun thuốc khử trùng tại tất cả các cơ quan nhà nước, các trường học, nhóm lớp, các chợ, bến xe.

    Ngoài ra, các cơ quan chức năng đã phối hợp, vận động phát gần 69.000 khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn. Việc khử khuẩn, phun thuốc sát trùng được thực hiện tại 20 tòa chung cư và 10 khu chợ tại quận Bình Tân.


    Nhân viên của bệnh viện chuẩn bị phòng cách ly - Ảnh: NLD


    Khu vực cách ly ở bệnh viện nhằm ngăn chặn Virus Corona lây lan - Ảnh: VOV

    Để ứng phó trong trường hợp dịch bệnh xảy ra trên địa bàn, quận Bình Tân đã chuẩn bị 110 trường bệnh cùng cơ sở vật chất đầy đủ. Trong thời gian tới, quận sẽ tiếp tục tổ chức, giám sát, thành lập khu cách ly, phun thuốc khử trùng tại các chung cư và yêu cầu trung tâm thương mại, siêu thị tuân thủ việc phun thuốc khử trùng. Các bệnh viện chuẩn bị sẵn sàng thiết bị để đối phó trong trường hợp xảy ra dịch, chống dịch 24/24 giờ.
    ------
    Tổng hợp: Zing, NLD
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này