quá trình sơ tạo nên món bắp nếp sấy giòn thơm ngon

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoangkelvin001, 10/3/20.

  1. quá trình sơ tạo nên món bắp nếp sấy giòn thơm ngon

    quá trình sơ tạo nên món bắp nếp sấy giòn thơm ngon

    LIÊN HỆ (307 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đồng Nai
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoangkelvin001
    3. Ngày đăng: 10/3/20 lúc 14:09
    4. Số điện thoại: 0967250352
  2. hoangkelvin001

    hoangkelvin001 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/12/19
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhờ công nghệ sấy chân không, hạt bắp vẫn giữ nguyên được độ ngọt và hàm lượng dinh dưỡng. Bắp sấy chỉ dùng muối tạo hương vị, không có chất bảo quản, tạo màu.

    [​IMG]
    Một trong những sản phẩm nông sản mới được thị trường đón nhận là bắp nếp sấy giòn. Đây là món ăn tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa, tim mạch vì không chứa cholesterol, phẩm màu, hương liệu thực phẩm.

    Trong quy trình sinh sản bắp nếp sấy giòn, khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào là điều kiện tiên quyết để chọn ra những hạt bắp đủ tiêu chuẩn, chất lượng tốt. Loại ngô nếp có vị đậm, hạt bóng đẹp, khi ăn nguội vẫn dẻo, độ đồng đều bắp cao, khả năng chịu sâu bệnh tốt.

    Quá trình sơ chế sạch sẽ và tách hạt bắp ra khỏi cùi cũng được thức hiện một cách tường tận. Sau đó hạt bắp được tách ra được đem đi tẩm ướp muối cho ngấm vị.

    Tiếp đến, những hạt bắp nếp được đưa vào hệ thống sấy chân không đương đại. Nhiệt độ trong lò sấy luôn dưới 100 độ C, nên, cấu trúc hạt không bị vỡ, độ tươi ngon được duy trì và giữ lại hương vị đặc trưng của ngô. Sản phẩm này chỉ dùng muối để tăng hương vị và không dùng chất bảo quản. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được ngay vị ngọt của ngô, vị mặn nhẹ của muối cùng độ giòn xốp.

    [​IMG]
    Sau mỗi lần sản xuất, công nhân nhà máy đều lau chùi, thu dọn máy móc và vật dụng chế biến. Mỗi tháng, nhân viên kỹ thuật đều rà và bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị sinh sản. ngoại giả, công nhân nhà máy phải tuân các quy định như mặc xống áo bảo hộ lao động, đeo khẩu trang, găng tay đầy đủ, đồng thời sử dụng thuần thục máy móc cũng như nắm rõ quy trình sản xuất.

    Ngoài bắp nếp sấy giòn, còn dùng hạt điều, khoai tây, khoai lang... để sấy khô, tạo ra nhiều đặc sản thơm ngon. Trước thực trạng khan hiếm thực phẩm sạch như hiện, những sản phẩm từ nông sản sạch, tốt cho sức khỏe này hiệp để nhân rộng ra khắp cả nước và góp phần loại trừ thực phẩm không an toàn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này