Qua đêm với sếp không phải đi quá giới hạn mà tôi vẫn được lên chức, tăng lương

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Tiktak92, 11/2/20.

  1. Qua đêm với sếp không phải đi quá giới hạn mà tôi vẫn được lên chức, tăng lương

    Qua đêm với sếp không phải đi quá giới hạn mà tôi vẫn được lên chức,...

    LIÊN HỆ (210 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tiktak92
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 12:47
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Tiktak92

    Tiktak92 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tôi đang làm việc ở một công ty công nghệ điện tử, sếp trực tiếp quản lý tôi là người đã có vợ và 2 con. Anh hơn tôi 7 tuổi.
    Tôi ra trường là xin được vào làm luôn, trong phòng sếp đặc biệt quan tâm đến tôi. Lúc đầu anh bảo vì tôi hợp với anh lại nhanh nhẹn, năng động. Sau này anh mới bảo thật ra là anh thương tôi ngay từ buổi gặp gỡ đầu tiên.

    Trong công việc anh rất giỏi, làm việc chuyên nghiệp, tôi cực kỳ ngưỡng mộ. Ngoài ra tôi không có tình cảm gì khác, tôi chỉ coi anh như đồng nghiệp, tiền bối và 1 người anh trai chứ chưa bao giờ có ý định yêu đương, cặp kè gì.


    Thường ngày anh là người rất khó tính, nhân viên trong phòng ai cũng sợ. Nhưng riêng với tôi, anh chưa bao giờ quát mắng hay nói nặng lời 1 câu nào. Nếu làm gì sai anh chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng bảo lần sau rút kinh nghiệm, điều đó khiến tôi rất cảm động.
    Nhiều lần tôi xin nghỉ ốm, anh đều tạo điều kiện hết mức có thể, còn gọi điện hỏi han, lo lắng, rủ tôi đi ăn để bồi dưỡng sức khỏe. Mọi chuyện cứ diễn ra tốt đẹp như thế, lòng tôi vẫn luôn coi anh là người sếp, người anh trai có thể tin tưởng được.

    Dạo gần đây anh có hay thể hiện tình cảm nhiều hơn 1 chút đó là những cái nắm tay, vuốt tóc hay ôm eo nhưng tôi đều ý tứ gạt ra. Tôi chỉ muốn giữ mãi mối quan hệ “nhẹ nhàng” này chứ không muốn tiến xa hơn vì tôi biết anh có vợ con rồi. Tôi không muốn mình là người thứ 3 cướp đi hạnh phúc gia đình của người khác.

    Vừa rồi có việc phải đi công tác, tôi có trách nhiệm phải đi cùng anh. Tối đó chúng tôi có uống chút bia và tâm sự vài chuyện về cuộc sống. Anh kể rằng anh với vợ đang có vấn đề, chuyện kéo dài cũng mấy tháng nay rồi, họ sống với nhau không hạnh phúc.

    Tôi nghe xong thì có cho anh vài lời khuyên như 1 người em gái khuyên anh trai vậy. Cái chính là tôi khuyên anh hãy làm lành với vợ, hiểu cảm thông cho chị ấy 1 chút, cùng là phụ nữ mà, tôi hiểu chị ấy cần gì từ anh.

    Sau 1 hồi nói chuyện thì chúng tôi lên phòng đi ngủ. Khách sạn chúng tôi thuê tuy là 2 phòng khác nhau nhưng có cửa thông giữa 2 phòng. Nửa đêm anh gọi điện nói tôi mở cửa có chuyện cần hỏi.

    Anh sang phòng tôi và cầm theo chai rượu vang, chúng tôi vừa uống rượu vừa ngồi tâm sự. Trong lòng tôi lúc này có chút lo lắng, nhưng tôi vẫn tin tưởng vào anh. Tôi tin anh nhất định sẽ không làm gì.

    Chúng tôi cứ thế uống hết chai rượu rồi ngủ chung giường lúc nào không biết nữa. Sáng dậy tôi thấy mình đang gối đầu lên tay anh, còn anh thì còn ngủ rất ngon lành. Tôi hốt hoảng giật mình dậy, đánh thức luôn cả anh dậy theo. Chúng tôi cứ thế nhìn nhau đỏ mặt.

    Sau đó anh chủ động lại gần định hôn tôi nhưng bị tôi từ chối, anh cũng không ép mà hỏi:

    “Em sợ anh à? Anh không khiến em tin tưởng được à?”

    “Em không quen, em thấy không tin, anh đừng ép em ah”.

    “Anh thương em còn chưa hết chứ ép gì em đâu”.

    Sau lần đi công tác đó về anh khen tôi làm việc có hiệu quả và thăng cho tôi lên 1 chức, đồng thời tăng lương luôn. Anh cũng không nhắc gì đến chuyện tối hôm đó nữa.

    Tôi vui quá, qua đêm với sếp dù chưa đi quá giới hạn nhưng tôi vẫn được lên chức còn được tăng lương nữa. Chả mất gì mà chỉ thấy lợi thì còn gì hạnh phúc hơn.

    Các chị em rơi vào hoàn cảnh giống tôi cũng nên tỉnh táo trong mọi trường hợp để vừa bảo vệ bản thân lại có khi đem lợi ích về cho mình.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này