[QC] Top 3 phụ kiện sale sốc không thể bỏ lỡ dành cho các tín đồ âm nhạc

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi khuyenmai_tinhte@gmail.co, 7/2/20.

  1. [QC] Top 3 phụ kiện sale sốc không thể bỏ lỡ dành cho các tín đồ âm nhạc

    [QC] Top 3 phụ kiện sale sốc không thể bỏ lỡ dành cho các tín đồ âm nhạc

    LIÊN HỆ (146 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khuyenmai_tinhte@gmail.co
    3. Ngày đăng: 7/2/20 lúc 14:52
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạn là một người yêu thích và thường xuyên nghe nhạc qua các thiết bị công nghệ. Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm phụ kiện chính hãng với mức giá hợp lí. Dưới đây là top 3 phụ kiện mà một tín đồ âm nhạc không nên bỏ qua.
    [​IMG]


    Top 3 phụ kiện "must have" chính hãng tốt nhất


    AirPods 2 chính hãng VN/A chắc hẳn không còn xa lạ gì với những tín đồ "cuồng" tai nghe không dây. Đây cũng là thiết bị luôn đứng trong top sản phẩm bán chạy nhất tại nhiều nhà phân phối của Việt Nam. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có một số sản phẩm có thiết kế giống (nhái) chiếc AirPods 2 chính hãng VN/A khiến người sử dụng sản phẩm này khó phân biệt. Sử dụng sản phẩm nhái dẫn đến những rủi ro sau: Chất lượng âm thanh trung bình, kết nối không ổn định, không có cảm biến, báo thời lượng pin sai hoặc sạc pin không lên, độ bền kém…
    Trong khi đó, AirPods 2 mã VN/A chắc chắn là sản phẩm tốt nhất, trải qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến tay người sử dụng và được phân phối chính hãng bởi Apple Việt Nam. Lợi thế khi mua các sản phẩm chính hãng VN/A là được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng 1 đổi 1, bao xài đổi trả 15 ngày đầu.

    [​IMG]

    Trên thị trường cũng xuất hiện nhiều hệ thống uy tín sẵn có các sản phẩm chính hãng VN/A nhưng xét về giá thành thì Hoàng Hà Mobile vẫn luôn được biết đến với mức giá bán tốt nhất chỉ tương đương với hàng xách tay. Với hơn 3 triệu đồng, bạn có thể sở hữu siêu phẩm tai nghe không dây Apple AirPods 2 chính hãng VN/A.

    Không phải ngẫu nhiên mà AirPods 2 của Apple giữ vị trí Top 1 trên thị trường tai nghe True Wireless. Đơn giản, nhỏ gọn và tinh tế là những gì chúng ta có thể nói về thiết kế của nó. AirPods 2 chính hãng VN/A có kiểu dáng earbuds "bo tròn", phù hợp với hầu hết tai của người Việt. Do đó nó tạo cảm giác thoải mái hơn so với in-ears trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    AirPods 2 chính hãng VN/A có âm Bass không quá nổi trội. Tuy nhiên, âm Mid và âm Treble trên AirPods 2 chính hãng VN/A phải nói là rất tốt. Nhìn chung, chất âm của AirPods 2 khá ổn định. Ngoài ra, việc tích hợp con chip mới H1 giúp tăng thời lượng sử dụng pin cho chiếc tai nghe này. AirPods 2 chính hãng VN/A có khả năng kết nối cực nhạy và ổn định với các thiết bị iOS. Nó cũng có khả năng chống nước, tăng độ bền trong quá trình sử dụng.

    2. Loa Xtreme chính hãng JBL


    Nếu bạn thường xuyên đi du lịch và đang tìm kiếm một chiếc loa thì hãy thử tham khảo chiếc loa Xtreme chính hãng JBL này. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tiện lợi và vô cùng cá tính. Với "vóc dáng" nhỏ gọn của mình, chiếc loa Xtreme JBL cũng chỉ có trọng lượng khoảng 2,1 kg. Đó là lí do chiếc loa Xtreme này luôn là lựa chọn số 1 của dân phượt.
    Chiếc loa Xtreme chính hãng JBL có công suất cực đại lên tới 40W kết hợp với công nghệ loa Tweeter Dual và Woofer Dual. Nó có thể đem lại chất âm trong trẻo, dải Bass đập sâu và chắc. Loa Xtreme chính hãng JBL có thể kết nối cùng một lúc với ba thiết bị, trong khi vẫn không bị nhiều sóng hay giảm chất âm. Bên cạnh đó, nó còn có dải đèn LED báo cho người dùng biết về thời lượng pin.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chiếc loa Xtreme chính hãng JBL này có khả năng chống nước tiêu chuẩn cùng thời lượng pin cực khủng. Với tất cả lí do trên, bạn có thể "xách Xtreme JBL lên và đi" bất cứ lúc nào. Sản phẩm đang có chương trình hotsale 54% tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 2.8 triệu đồng.

    3. Tai nghe không dây chống ồn Sony WH-1000XM3 chính hãng


    Tai nghe không dây chống ồn là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua để thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc âm nhạc của mình. Sở hữu bộ xử lí chống ồn HD QN1 và miếng đệm tai mềm, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức âm nhạc của mình trong không gian yên tĩnh nhất với tai nghe Sony WH-1000XM3.
    Sản phẩm này cũng mang lại chất lượng truyền tải âm thanh tuyệt vời. Với màng loa 40 mm mạnh mẽ và màng chắn Polymer tinh thể lỏng (LCP), nó mang đến âm thanh sống động và đáng tin cậy. Đặc biệt, bạn chỉ cần đặt tay lên phần vỏ thiết bị để giảm âm lượng khi cần trò chuyện với mọi người xung quanh. Thât tiện lợi phải không?

    [​IMG]

    Chiếc tai nghe chống ồn Sony WH-1000XM3 chính hãng có thời gian sử dụng pin tới 30 giờ . Nó sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Sản phẩm đang được giảm hơn 2 triệu đồng tại Hoàng Hà Mobile, hiện có mức giá ưu đãi chỉ 6.3 triệu.

    Mua hàng chính hãng giá tốt nhất tới ngay Hoàng Hà Mobile!


    Ngoài top 3 sản phẩm đã được giới thiệu trên đây, Hoàng Hà Mobile hiện cũng đang có các chương trình hotsale cho phụ kiện lên tới 70%. Bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất thị trường. Xem thêm phụ kiện tại đây.
    Với hơn 20 năm kinh doanh các sản phẩm công nghệ, Hoàng Hà Mobile sở hữu 26 chi nhánh trên cả nước. Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hoàng Hà Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

    Thông tin liên hệ:

    Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

    Hệ thống chi nhánh Hoàng Hà Mobile
    [​IMG]

    Điện thoại di động gía rẻ nhất - Siêu thị điện thoại Hoàng Hà Mobile


    Khu vực Hà Nội:

    • 194 Lê Duẩn
    • 382 Nguyễn Văn Cừ
    • 122 Thái Hà
    • 95B Phố Huế
    • 392 Cầu Giấy
    • 28 Trần Phú, Hà Đông
    • 348 Hồ Tùng Mậu
    • 102 Phố Xốm
    • 392 Trương Định
    Khu vực TP HCM:
    • 867 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú
    • 215 Lê Văn Việt, quận 9
    • 55 Trần Quang Khải, quận 1
    • 1142-1144 đường 3/2, quận 11
    • 621D Cách Mạng Tháng 8, quận 10
    • 436 Quang Trung, quận Gò Vấp
    Khu vực Hải Phòng:
    • 258 Tô Hiệu
    Khu vực Thanh Hóa:
    • 222 Trần Phú, phường Lam Sơn
    • 306 Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn
    Khu vực Bắc Ninh:
    • 40 Trần Phú, Từ Sơn
    Khu vực Quảng Bình:
    • 23 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới
    Khu vực Hà Tĩnh:
    • 161 Trần Phú
    Khu vực Nghệ An:
    • Số 10 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh
    Khu vực Cần Thơ:
    • 221 Đường 3 Tháng 2, Ninh Kiều
    Khu vực Đồng Nai:
    • 692 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa
    Khu vực Huế:
    • 48 Đống Đa, TP. Huế
    Khu vực Đà Nẵng:
    • 153-155 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
    Trung tâm bảo hành và sửa chữa:
    • 26 Phù Đổng Thiên Vương, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Hoàng Hà Mobile!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này