[QC] Quà tặng “siêu độc đáo” dành tặng người thương ngày Valentine, bạn đã thử tặng chưa?

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi khuyenmai_tinhte@gmail.co, 14/2/20.

  1. [QC] Quà tặng “siêu độc đáo” dành tặng người thương ngày Valentine, bạn đã thử tặng chưa?

    [QC] Quà tặng “siêu độc đáo” dành tặng người thương ngày Valentine, bạn...

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khuyenmai_tinhte@gmail.co
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 10:17
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Valentine cứ gì phải tặng chocolate? Tặng hàng điện tử mới là xu thế mới, và Shopee sẽ cho bạn cơ hội không thể tốt hơn với chương trình Flash sale - Rẻ vô địch.

    Các “thánh” cuồng săn hàng ưu đãi nhất định không được bỏ qua chương trình mua sắm trực tuyến siêu hấp dẫn Flash sale - Rẻ vô địch diễn ra từ ngày 14/02 đến ngày 22/02 tại Shopee Việt Nam. Đặc biệt, khi truy cập Shopee trong các khung giờ 0H - 12H - 21H mỗi ngày, người dùng dễ dàng săn được hàng loạt Siêu deal chớp nhoáng với mức giảm khủng 50%, Siêu voucher hấp dẫn giảm đến 100.000đ cùng Bộ sưu tập cực phẩm với giá chỉ từ 22.000đ. Nổi bật, Shopee tặng người dùng chính sách miễn phí vận chuyển mọi đơn mua từ 0đ khi người dùng chọn Ví AirPay làm phương thức thanh toán. Lướt Shopee và săn ngay deal Rẻ Vô Địch nào!
    Điểm nhanh loạt quà tặng “siêu độc đáo” Shopee gợi ý cho bạn ngay bên dưới:

    • Giá thị trường: 21.890.000 đ
    • Giá Shopee: 10.990.000đ, ưu đãi đến 50% tại đây
    Thử nghĩ xem, người thương sẽ bất ngờ thế nào nếu trong phòng đột nhiên xuất hiện một chiếc TV mới cáu với màn hình cong cực kỳ quyến rũ và sang trọng? Đó là khi bạn dành cho gấu một sự bất ngờ dịp Valentine với chiếc Smart tivi 4K 55 inch của Samsung.
    Điểm nổi bật của chiếc Tivi này là màn hình với độ phân giải 4K, sắc nét gấp 4 lần so với Full HD, lại có cả công nghệ HDR giúp tăng độ tương phản và làm hình ảnh trở nên rực rỡ, sống động hơn. Ngoài ra, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cho phép bạn và người thương trải nghiệm những bộ phim cực hay với chất âm không khác gì ngoài rạp.

    Và đặc biệt nhất, bạn có thể sở hữu chiếc Smart tivi Samsung 4K 55 inch với mức giá ưu đãi tới 50%, chỉ có tại Shopee.

    Smart Tivi LG 55 Inch UHD 4K 55UM7300PTA Model 2019

    • Giá thị trường: 18.900.000đ
    • Giá Shopee: 10.600.000đ, ưu đãi 44% tại đây
    [​IMG]
    Smart Tivi LG 55UM7300PTA là dòng thiết bị sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến của ông lớn công nghệ LG, được đánh giá rất cao về khoản mang lại không gian giải trí cực đỉnh. Chiếc tivi sở hữu kiểu dáng hiện đại, đường nét sang trọng, phù hợp với mọi không gian bài trí. Màn hình cũng hết sức tối ưu với công nghệ 4K Active HDR có độ phân giải 4K, cho hình ảnh hiện lên cực kỳ sắc nét, tinh tiết đến từng chi tiết cùng màu sắc sống động.

    Chưa hết, Smart Tivi LG 55UM7300PTA được trang bị công nghệ trí tuệ thông minh từ ThinQ AI, cho phép bạn điều khiển và tác vụ chỉ bằng giọng nói (chính là công nghệ Magic Remote). Một món quà sang trọng và toát lên vẻ đầy “công nghệ” sẽ là món quà độc đáo tạo nên siêu bất ngờ cho người thương dịp Valentine lần này đấy.

    • Giá thị trường: 12.990.000đ
    • Giá Shopee: 7.390.000đ, ưu đãi 50%, mua nhanh tại đây
    [​IMG]
    Muốn tặng người thương một chiếc Tivi mà hầu bao hơi kém phần rủng rỉnh? Đây là cơ hội để bạn sở hữu một sản phẩm có chất lượng thực sự với mức giá phải chăng của Coocaa.

    Android SMART TV 4K UHD Coocaa 50 inch sở hữu thiết kế tràn viền cực kỳ đẹp mắt - còn gọi là màn hình vô cực. Thông thường, một chiếc Tivi chỉ có thể hiển thị khoảng 94% màn hình bởi khung viền dày, nhưng nhờ thiết kế tràn viền mà thiết bị của Coocaa có thể mở rộng lên tới 97%. Ngoài ra, chiếc Tivi được chú trọng cả vào chất lượng hình ảnh lẫn âm thanh, cho chúng ta trải nghiệm cực kỳ tối ưu.

    • Giá niêm yết: 1.990.000đ
    • Giá Shopee: 1.890.000đ, ưu đãi 5%, tham khảo chi tiết tại đây
    Một món quà hết sức phù hợp dành cho phân khúc bình dân. Chiếc Tivi LED 24inch HD là thế hệ tivi mới của Philips với thiết kế theo phong cách đơn giản hơn, giúp người xem luôn tập trung vào khung hình và có được những phút giây hết sức thoải mái.
    Tivi LED Philips 24 inch HD sở hữu công nghệ Digital Crystal Clear, giúp hình ảnh trở nên sắc nét hơn. Hiệu suất hình ảnh với chỉ số tối ưu giúp cải thiện các yếu tố như độ sắc nét, chuyển động, tương phản… để có hình ảnh cực kỳ tinh tế cùng độ sâu màu tuyệt đối, sống động y như thật.

    • Giá niêm yết: 15.290.000đ
    • Giá Shopee: 14.290.000đ, ưu đãi 7% tại đây
    Hãng công nghệ từ Đài Loan có thể tự hào khẳng định chiếc ASUS A512DA-EJ406T là một trong những mẫu ultrabook 15’’ mỏng nhất thế giới. Dù là công việc hay giải trí, chiếc laptop này sẽ chỉ khiến bạn muốn chìm đắm trong đó với những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.
    Độ gõ thoải mái, màu sắc trang nhã kèm kích thước nhỏ gọn, thời trang và áp dụng công nghệ NanoEdge đem đến tỷ lệ màn hình trên thân máy 88%, chiếc ASUS A512DA-EJ406T xóa tan mọi giới hạn về năng lực, khơi nguồn cảm hứng cho bạn phá vỡ những ranh giới mới.

    Với ưu đãi chỉ còn 14.290.000đ tại Shopee, đây sẽ là một món quà hết sức có ý nghĩa, nhất là khi người thương của bạn thuộc tuýp người trẻ trung, năng động.

    • Giá niêm yết: 4.890.000đ
    • Giá Shopee: 3.790.000đ, ưu đãi 22%, mua nhanh tại đây
    Trong bối cảnh chất lượng không khí tại các thành phố lớn đang ngày càng giảm sút và gây ảnh hưởng đến sức khỏe, Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro sẽ là món quà tặng người thương không thể phù hợp hơn trong dịp Valentine lần này.
    Sản phẩm có màn hình OLED và phím điều khiển cảm ứng hết sức tiện dụng, có thể sử dụng một cách dễ dàng và an toàn. Máy được trang bị các cảm biến bụi, nhiệt độ và độ ẩm tự động đo chỉ số người môi trường, từ đó đó đưa ra chế độ lọc một cách phù hợp hơn.

    Một ưu điểm của Xiaomi Mi Air Purifier Pro là sở hữu tấm lọc hình trụ tròn. Điều này cho phép nó sở hữu tiết diện tiếp xúc với không khí rộng hơn, hút được không khí từ mọi hướng và từ đó cải thiện được hiệu quả lọc không khí so với nhiều thiết bị cùng phân khúc trên thị trường.

    ƯU ĐÃI MUA SẮM HẤP DẪN HÔM NAY

    [​IMG]
    Ưu đãi hấp dẫn hôm nay, khi người dùng Shopee thanh toán đơn hàng thông qua ví điện tử AirPay sẽ được miễn phí vận chuyển lên đến 30.000đ cho mọi đơn hàng từ 0đ. Đặc biệt, người dùng Shopee lần đầu liên kết và thanh toán đơn mua hàng trên Shopee qua Ví AirPay sẽ được nhận ngay voucher giảm 100% lên đến 50.000đ.

    Ngoài ra, người dùng Shopee còn được hoàn đến 8% xu khi đặt phòng khách sạn thông qua Booking.com. Riêng Ngân hàng JCB đang có chương trình giảm đến 25% tối đa 300.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 1 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng Shopee còn được nhiều ưu đãi khác dành cho chủ thẻ ngân hàng, chi tiết tại đây
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này