[QC] Pin sạc dự phòng OMNI – Một sản phẩm cao cấp từ FEELTEK

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi khuyenmai_tinhte@gmail.co, 21/2/20.

  1. [QC] Pin sạc dự phòng OMNI – Một sản phẩm cao cấp từ FEELTEK

    [QC] Pin sạc dự phòng OMNI – Một sản phẩm cao cấp từ FEELTEK

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khuyenmai_tinhte@gmail.co
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 08:24
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Feeltek được biết đến là một trong những thương hiệu phụ kiện máy tính, điện thoại hàng đầu Đài Loan có nhà máy sản xuất riêng tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc với dây chuyền sản xuất, lắp ráp, hệ thống kiểm tra kỹ thuật hiện đại, đạt các tiêu chuẩn quốc tế.
    Pin sạc dự phòng Omni là một trong chuỗi các sản phẩm được Feeltek giới thiệu đến người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam từ cuối năm 2019 với công nghệ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Đài Loan.

    [​IMG]

    SẠC NHANH 50% TRONG 30 PHÚT

    [​IMG]

    USB type C – PD 18W cho phép sạc nhanh iphone XS Max/xs/x 8 plus và 8 lên 50% trong vòng 30 phút bằng cách sử dụng điều khiển dòng điện thông minh. Với công nghệ này, chiếc smartphone có thể sạc nhanh hơn 30% so với sử dụng bộ sạc 5W thông thường (cáp sạc đầu USB type C sang lightning).

    NĂNG LƯỢNG HOÀN HẢO CHO MỘT NGÀY DÀI NĂNG ĐỘNG

    [​IMG]

    Với dung lượng 10000mAh, Omni Power Bank được sạc đầy có thể phục vụ nhu cầu chụp ảnh, livestream, di chuyển, đi du lịch hoặc làm việc cả ngày mà không lo sợ hết pin, mang lại cho bạn một ngày trần đầy năng lượng.

    HỖ TRỢ QUICK CHARGER 3.0

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không chỉ là bộ sạc nhanh cho điện thoại Android, Omni Power Bank còn tương thích với tất cả các thiết bị có hỗ trợ Quick Charge 3.0 của Qualcomm.

    SỬ DỤNG PIN A HIỆU SUẤT CAO

    [​IMG]
    Pin lithium polymer mới nhẹ hơn 20% và nhỏ hơn 30% so với pin lithium-ion thông thường, đạt tỷ lệ chuyển đổi năng lượng cao hơn và tuổi thọ dài với khả năng chống cháy nổ, chống rò rỉ và chống mài mòn. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, Feeltek cam kết gói bảo hiểm trị giá 1.000.000USD cho tất cả các dòng sản phẩm hiện có trên thị trường.

    KIỂM SOÁT DUNG LƯỢNG PIN

    Với 4 mức độ hiển thị dung lượng pin. Chỉ một động tác ấn nhẹ sẽ hiển thị tình trạng dung lượng pin còn lại một cách vô cùng đơn giản và tiện lợi

    [​IMG]

    SMART IC – ĐẢM BẢO SỰ AN TOÀN CHO BẠN

    Được tích hợp chức năng bảo vệ ngõ vào và ngõ ra khi quá tải dòng điện hoặc nhiệt độ cao, có chức năng tự động ngắt thiết bị khi nghẽn mạch hay và quá tải nhằm mang đến sự an toàn cho sản phẩm.

    [​IMG]

    LỚP CHỐNG TIA UV

    Được bao phủ bởi lớp chống tia UV và kỹ thuật phun cát cùng với khung được anod hóa giống với kỹ thuật từ các nhà sản xuất điện thoại lớn kết hợp thiết kế “công thái học” và đường cong quyến rũ tạo cho thiết bị vẻ đẹp hoàn mỹ từ bên trong lẫn bên ngoài.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng cập nhật thông tin thương hiệu sản phẩm tại:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này