[QC] An ninh tại nơi công cộng sẽ là trách nhiệm của trí tuệ nhân tạo - Artificial...

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi khuyenmai_tinhte@gmail.co, 8/2/20.

  1. [QC] An ninh tại nơi công cộng sẽ là trách nhiệm của trí tuệ nhân tạo - Artificial...

    [QC] An ninh tại nơi công cộng sẽ là trách nhiệm của trí tuệ nhân tạo -...

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khuyenmai_tinhte@gmail.co
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 20:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam AI có thể được cung cấp quyền thực thi pháp luật với các công cụ và trí tuệ để cải thiện an toàn công cộng không?


    Trong tương lai không xa, trách nhiệm của AI sẽ cung cấp cho cơ quan thực thi pháp luật các thông tin, các công cụ chủ động để phòng chống tội phạm hiệu quả hơn. Các camera giám sát có thể nhận ra có người đang đánh nhau, phát hiện các đồ vật bị đánh rơi hoặc thậm chí giám sát một khu vực để biết những thay đổi bất thường. Sử dụng AI để đánh giá các tình huống bất thường và có thể tự kích hoạt các hệ thống cảnh báo đến cảnh sát hoặc các cơ quan chức năng, cho phép phản ứng theo thời gian thực khi người dân cần giúp đỡ.
    [​IMG]

    Ngày nay, các đoạn phim video, được quay và lưu trữ trên các camera giám sát công cộng, chỉ thường được sử dụng xem lại sau khi sự việc đã xảy ra hoặc một số ít trường hợp sử dụng để phản ứng với tội phạm thay vì ngăn chặn nó. Hiện nay, trung bình chỉ có hai phần trăm video camera giám sát công cộng được theo dõi trong thời gian thực. Thêm công nghệ AI và phân tích dữ liệu vào hệ thống camera giám sát (CCTV) hiện tại có thể cải thiện an ninh tại các nơi công cộng trong tương lai.

    Để đáp ứng được xu thế trong tương lai, Western Digital cũng dành hẳn một danh mục chuyên dụng dành cho lĩnh vực lưu trữ hệ thống camera giám sát và các dự án an ninh lưu trữ tập trung.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Công nghệ về dữ liệu + Sự cải tiến = Bảo vệ theo thời gian thực


    AI, khi được tích hợp vào cơ sở hạ tầng an ninh công cộng, sẽ được con người lập trình, đào tạo liên tục và có thể phân tích hàng ngàn video được ghi lại mỗi ngày - từ camera giám sát đến các đoạn video được ghi lại từ điện thoại di động đến các camera gắn trên người các đơn vị bảo vệ, cảnh sát và cả camera trên các khóa cửa thông minh. Với sự phát triển của IoT, các video được ghi lại từ ô tô, máy bay không người lái (Drones) cũng được kết nối để theo dõi và phân tích hoạt động bất thường. AI có thể biến đổi các camera chụp ảnh, ghi hình thông thường, thành một mạng lưới cảnh sát thời gian thực cho các thành phố và thị trấn trong tương lai? Thật không thể tưởng tượng được là một ngày nào đó chúng ta sẽ thấy công nghệ phát hiện tội phạm chỉ trong vài giây.
    Quyền riêng tư: Một mối quan tâm lớn của mọi người


    Việc áp dụng các sáng kiến tiên tiến để phòng chống tội phạm và công nghệ dựa trên AI đòi hỏi rất nhiều nỗ lực xem xét và giải quyết các mối quan ngại về quyền riêng tư của công dân. Với số lượng dữ liệu cá nhân ngày càng tăng và những tranh cãi đã xuất hiện gần đây, hiểu được những lo ngại và nghi ngờ đó nên các cơ quan thực thi pháp luật và chính phủ đã tạm thời hoãn lại các đề xuất trên để thu thập thêm ý kiến và thông tin người dân.
    Liệu có hay không việc sử dụng lý do lạm dụng dữ liệu và quyền riêng tư để ngăn chặn lợi ích tích cực cho việc phòng chống tội phạm? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời khi những lợi ích tích cực sẽ làm cho chúng ta dần vượt qua những mối lo ngại này.

    Infographic sau đây sẽ cho chúng ta có được những so sánh cần thiết:

    [​IMG]

    Western Digital, dẫn đầu thế giới về các giải pháp và cơ sở hạ tầng dữ liệu, tạo ra môi trường giúp tối ưu giá trị của dữ liệu. Công ty đang thúc đẩy sự đổi mới để giúp khách hàng nắm bắt, lưu giữ, truy cập và sử dụng dữ liệu đang ngày càng gia tăng. Bất cứ nơi nào mà dữ liệu được sinh ra, từ trung tâm dữ liệu tiên tiến đến cảm biến di động đến thiết bị cá nhân, các giải pháp lưu trữ hàng đầu của chúng tôi đều giúp khách hàng tận dụng tối đa giá trị của dữ liệu. Các giải pháp lưu trữ dữ liệu của chúng tôi được bán trên thị trường bao gồm các thương hiệu: G-Technology®,SanDisk®, WD® và thương hiệu Western Digital®.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này