Powerbeats Pro chính thức hỗ trợ Automatic Switching cho phép tự chuyển đổi giữa iPhone và iPad

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi thuyytaungbuou@gmail.com, 27/9/20.

  1. Powerbeats Pro chính thức hỗ trợ Automatic Switching cho phép tự chuyển đổi giữa iPhone và iPad

    Powerbeats Pro chính thức hỗ trợ Automatic Switching cho phép tự chuyển...

    LIÊN HỆ (172 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuyytaungbuou@gmail.com
    3. Ngày đăng: 27/9/20 lúc 17:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Powerbeats Pro mới đây đã chính thức hỗ trợ tính năng Automatic Switching để tự chuyển đổi nguồn phát giữa iPhone và iPad chạy hệ điều hành iOS 14/iPadOS 14. Người dùng Auser trên trang Reddit cho biết đã được tải về một bản cập nhật cho tai nghe Powerbeats Pro hỗ trợ tính năng Automatic Switching trên iPhone và iPad chạy phiên bản hệ điều hành iOS 14 và iPadOS 14.
    Tính năng Automatic Switching theo như Apple mô tả trên trang web iOS 14 sẽ cho phép chiếc tai nghe tự động chuyển đổi tín hiệu âm thanh giữa các thiết bị mà không cần đến thao tác của người dùng. Ví dụ khi bạn kết thúc một cuộc gọi trên iPhone và xem tiếp phim trên iPad, tai nghe sẽ tự động chuyển nguồn phát từ iPhone sang iPad một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Apple từng phát ngôn rằng tính năng này sẽ được cung cấp cho AirPods Pro tại WWDC, tuy nhiên cũng có một ghi chú thêm cho biết Automatic Switching sẽ được hỗ trợ cho cả tai nghe AirPods 2nd Gen, Powerbeats Pro, Powerbeats và Beats Solo Pro nữa.

    Các thiết bị của người dùng sẽ cần phải đăng nhập tài khoản iCloud, cũng như phải cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất (iOS 14/iPadOS 14/macOS).

    Hiện tại tính năng Automatic Switching đã sẵn sàng trên Powerbeats Pro nên những mẫu Beats khác chắc cũng sẽ không còn xa. Automatic Switching tuy vậy vẫn chưa làm việc trên máy Mac, ít nhất là cho đến khi Apple phát hành bản macOS Big Sur.

    Nguồn imore
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này