Pomino Bianco món quà nhập khẩu cho tín đồ yêu vang Ý

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 6/1/22.

  1. Pomino Bianco món quà nhập khẩu cho tín đồ yêu vang Ý

    Pomino Bianco món quà nhập khẩu cho tín đồ yêu vang Ý

    700,000 VNĐ (117 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 6/1/22 lúc 11:32
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Pomino Bianco món quà nhập khẩu cho tín đồ yêu vang Ý. Đất nước Ý là một quốc gia nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ được bảo tồn từ thời xưa trở thành một điểm đến du lịch của đông khách hàng trên thế giới, ngoài ra quốc gia này còn là một quốc gia có sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm rượu vang Ý có chất lượng cho thị trường rượu vang thế giới. Một trong số đó phải kể đến chai Rượu Vang Pomino Frescobaldi.

    Màu sắc tươi sáng và rực rỡ, Pomino Bianco 2019 lan tỏa hương hoa rực rỡ, kết hợp hài hòa với hương thơm chủ đạo của lê và đào cùng chút hương bưởi và cam bergamot khi nếm thử. Một dòng vang trắng mềm mịn, tươi mát với cấu trúc cân bằng. Loại rượu vang này có hương vị thơm ngon trên vòm miệng với gợi ý từ trái cây và các nốt hương gia vị nhẹ nhàng. Một dòng vang trắng tuyệt vời để dành tặng bạn bè hoặc những người thân yêu để làm món quà tặng Tết vào mùa lễ hội năm nay.

    Castello Pomino là một điền trang nằm sâu trong những khu rừng trên đồi núi của Florence, thuộc quyền sở hữu gần như độc quyền của gia tộc Frescobaldi. Ở độ cao 700m so với mực nước biển, nơi núi đồi "nóc nhà" của dãy Apennines hùng vĩ, Pomino trở thành viên ngọc ẩn mình giữa rừng núi bao la tại vùng Tuscany danh tiếng

    [​IMG]
    Castello Pomino đã sản xuất những dòng rượu mang đậm hơi thở vang Pháp do ảnh hưởng của bà chủ Leonia Degli Albizzi vợ ngài Angiolo Frescobaldi. Vốn sinh ra ở vùng Burgundy, bà đã cho trồng các giống nho như Chardonnay, Pinot Noir tại Pomino và xây dựng nơi đây trở thành điền trang đầu tiên ở Ý sản xuất vang theo phương pháp trọng lực.

    Bên cạnh chai vang Ý đầy hấp dẫn từ vùng duyên hải Tuscany để làm món quà tặng này, WINECELLAR.vn còn rất nhiều dòng rượu vang đẳng cấp khác như rượu vang Ý, Pháp, Tây Ban Nha, vang Chile… chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Với những lựa chọn chắc kỹ lưỡng, WINECELLAR.vn tin rằng quý khách sẽ lựa chọn được món quà tặng đẳng cấp trong tầm giá, phù hợp làm món quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp cho năm nay. Với bộ sưu tập hơn 1000 dòng vang đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới tại các quốc gia danh tiếng như vang Pháp, Ý, rượu vang Tây Ban Nha. WINECELLAR.vn chính là địa điểm hoàn hảo cho những người yêu vang đích thực.

    Quý khách có thể liên hệ online hoặc ghé thăm Hệ thống cửa hàng WINECELLAR.vn để được tư vấn kỹ càng và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp 3 miền.

    Với 4 cửa hàng bán rượu vang tại Hà Nội bao gồm tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình và Cầu Giấy. Cửa hàng rượu vang tại Đà Nẵng toạ lạc tại quận Thanh Khê, nơi giao thoa sầm uất giữa các tín đồ yêu vang trên khắp thế giới và tại Việt Nam. Ngoài ra, tại khu vực Miền Nam có 2 cửa hàng rượu vang tại Hồ Chí Minh toạ lạc tại Quận 1 và Quận 3 chắc chắn sẽ luôn đáp ứng và phục vụ tốt nhất những yêu cầu về rượu vang của quý khách. Cùng 1000 sản phẩm rượu vang đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, và luôn sẵn sàng phục vụ các tín đồ yêu vang.

    Chi tiết tại: https://winecellar.vn/tin-tuc-ruou-vang/qua-tang-tet-ruou-vang-y-nhap-khau-gia-tot/

    Xem thêm: Quà tặng cao cấp giá tốt

    — –

    Hầm rượu vang WINECELLAR.vn — We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này