Platinum Victory vẫn mua bất thành cổ phiếu REE sau nhiều lần đăng kí

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 3/8/20.

  1. Platinum Victory vẫn mua bất thành cổ phiếu REE sau nhiều lần đăng kí

    Platinum Victory vẫn mua bất thành cổ phiếu REE sau nhiều lần đăng kí

    LIÊN HỆ (351 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 3/8/20 lúc 18:05
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Platinum Victory Pte Ltd không mua được cổ phiếu REE nào trong tổng số 3,06 triệu cổ phiếu đăng kí do điều kiện thị trường không thuận lợi.


    Quĩ ngoại Platinum Victory Pte Ltd đến từ Singapore thông báo kết quả giao dịch mua cổ phiếu REE tại CTCP Cơ điện lạnh trong khoảng thời gian từ 2/7 đến 31/7. Theo đó, Platinum Victory không mua được cổ phiếu nào trong tổng số gần 3,06 triệu cổ đăng kí do điều kiện thị trường không thuận lợi.

    Trong cơ cấu cổ đông hiện tại của Cơ điện lạnh, Platinum Victory là cổ đông nội bộ lớn nhất với lượng cổ phiếu nắm giữ là 89,96 triệu đơn vị, tương đương 29,01% vốn điều lệ.

    Liên quan đến tổ chức thực hiện giao dịch, ông Benjamin Herrenden Birks là Phó Chủ tịch HĐQT REE đồng thời là đại diện theo uỷ quyền của Platinum Victory. Ngoài ra, người liên quan đến giao dịch còn có ông Stephen Patrick Gore. Hiện ông Gore đang giữ chức vụ Thành viên HĐQT REE và cũng là đại diện theo uỷ quyền của Platinum Victory.

    Kể từ đầu năm đến nay, Platinum Victory đã 6 lần đăng kí mua cổ phiếu REE với số lượng lớn nhưng chỉ mua vào được hơn 141.000 đơn vị. Câu chuyện mua không thành cổ phiếu REE của Platinum Victory liên tục diễn ra từ cuối năm 2017.

    Liên quan đến giao dịch cổ phiếu REE gần đây, ông Nguyễn Ngọc Thái Bình - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc tài chính CTCP Cơ điện lạnh đã đăng kí mua 3 triệu cổ phiếu REE từ ngày 27/7 đến ngày 21/8. Được biết ông Bình là con trai bà Nguyễn Thị Mai Thanh, hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT của công ty.

    Sau khi giảm sâu và chạm đáy 2 năm tại vùng giá 26.100 đồng/cp trong phiên 31/3, giá cổ phiếu REE dần hồi phục, ghi nhận dừng ở mức 32.450 đồng/cp trong ngày 31/7.

    [​IMG]

    Diễn biến giá cổ phiếu REE kể từ đầu năm 2020. Nguồn: Tradingview
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này