Pi network là gì? Khi nào lên sàn và làm sao để đào Pi nhanh nhất 2021

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi minhdang, 17/6/21.

  1. Pi network là gì? Khi nào lên sàn và làm sao để đào Pi nhanh nhất 2021

    Pi network là gì? Khi nào lên sàn và làm sao để đào Pi nhanh nhất 2021

    LIÊN HỆ (226 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: minhdang
    3. Ngày đăng: 17/6/21 lúc 12:39
    4. Số điện thoại: 01212312312
  2. minhdang

    minhdang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    10/6/21
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Pi network là gì? Khi nào lên sàn và làm sao để đào Pi nhanh nhất 2021




    Pi network là gì? dự đoán pi network? Bao giờ đồng Pi lên sàn? Tìm, bán đồng Pi như thế nào? Đang là những chủ đề hot nhất cuối năm 2020.

    tính từ lúc cuối năm 2019, bạn trẻ trên khắp thế giới trong ấy có Việt Nam rộ lên phong trào đào đồng Pi. Vậy Pi Network là gì? Cách đào đồng coi Pi cực nhanh và tuyệt vời cuối cho giai đoạn 2021 như thế nào.

    Xem thêm: đăng ký coinbase

    [​IMG]

    Pi network là gì

    Pi Network là gì?
    cách đào pi là một đồng cryptocurency mới và hiện tại chỉ được đào trên điện thoại. Không như các app đào coin khác Pi network là một loại hình đào coin phương pháp số mới không tốn tài nguyên CPU . Tỉ dụ app đào coin ETN sử dụng CPU để giải mã thuật toán cryptonight dẫn tới tốn CPU.

    Còn với PI Network lúc các bạn đào coin trên điện thoại không phải cảm thấy nóng. Bạn hoàn toàn có thể tắt app, tắt mạng, để chế độ tàu bay cũng có thể đào được. Chỉ cần sau mỗi 24h đăng nhập app và nhấn vào dấu Power (có hình sấm sét) là tiếp diễn đào thôi.



    Pi Network được nghiên cứu và tăng trưởng bởi những tiến sĩ, giảng viên của trường Stanford nhằm phổ quát tiền điện tử tới phổ quát người hơn. Đây là một áp dụng đơn giản mà bất cứ người nào cũng có thể sử dụng. Hàng ngũ nòng cốt của PI bao gồm:

    Dr. Nicolas Kokkalis : Trưởng bộ phận kỹ thuật của tổ chức

    Dr. Chengdiao Fan : Trưởng bộ phận sản phẩm của doanh nghiệp

    Vincent McPhillip : Trưởng bộ phận cùng đồng của doanh nghiệp

    [​IMG]

    phòng ban lãnh đạo của Pi network

    bạn có thể tra trên google để rà soát thông tin hàng ngũ này nhé.



    Mạng Pi khác với 1 số đồng bạc điện tử khác là đã được cho ra từ đầu và khai thác trước. Khi các bạn khởi đầu khai thác đồng Pi trên ứng dụng Pi network. Các bạn sẽ được sản xuất một lượng coin được đặt mỗi giờ và các bạn đào số coin ấy.

    Mạng Pi vừa mới vượt qua 1 triệu người dùng, rộng rãi hơn phần lớn những loại tiền điện tử khác . Đội ngũ sáng lập muốn thiết lập đồng PI trở nên đồng bạc điện tử được chấp thuận Việc ban đầu trên toàn cầu. Số lượng đồng coin Pi sẽ tính mỗi lần tăng cường gấp 10 lần người khai thác thì tốc độ khai thác sẽ giảm đi một nữa. Như thế nên những người vào khai thác sớm sẽ đào được hơn đáng đề cập so với những người tham dự muộn.

    Pi Network được phát hành hồi cuối tháng 5 năm 2019. Sau lúc cán mốc 200K người dùng, tốc độ khai thác đã giảm một nửa xuống còn 0,39 Pi / giờ. Sau 1 triệu các bạn, nó sẽ giảm một nửa xuống còn 0,19 Pi / giờ, và sau đấy ở mức 10 triệu, nó sẽ giảm một nửa xuống còn 0,09 Pi / giờ.

    [​IMG]

    Pi network

    Pi Coin là gì? Vì sao Pi Coin sẽ trở nên tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất trong tương lai
    Với 4 điểm chính ngay sau đây bạn sẽ hiểu được lý do vì sao lại như vậy:

    1. Pi Coin là cổ phiếu gốc: Pi Coin chính là phần thưởng bạn sẽ nhận được lúc tham gia xây dựng Dự án. Đây cũng là chứng cớ cho lợi ích của các bạn lâu dài. Lúc Pi Network càng ngày càng tăng trưởng đồng nghĩa với giá trị đồng Pi cũng sẽ càng ngày càng cao.

    2. Pi Coin được ví như là “nguồn máu hiếm” trong nền móng hệ sinh thái Pi Network. Bởi nó đảm đang những trách nhiệm nặng nài lúc truyền tải trị giá của hệ sinh thái trong khoảng thời gian dài. Pi Coin sẽ giúp bạn giao dịch thanh toán, giao dịch, chuyển tiền….với những loại đồng khác nhau.

    cộng đồng và tài sản mã hóa của đồng Pi Coin
    3. Pi Coin đã và đang tạo ra 1 cùng đồng quốc tế vững mạnh, có thể đổi tiền trong và ngoài nước. Không chỉ có vậy, đây còn là đồng bạc mã hóa Việc ban đầu trên thế giới mà người dùng có thể khai thác bằng điện thoại.

    4. Ngoài vai trò là một loại tài sản mã hóa, đồng Pi còn là một loại hàng hóa đặc thù. Bởi nó đang dần thâm nhập vào các sàn giao dịch to trên toàn thế giới. Cứng cáp lâu dài, Pi Coin sẽ trở thành xu hướng của thị trường đồng tiền số. Trị giá của Pi coin Bởi thế cũng sẽ tăng cường lên.

    Xem thêm: coinhako review

    App Pi Network có tính chất gì?
    App Pi Network được cài đặt trên điện thoại sáng tạo với dung lượng khoảng 15Mb.

    App Pi Network không sử dụng thuật toán Proof – of – work mà cho ra thuật toán của riêng mình. Do vậy nó rất thân thiện với môi trường và khách hàng. Công nghệ nổi trội giúp các bạn đào đồng Pi trên điện thoại với thời lượng to mà không làm cạn kiệt pin điện thoại.

    App Pi Network cung ứng đồng Pi công bằng cho đa số người mua mỗi ngày dựa trên chừng độ đóng góp của họ vào màng lưới. Ứng dụng tạo nguồn thu nhập công bằng dựa trên những kết liên phố hội thay vì theo mô hình đa cấp hay kim tự tháp ponzi. Bởi thế các bạn có thể yên tâm.

    App Pi Network giúp cải thiện 25% tỷ lệ kiếm tiền đơn thuần cho cả người mời và người được mời khi cả 2 cùng đồng hoạt động.

    [​IMG]

    Phân tích pi network

    Đồng pi network lên sàn có trị giá bao nhiêu?
    Hiện tại đồng Pi chưa lên sàn và giá trị 0 đô la. Các bạn sẽ câu hỏi vậy thì đào làm gì? Thêm vào đó các bạn sẽ nghi vấn lúc nào thì đồng Pi sẽ có giá trị. Giống như Bitcoin lúc khai sinh chưa có giá trị, nhưng giờ giá 1BIT là sắp 19.000 USD nên hãy tham gia mạng lưới Pi để tích tụ ngay trong khoảng bữa nay.

    Người tích trữ Pi có thể chuyển Pi thành tiền mặt bằng 2 cách như sau:

    1. Trực tiếp tìm những hàng hóa và nhà sản xuất bằng đồng Pi. Pi Network đang vun đắp một thị trường mà các thành viên có thể trực tiếp sử dụng đồng Pi để tìm bán hàng hóa và dịch vụ. Pi Network khởi đầu vun đắp hệ thống để chuyển khoản lúc đồng Pi chính thức lên sàn.

    hai. Đàm đạo Pi để lấy tiền mặt trên những sàn phân phối hiện tại. Pi sẽ có thể đàm phán ngay sau giai đoạn 2 của Công trình, chả hạn như tung ra Mainnet…Khi đồng Pi lên sàn, các sàn giao dịch có thể sắm bán đồng Pi. Còn hiện tại, nhóm vững mạnh Pi tập kết vào việc xây dựng đúng lịch trình kỹ thuật để đạt tới giai đoạn 3.

    Ví dụ: vào đầu năm 2018 khi Raiblocks chuyển đổi tên thành Công trình NANO, đỉnh điểm 1 đồng NANO lên đến 34$, nhiều người đã thiệt cực nhiều vì khi đào XRB thì họ bán với giá rất rẻ bèo cho nhau.

    Pi network có lừa đảo người chơi không?
    Qua các phân tách, Phân tích trên thì việc lừa đảo vững chắc là không rồi, Vì PI không bán ICO, ITO, IEO nên bạn ko phải mất tiền. Mặc dầu ko có gì bảo đảm rằng Công trình sẽ thành công.

    Cách tính số Pi khai thác = F x 25% x 0.20 Pi/h (F là số người các bạn giới thiệu).
    từ ấy sẽ là 1 x 25% x 0.20 = 0.05 Pi/h. Vậy số lượng thành viên càng nhiều số lượng Pi khai được mỗi giờ càng to.

    Như hình dưới đây mình đang có 3 thành viên đào cộng (và 1 bảo trợ) thì số lượng Pi network đang khai thác được là 0.39/h.

    chú ý những thành viên phải khai thác (bấm dấu sét hàng ngày thì các bạn mới được tính phần 25% nhé). Và hiện tại Pi chỉ tính cấp 1.

    [​IMG]

    bước 1: Dowload áp dụng trên trang chủ



    hoặc đối với IÓ các bạn lên Appstore và CHPlay đối với Android sau ấy tìm app tên là minepi nhé. (Hình App như dưới đây nhé).

    các bạn vận tải về và đăng kí account.

    [​IMG]

    đăng ký pi network

    Tiếp theo, bạn có thể sử dụng facebook hoặc sđt để đăng kí tài khoản. Theo kinh nghiệm của mình bạn nên đăng ký bằng SĐT để sau này xác minh cho dễ.

    Chọn Việt Nam rồi điền SĐT sau ấy click Go nhé.

    thao tác này bạn nhập mật khẩu và xác nhận mật khẩu.

    [​IMG]

    Điền mật khẩu pi network

    Tiếp đến các bạn nhập thông tin tư nhân của các bạn.

    Lưu ý: Username ( này là để mình đăng nhập vào app, bạn tuyệt đối phải nhớ). Sau ấy các bạn nhấn Submit và chuyển qua bước rút cuộc.

    [​IMG]

    xác nhận thông tin Pi network

    thao tác cuối này bạn nhập mã giới thiệu là Cuongh2nd11 (đây là mã giới thiệu của 247 nhé) để đảm bảo an toàn khi KYC sau này.

    Invitation code: Cuongh2nd11

    Sau lúc đăng ký hoàn thành sẽ đến thao tác này.

    các bạn click vào tượng trưng dấu Tia Sét để khai thác. Chú ý là mỗi 24h các bạn vào app và bấm nhé.



    Cách lấy mã giới thiệu và cách xác minh Pi network.
    Sau lúc đăng ký xong mình sẽ hướng dẫn bạn tiến trình lấy mã giới thiệu của mình để đi giới thiệu đến người khác nhé.

    bạn vào phần Profile ( chú ý : việc xác minh TK rất quan trọng vì chỉ có những tk được xác minh KYC mới có thể tiến hành giao dịch).

    (Ảnh)

    Bây giờ cứ để ấy thôi hoặc bạn đi giới thiệu cho anh em bạn bè cộng nhau đào Pi Coin nhé.

    Cách xác minh tài khoản Pi network.
    Tại màn hình chính các bạn click vào Profile:

    các bạn chọn tiếp VERIFY để thực hiện xác minh account.

    khi này sẽ có 2 tuyển lựa để xác nhận. Thứ 1 là nhận mã code công nhận (Chỉ ứng dụng ở Mỹ và Canada).

    Cách hai các bạn gửi tin nhắn tới Pi Network. Bạn chọn tùy chọn hai và bấm START.

    Sau ấy bạn vào phần Open SMS để Pi Network soạn tin nhắn 4 chữ số.

    Lưu ý: là Pi sẽ cho ra bốn chữ số tự nhiên và sau đó các bạn bấm gửi.

    Tin nhắn sẽ được gửi ra nước ngoài nên sẽ tốn phí ( khoảng 2500 đồng ).



    Vòng tròn bảo mật Pi Network là gì ?
    Vòng tròn bảo mật gồm 1 hàng ngũ 5 người tin cậy được Pi xây dựng, nhằm ngăn chặn các hành vi ăn gian.

    Sau khi đào Pi 3 lần hoặc khai thác thì vòng tròn bảo mật sẽ được mở. Tại đây các bạn sẽ thêm các người mà bạn tin tưởng để cùng đào Pi mau lẹ hơn.

    bạn bấm vào như hình trên để tiến hành thêm người vào nhé.

    bạn lưu ý là nên thêm từ 3-5 người. (Tối đa là 5 người ).



    Làm thế nào để rút được tiền Pi Network
    Hiện nay, bạn chưa thể rút được đồng pi. Các bạn sẽ có thể rút Pi hoặc đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác sau lúc chấm dứt giai đoạn hai. Lúc đấy Pi chuyển sang một blockchain phi tụ họp hoàn toàn các bạn nhé.

    Theo đúng lộ trình thì công đoạn 1 vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 (Ngày số Pi). Ơ gđ1, số dư của bạn sẽ được ghi lại để chờ ngày Pi chuyển sang mainnet (Giai đoạn 3). Việc chuyển hoặc rút Pi sẽ bị hạn chế cho tới khi ra mắt mainnet. Sẽ giúp ngăn chặn những hành vi ăn gian, như việc khách hàng cho ra rộng rãi tk ảo để đào Pi. Sau ấy chuyển Pi về tk chính để sử dụng Pi bất chính đó.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này