Phương pháp chữa ngứa vùng kín khi mang bầu như thế nào?

Thảo luận trong 'Sức Khoẻ' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 26/1/21.

  1. Phương pháp chữa ngứa vùng kín khi mang bầu như thế nào?

    Phương pháp chữa ngứa vùng kín khi mang bầu như thế nào?

    LIÊN HỆ (249 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dakhoadaitin
    3. Ngày đăng: 26/1/21 lúc 13:45
    4. Số điện thoại: 02743685999
  2. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/11/20
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngứa vùng kín khi mang thai ra sao? theo các y bác sĩ ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho thấy nữ giới mang thai đang là một trong các trường hợp có thể gặp phải viêm phụ khoa. nguyên do chính là vì sự thay đổi hormone ở trong khoảng thời gian đó làm cho "cô bé" thường hay kích ứng, dễ dàng bị viêm nhiễm phụ khoa so với người đang bình thường.

    nguyên do ngứa ngáy vùng kín ở phái nữ

    Trong giai đoạn mang thai, thể lực phái nữ sẽ có những thay đổi rõ rệt đối với vấn đề tâm sinh lý. Các hệ nội tiết ở trong người biến đổi kéo theo sự thay đổi ở những hoạt động cũng như các chức năng của những bộ phận sinh sản. dịch nhầy âm đạo ra nhiều bình thường thế nên nếu như không tắm rửa sạch sẽ, môi trường ẩm ướt trong âm đạo chính là môi trường có lợi cho vấn đề xuất hiện và tiến triển từ khuẩn nấm, vi khuẩn… gây ra một số bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thường hay gặp phải: viêm nhiễm vùng kín, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ,....

    lúc mang thai, cấu trúc ở cổ tử cung mở ra làm vi khuẩn và các mầm chứng bệnh thuận lợi lây lan vô trong cũng như gây bệnh .

    tới lúc mang thai, mức estrogen tăng nhanh, kích thước bào thai ngày lớn hơn đè nén vùng chậu làm khí hư ra rất nhiều hơn bình thường, vùng kín cũng dần kích ứng nhiều hơn, dễ bị thương tổn hơn...

    triệu chứng viêm phụ khoa đối với nữ giới

    cũng có thể biết được một vài biểu hiện ngứa vùng kín khi mang thai như:

    Dịch âm đạo kèm theo mùi hôi, màu sắc khí hư biến đổi.

    Đau nhức, ngứa ngáy vùng kín.

    Vùng lớp da ngoài lỗ âm đạo sẽ có biểu hiện sưng đỏ, rìa âm hộ sưng lên.

    Đau rát khi quan hệ.

    Phương pháp chữa trị viêm phụ khoa cho bà đang có thai tại nhà:

    Theo những chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết điều trị viêm nhiễm phụ khoa đối với bà bầubà đang mang thai từ cách nào đó bảo đảm hiệu quả và chính xác số một với bào thai chính là vấn đề các thai phụ luôn đặt lên hàng đầu. Bởi vậy thai phụ thường sẽ chọn lựa phương pháp điều trị viêm dễ dàng bằng nguyên liệu có sẵn ở nhà:

    Chữa ngứa ngáy âm đạo từ lá trà xanh:

    lấy ra khoảng 15 lá chè xanh tươi vò nát cho vô nồi nước đun lên với 1 lít nước kèm theo 1 thìa nhỏ muối trắng nhằm để xông hoặc rửa vùng kín. Trà xanh có tính chất triệt vi khuẩn, làm sạch tự nhiên nên thường được có nhiều phái nữ vận dụng.

    Xem thêm: ngứa vùng kín về đêm

    Chữa trị ngứa ngáy âm đạo bằng lá trầu không:

    Trầu không có chứa rất nhiều đường cũng như chất tinh dầu, sẽ có hiệu quá gây ức chế những dạng virus và nấm. Để chữa trị ngứa ngáy bằng lá trầu không người bệnh hãy lấy 10 lá trầu không, làm sạch sẽ, nấu chính sau đó làm nguội sau đó lau chùi, rửa sạch chỗ nhạy cảm. phụ nữ có thể sử dụng nhằm để xông vùng kín. chỉ cần dùng 1-2 lần ở trong tuần.

    Chữa trị ngứa âm đạo bằng nha đam:

    Chất nha đam không chỉ hỗ trợ vệ sinh sạch, trị ngứa ngáy âm đạo cũng như giúp cô bé ở bạn bớt thâm đen, hồng hơn. Để dùng bạn hãy tách lấy phần lớp thịt nha đam, cắt nhỏ, hòa tan muối vô tô nước sau đó ngâm nha đam trong 10 - 15 phút. sử dụng nha đam đã được ngâm sẵn đó chà nhẹ nhàng quanh khu vực âm hộ để được vệ sinh và trị ngứa ngáy. làm khoảng 5 phút rồi rửa sạch vùng âm hộ với nước.

    Ngoài ra, nữ giới có thể dùng những dung dịch vệ sinh hoặc đặt thuốc dưới sự quy định của bác sĩ để nhằm hạn chế trường hợp ảnh hưởng tới quá trình phát triển ở thai nhi.

    Chữa trị ngứa vùng kín từ muối:

    Bạn có thể mua muối sinh lý dạng chai hoặc mua loại gói muối sinh lý được sử dụng cho chị em phụ nữ nhằm để rửa và vệ sinh vùng kín. Muối thường có đặc tính triệt khuẩn, giảm ngứa ngáy, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi.

    phương pháp phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa khi đang có bầu:

    - hạn chế nạp đường Cũng như những đồ ngọt.

    - Giữ vùng nhạy cảm luôn khô thoáng

    - hạn chế để vùng kín trong tình trạng ẩm ướt, mang đồ trong từ
    chất liệu co giãn thoáng mát, thấm mồ hôi.

    - Vệ sinh vùng kín không quá mạnh ở bên ngoài, không thụt rửa, hạn chế ngâm lâu.

    - Tránh dùng những xà phòng và sản phẩm vệ sinh vùng kín có chứa chất tẩy rửa mạnh vì có thể làm thay đổi điều kiện ở âm đạo, tạo thuận lợi đối với những dạng mầm căn bệnh phát triển.

    - thường xuyên cung cấp sữa chua nhằm để nâng cao sức đề kháng cho bản thân là cách ngăn ngừa, cách chữa trị viêm phụ khoa cho bà bầu hiệu quả.

    - Thói quen nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đúng giờ và đảm bảo đủ giấc.

    - Thói quen hoạt động không quá sức, hạn chế thức khuya.

    Nếu còn có bất cứ băn khoăn nào từ việc này, mẹ bầu khi bị ngứa vùng kín khi mang thai có thể liên hệ đến số điện thoại (027)43 685 999 để được những y bác sĩ ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín trả lời miễn phí.

    Đọc thêm: ngứa vùng kín sau sinh
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này