Phụ nữ độc lập chẳng cần ai tặng quà Valentine, 5 món quà làm đẹp nàng có thể tự mua cho mình

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mecubo8x, 8/2/20.

  1. Phụ nữ độc lập chẳng cần ai tặng quà Valentine, 5 món quà làm đẹp nàng có thể tự mua cho mình

    Phụ nữ độc lập chẳng cần ai tặng quà Valentine, 5 món quà làm đẹp nàng...

    LIÊN HỆ (139 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Mecubo8x
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 14:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Mecubo8x

    Mecubo8x Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hết Tết, cận kề dịp Valentine lại là cơ hội để chị em tút tát bản thân. Dù thực sự bận rộn mỗi ngày, chị em cũng nên chăm sóc cho bản thân ngày một đẹp lên. Bởi lẽ, không phụ nữ nào yêu bản thân lại không đẹp, phụ nữ xứng đáng được làm đẹp và có được giá trị của mình. Sẽ chẳng điêu ngoa hay dư thừa, vào dịp đặc biệt của cả thế giới, chị em có thể tự làm mới mình.

    Đầu tư cho mình một món quà làm đẹp giúp nhan sắc ngày càng thăng hạng là cách tự thưởng cho bản thân mình thật xứng đáng, cứ tự yêu thương mình thực sự đã rất hoàn hảo rồi phải không chị em?

    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    1. Tinh dầu dưỡng da mịn như em bé

    Tút tát làn da cho bản thân không bao giờ là quá thừa, môi trường, không khí hay thời tiết vốn là những yếu tố xấu tác động đến làn da. Với tình trạng da ngày càng trở nên thâm, sạm, chưa kể đến sự hình thành nếp nhăn về lâu về dài thì “liều thuốc” dưỡng da bằng những tinh dầu mang đến hiệu quả cho phần đông phụ nữ. Chị em có thể chọn cho mình những thành phần dầu dưỡng như: hoa hồng, nụ tầm xuân, dầu hoa anh thảo, hoa tử thảo… và các loại tinh dầu lành tính chứa thành phần Jojoba, dầu cám gạo, ngọc lan tây rất thân thiện để dưỡng ẩm toàn thân, giúp da thêm mướt mịn, bóng bẩy, ai da đẹp mà không yêu.


    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    2. Son dưỡng môi cực mềm và bóng mướt

    Việc phụ nữ luôn có trong giỏ xách một thỏi son chưa bao giờ thừa. Dưới tác động của thời tiết, môi trường và cả dùng son môi lâu ngày luôn dẫn đến khô ráp, nứt nẻ và tô son trở nên khó chịu hơn, chị em có thể đầu tư một thỏi son dưỡng để đôi môi luôn mềm mịn, lúc nào cũng mướt mát như tiêm Hyaluronic acid. Chọn sản phẩm dưỡng với thành phần chứa hoa hồng, mật ong, hoa nghệ tây, 98% yếu tố tự nhiên sẽ là “phép màu” giúp thay đổi làn môi của chị em.


    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    3. Má hồng nhẹ nhàng đủ nổi bật

    Bất cứ lúc nào muốn mình trở nên xinh yêu hơn một tý, phấn má hồng sẽ là trợ thủ đắc lực mang lại sự tươi tắn trẻ trung và năng động cho chị em, má hồng cũng tạo hiệu ứng gương mặt hồng hào khỏe mạnh đến chuyên gia trang điểm cũng phải công nhận. Không cần gì nhiều mà chỉ tán nhẹ một lớp phấn hồng lên là sẽ khác ngày thường ngay. Nếu có làn da nâu chị em nên dùng phấn hồng nude, cánh gián, nâu trầm giúp da nổi bật hơn, còn da trắng thì dùng phấn hồng màu be, da có sắc hơi tái, nhạt hãy chọn phấn má có màu hồng đào, hồng san hô. Cách đánh cơ bản nhất là dùng cọ quét một đường nhỏ trên má, sau đó quét thẳng từ xương gò má lên phía tóc mai là đã tạo một sắc diện hoàn hảo cho gương mặt.


    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    4. Sữa tắm mùi thơm nước hoa

    Để luôn tỏa hương thơm ngát, sữa tắm có mùi thơm dịu dàng và quyến rũ mang lại sự dễ chịu. Chỉ sau một bước tắm, người đã mang mùi hương quyến rũ, đặc trưng, nếu hoa có mùi thơm từ thành phần tự nhiên, mềm mịn và an toàn cho da thì chẳng cần phải đắn đo nữa.


    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    5. Làm sạch da công nghệ mới

    Chăm sóc da ngày càng cải tiến với công nghệ hiện đại, đầy mới mẻ, chẳng hạn như miếng dán tẩy trang đa năng tích hợp đủ 3 bước trong 1 lần sử dụng thay thế cả sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, làm sạch da cùng một lúc máy rửa mặt kết hợp cùng chế độ massage nâng cơ nhỏ gọn và dễ mang theo, mask led tại nhà có khả năng làm mờ các vết thâm, làm đều sắc tố, giảm mụn hay cải thiện độ đàn hồi và sự săn chắc của da quả thực đã tiết kiệm bao thời gian làm đẹp và công sức của chị em.


    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

    Làm đẹp cho bản thân không bao giờ là thừa, và bất cứ dịp nào cũng vậy, đầu tư cho mình sản phẩm làm đẹp bền vững rất xứng đáng phải không chị em?

    Tổng hợp,
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này