Phòng khám trĩ uy tín ở TPHCM tốt không cần kiểm chứng

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi reviewgoviet, 27/11/19.

  1. Phòng khám trĩ uy tín ở TPHCM tốt không cần kiểm chứng

    Phòng khám trĩ uy tín ở TPHCM tốt không cần kiểm chứng

    LIÊN HỆ (367 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lai Châu
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: reviewgoviet
    3. Ngày đăng: 27/11/19 lúc 14:06
    4. Số điện thoại: 0927334866
  2. reviewgoviet

    reviewgoviet Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    14/10/19
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Phòng khám trĩ uy tín ở TPHCM tốt không cần kiểm chứng

    Khám bệnh trĩ ở đâu tốt? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người bệnh khi gặp phải căn bệnh khó nói này đều băn khoăn. Bởi trên thực tế cho thấy không ít trường hợp, vì chọn nhầm cơ sở thăm khám và điều trị dẫn đến tốn kém nhiều thời gian nhưng kết quả điều trị lại không đảm bảo. Chính vì vậy, việc tìm một địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời là điều hoàn toàn cần thiết và cấp bách.

    BỆNH TRĨ LÀ GÌ? BỆNH TRĨ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

    Theo các bác sĩ hậu môn – trực tràng, trĩ là một bệnh phổ biến ở hậu môn - trực tràng, được hình thành do sự giãn quá mức của các đám tĩnh mạch xung quanh hậu môn. Trĩ có thể xảy ra ở mọi đối tượng, từ trẻ em, người trưởng thành cho đến người già. Bệnh chia thành 3 loại: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

    Trĩ nội: Nằm bên trong ống hậu môn, phía trên đường lược nên rất khó nhận biết.

    Trĩ ngoại: Nằm bên ngoài ống hậu môn, dễ phát hiện được bệnh.

    Trĩ hỗn hợp: Thực chất là giai đoạn cuối của bệnh trĩ, khi búi trĩ nội và trĩ ngoại phát triển lớn, kết hợp lại với nhau thành búi trĩ hỗn hợp.

    Bệnh trĩ nếu nặng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống của người bệnh, gây thiếu máu, viêm nhiễm hậu môn, viêm phụ khoa, giảm nhu cầu tình dục, đi cầu ra máu,…

    Chính vì điều này, việc thăm khám bệnh trĩ sớm sẽ giúp người bệnh phòng tránh các biến chứng như tắc mạch, nghẹt búi trĩ, bội nhiễm, ung thư trực tràng.

    Bạn muốn hiểu thêm về triệu chứng bệnh trĩ hoặc cách điều trị, hãy nhấp chuột vào bảng chat, chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí.


    KHÁM BỆNH TRĨ Ở BỆNH VIỆN CÔNG LẬP CÓ PHẢI LÀ LỰA CHỌN TỐT?

    Không khó để lựa chọn một địa chỉ thăm khám bệnh trĩ ở TP.HCM. Tuy nhiên, để chọn ra nơi khám bệnh chất lượng thì không phải là một điều đơn giản.

    Hầu hết, các bệnh viện công lập tại TP.HCM đều có khám bệnh hậu môn – trực tràng. Nhưng để chuyên điều trị về bệnh trĩ thì chưa có nhiều cơ đáp ứng được. Mặc khác khi khám bệnh trĩ tại bệnh viện công lập vẫn tồn tại nhiều nhược điểm khiến nhiều bệnh nhân cảm thấy bất tiện:

    Là một bệnh viện công lập nên số lượng bệnh nhân đến đây khám tương đối đông, dẫn đến tình trạng quá tải, bệnh nhận phải mất nhiều thời gian chờ đợi, mệt mỏi.

    Có nhiều bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch nhưng vẫn phải chờ đời, khiến gia tăng tình trạng bệnh hơn, thậm chí dễ xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

    Thời gian tiếp xúc giữa bác sĩ với bệnh nhân tương đối ngắn, đôi khi người bệnh chưa chia sẻ hết tình trạng bệnh nên dễ dẫn đến nhiều sai sót trong khâu chẩn bệnh.

    Thông thường các bệnh viện công lập đều làm việc trong giờ hành chính. Chính vì điều này gây nên không ít khó khăn cho bệnh nhân, bởi không phải ai cũng có thể sắp xếp được công việc trong giờ hành chính.

    Chính những hạn chế trên, khám trĩ ở bệnh viện công lập không còn là sự lựa chọn mà nhiều người bệnh ưu tiên.Thay vào đó, nhiều người bệnh có xu hướng tìm đến các phòng khám chuyên khoa trĩ uy tín được cấp giấy phép hoạt động để tiến hành hỗ trợ điều trị trị vì người bệnh có thể chủ động được thời gian thăm khám cũng như rút ngắn được thời gian điều trị lại tiết kiệm khá nhiều chi phí.

    TẠI SAO NGƯỜI BỆNH NÊN TÌM ĐẾN PHÒNG KHÁM TRĨ TPHCM ĐỂ THĂM KHÁM BỆNH TRĨ

    Nhằm tạo điều kiện cho người bệnh có thể thăm khám và điều trị bệnh trĩ với mức chi phí phải chăng, Phòng Khám Đa Khoa TPHCM được thành lập và đang trở thành lựa chọn ưu tiên của người dân trong TP.HCM và các tỉnh huyện lân cận như Đồng Nai, Long An, Bình Phước,…

    Dưới đây là những lý do mà người bệnh có thể an tâm lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa TPHCM để điều trị bệnh trĩ nói riêng và các bệnh lý hậu môn – trực tràng nói chung.

    Đội ngũ bác sĩ ưu tú

    Bác sĩ hiện đang làm việc tại Đa Khoa TPHCM là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài nên sẽ nắm vững những phương pháp điều trị mới nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh.

    Đồng thời, mỗi năm phòng khám còn tạo cơ hội cho những bác sĩ tham gia các khóa đào tạo để nâng cao tay nghề và y đức.


    Quy trình khám bệnh khoa học

    Khác với bệnh viện công lập, bệnh nhân thường phải mất nhiều thời gian để chờ đợi. Khi đến Đa Khoa TPHCM mọi thủ tục của người bệnh được giải quyết nhanh chóng, linh hoạt, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

    Mô hình thăm khám 1 bác sĩ kèm 1 người bệnh đảm bảo riêng tư, tế nhị, thăm khám cụ thể, chi tiết.

    Lịch làm việc linh hoạt

    Phòng khám bệnh trĩ Đa Khoa TPHCM hoạt động từ 8h đến 20h mỗi ngày kể cả ngày nghỉ và lễ tết nên sẽ tạo điều kiện cho người bệnh chăm sóc sức khỏe được tốt hơn.

    Đặc biệt, mức chi phí khám ngoài giờ hành chính không có gì khác biệt với khám trong giờ hành chính.

    Dịch vụ chuyên nghiệp

    Hiện nay, Đa Khoa TPHCM đã xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến, thông qua tổng đài này người bệnh có thể liên hệ để giải đáp những thắc mắc liên quan đến bệnh trĩ hay muốn đặt lịch khám ưu tiên với bác sĩ chuyên khoa giỏi.

    Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chăm sóc người bệnh một cách chu đáo, bảo mật thông tin bệnh nhân tốt nhằm tránh ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

    Chi phí hợp lý

    Tất cả các khoản thu được niêm yết rõ ràng theo quy định của , đồng thời có sự thông báo cụ thể đối với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

    Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa TPHCM còn có những chính sách ưu đãi về chi phí đối với bệnh nhân ở xa, người có hoàn cảnh khó khăn, nên người bệnh có thể an tâm trị liệu.

    Trong suốt thời gian qua Phòng Khám Đa Khoa TPHCM đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh nhân mắc các bệnh trĩ và nhận về không ít những phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Xứng đáng là chỗ dựa đáng tin cậy của mọi người bệnh.


    PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ TẠI ĐA KHOA TPHCM
    Bệnh trĩ nếu chần chừ, người bệnh rất có thể sẽ gặp phải những biến chứng nghiêm trọng như: viêm loét vùng hậu môn, apxe hậu môn và thậm chí là ung thư trực tràng.

    Với phương châm chữa trị trĩ cho bệnh nhân bằng những phương pháp hiện đại nhất, Phòng Khám Đa Khoa TPHCM đã và đang áp dụng kĩ thuật mới trong việc điều trị bệnh trĩ. Bệnh nhân sẽ hài lòng bởi hiệu quả điều trị cao, không lo tái phát bệnh trở lại.

    Cụ thể các phương pháp điều trị bệnh trĩ tại Đa Khoa TPHCM như sau:

    Điều trị bằng nội khoa

    Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ phổ biến thường được áp dụng với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, khi búi trĩ chưa lòi ra bên ngoài.

    Những loại thuốc dùng trong trị bệnh trĩ như thuốc uống, bôi, đặt,... có tác dụng làm thành tĩnh mạch được vững chắc hơn, giảm đau, co thắt lại, chống viêm, sưng.

    Tuy nhiên, phương pháp này có thời gian điều trị kéo dài, dễ tái phát bệnh trở lại nên không thích hợp để điều trị bệnh trĩ cấp độ 2, 3, 4.

    Điều trị bằng thủ thuật

    Đây là cách chữa bệnh trĩ áp dụng với những trường hợp búi trĩ đã lòi ra ngoài. Với trĩ độ 1- 2 sẽ được áp dụng phương pháp chích xơ hoặc đốt laser, longo, sử dụng phương pháp quang đông nhiệt để tạo sợi xơ giảm lượng máu đến búi trĩ.

    Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây ra nhiều đau đớn cho bệnh nhân, thời gian hồi phục kéo dài.

    Điều trị bằng phương pháp PPH và HCPT

    Đây là 2 cách chữa bệnh trĩ tiên tiến và hiệu quả nhất có tính thẩm mỹ cao, được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

    + Phương pháp cắt trĩ PPH thực chất là sử dụng máy kẹp PPH để dồn các búi trĩ ra khỏi đường lược hậu môn, sau đó thực hiện cắt và khâu búi trĩ tự động, chặn nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ để chúng tự rụng.

    + Phương pháp cắt trĩ HCPT là máy đốt điện dùng điện trường cao tần nên chỉ mất khoảng 15-20 phút. Kỹ thuật này nhiệt độ được kiểm soát bằng máy và do các ion mang điện ngay trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu.

    Ưu điểm phương pháp PPH và HCPT:

    Điều trị bệnh trĩ nhanh chóng từ 15 – 20 phút, không nằm viện

    Không sử dụng dao kéo, không đau đớn, rất ít chảy máu

    Phục hồi nhanh chóng chỉ sau vài ngày, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của hậu môn

    Chỉ điều trị 1 lần, chi phí thấp, rất tiết kiệm.

    Xem mã giảm giá tại: https://g.page/benhvientri
    Hotline bác sĩ :0935125875
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này