Phin Inox 304 Cao Cấp

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi phuong1, 29/5/22.

  1. Phin Inox 304   Cao Cấp

    Phin Inox 304 Cao Cấp

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đắc Nông
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phuong1
    3. Ngày đăng: 29/5/22 lúc 01:57
    4. Số điện thoại: 0958779005
  2. phuong1

    phuong1 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/7/20
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngoài ra, do được làm từ chất liệu inox nên sản phẩm rất bền, dễ chùi rửa. Phin inox sẽ không gặp phải các vấn đề như han gỉ hay bề mặt phin xỉn màu kém thẩm mỹ.

    Tuy nhiên, các Barista, người pha chế chuyên nghiệp cho rằng phin pha cafe inox không giúp hương vị cà phê đậm đà, thơm do khâu truyền nhiệt. Lý do chính là phin Inox hấp thụ nhiều nhiệt từ nước làm cho cà phê không đủ nhiệt để chiết xuất.

    Hơn nữa, mức giá của phin inox thường khá cao. Chính vì vậy, nếu lựa chọn chúng là trang thiết bị cho quán cà phê bạn sẽ tốn một khoản lớn trong chi phí.

    Phin cafe nhôm

    Ưu điểm của phin cafe nhôm

    Mặc dù có từ rất lâu trên thị trường song phin pha cafe nhôm vẫn được nhiều người đặc biệt yêu thích và lựa chọn. Điều này bắt nguồn bởi chính những ưu điểm của nó. phin cafe màu tím Với những thông tin mà chúng tôi phân tích ở trên, rõ ràng khi chọn lựa phin cà phê thì dòng sản phẩm phin nhôm vẫn là ưu tiên số một mà bạn nên cân nhắc. Bởi lẽ dòng phin này mang đế chất lượng cà phê thơm ngon, giữ được trọn vẹn hương vị cà phê. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn phin cafe nhôm màu ion thể hiện được phong cách quán cà phê.

    Nếu bạn muốn mua phin nhôm màu mạ Ion bao gồm các màu: đen, vàng, đỏ, xanh.. để thể hiện cá tính của mình, bạn có thể liên hệ Bonjour Coffee. Chúng tôi sẽ cung cấp phin màu cho bạn.

    Tóm lại, cách thức pha chế với phin cafe sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng và hương vị cà phê. Hi vọng rằng, với các gợi ý mà chúng tôi cung cấp trên sẽ giúp bạn có thông tin để có thể chọn lựa dòng phin cà phê phù hợp nhất cho quán của mình. phin cafe

    - Số lượng lỗ trên thân phin, đĩa phin phải bằng nhau và phân bổ đồng đều để cà phê có thể lọc tốt nhất. Kích thước lỗ phải tương thích với kích thước hạt của hạt cà phê xay, để có thể cho khoảng 55-60 giọt cà phê/1 phút.

    - Lỗ trên lược gài (nắp gài) cũng phải được phân bổ đồng đều và có mật độ dày hơn mật độ lỗ trên thân và đĩa phin để nước thấm xuống cà phê tốt hơn.

    - Tiện lợi cho người sử dụng: Có vạch mức bên trong thân phin để định lượng cà phê theo tiêu chuẩn của Trung Nguyên.

    Bạn cần có 1 cái phin tốt để cho ly cà phê hoàn hảo, phin có thể tích vừa phải để chứa vừa đủ 1 ly cà phê. Không nên dùng phin quá lớn. Phin cầm chắc chắn, nắp phin và gạt nén cà phê phải cứng. phin inox 304

    THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

    Số điện thoại: 0384709688

    Địa chỉ: 37/8 Đường số 7, Phường Linh Xuân, Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này