Phim học sinh mang thai ở tuổi 17 chính thức ra rạp

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 20/11/19.

  1. Phim học sinh mang thai ở tuổi 17 chính thức ra rạp

    Phim học sinh mang thai ở tuổi 17 chính thức ra rạp

    LIÊN HỆ (249 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 20/11/19 lúc 16:09
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Tư, ngày 20/11/2019 15:50 PM (GMT+7)


    Bộ phim đầu tay của Trúc Anh và Minh Khải sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 22/11.


    Trailer Ngốc ơi tuổi 17. Bộ phim chính thức khởi chiếu từ 22/11/2019, và trước đó là những suất chiếu sớm sneakshow trong hai ngày 20 và 21/11/2019.​

    [​IMG]

    Tối 19.11, bộ phim “Ngốc ơi tuổi 17” có buổi ra mắt tại quận 7, TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của hai diễn viên chính là Trúc Anh và Minh Khải, cùng nhiều khách mời nổi tiếng.


    Nghệ sĩ Minh Nhí đến chúc mừng con trai nuôi Minh Khải ra mắt phim đầu tay. Về cơ duyên được chọn trong phim có vốn đầu tư hơn 23 tỷ đồng, Minh Khải cho biết: “Tôi phải cảm ơn chú Bá Vũ. Trong lần tôi đến thi tốt nghiệp ở sân khấu có ba Minh Nhí, khi đang vào phòng tập, chú Vũ thấy tôi hợp vai nên lập tức kêu tôi đến thử gấp. Tôi chỉ kịp qua nhà thay đồ rồi đến casting. Mọi cơ duyên chỉ có thế thôi”.


    Danh hài Thúy Nga diện váy bó sát, cùng mái tóc xù ấn tượng. Dù có bố nuôi nổi tiếng là Minh Nhí nhưng Minh Khải khẳng định bản thân không ỷ lại mà luôn cố gắng trau dồi bản thân mỗi ngày. Thậm chí việc anh đi thử vai diễn, bố nuôi không hề hay biết.



    Trong khi đó, Trúc Anh đảm nhận vai Min Min trong “Ngốc ơi tuổi 17” khi mới 19 tuổi. Gương mặt sáng, ánh mắt tinh anh và thân hình nhỏ nhắn, vai diễn Min Min dường như được viết “đo ni đóng giày” cho Trúc Anh. Đóng vai mang thai ở tuổi 17, Trúc Anh cho hay cô xây dựng nhân vật bằng trí tưởng tượng, cứ nghĩ nếu chuyện đó xảy ra với mình thì mình sẽ xử trí như thế nào? Ngoài ra, cô còn được nhiều nghệ sĩ đi trước tận tình hỗ trợ, chỉ dạy nên đã hoàn thành vai diễn một cách chân thật nhất.


    Nhà sản xuất Dung Bình Dương và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. “Bộ phim có hai đạo diễn là Chu Thiện, Đinh Tuấn Vũ và được quay 2 lần. Tôi muốn phim của mình chỉn chu, thực tế và vui nhộn hơn. Vì vậy kinh phí sản xuất phim khá là cao, đến hiện tại đã hơn 23 tỷ đồng”, NSX Dung Bình Dương chia sẻ.


    Long Nhật và Minh Nhí thân thiết từ lúc mới vào nghề nên anh cũng xem Minh Khải như con trong nhà. Trong quá trình Minh Khải quay phim, cậu nhiều lần gọi điện cho Long Nhật để hỏi kinh nghiệm diễn xuất và được giọng ca gốc Huế nhiệt tình chỉ dẫn.


    Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng.


    Hoa hậu Diễm Hương.


    MC Thanh Bạch và Quốc Thuận.


    Bằng Cường dự sự kiện cùng nhóm nhạc gemini.


    Hot girl Mon 2k rạng rỡ trước ống kính. Vừa qua cô gây ồn ào khi tuyên bố nghỉ chơi bạn thân là Ngân 98.


    Hot girl Ivy nổi bật trên thảm đỏ. Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Mang thai tuổi 17” của tác giả Võ Anh Thơ, “Ngốc ơi tuổi 17” khắc hoạ hình ảnh những cô cậu học trò đang ở trong giai đoạn “ăn chưa no, lo chưa tới” nhưng lại rất muốn thể hiện bản thân mình để trở thành người lớn.


    Trong phim, Minh Khải vào vai Chan Chan - một cậu học sinh 17 tuổi vướng vào mối quan hệ yêu đương rắc rối với cô bạn thân cùng lớp Min Min (do Trúc Anh đảm nhiệm). Liên tiếp những trớ trêu xảy ra khi Min Min bỗng nhiên mang bầu sau một lần mất kiểm soát, và Chan Chan lại chính là chàng trai phải gánh chịu mọi hậu quả của cái bầu bất đắc dĩ ấy.


    Nguồn: http://danviet.vn/sao/phim-hoc-sinh-mang-thai-o-tuoi-17-chinh-thuc-ra-rap-1033797.htmlNguồn: http://danviet.vn/sao/phim-hoc-sinh-mang-thai-o-tuoi-17-chinh-thuc-ra-rap-1033797.html

    [​IMG]

    Theo bà Dung Bình Dương, Kiều Minh Tuấn và An Nguy quá trẻ con khi lên tiếng thừa nhận tình cảm, gây ảnh hưởng nặng nề...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này