Phiên sáng 19/9: Chưa thể bứt lên

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 19/9/19.

  1. Phiên sáng 19/9: Chưa thể bứt lên

    Phiên sáng 19/9: Chưa thể bứt lên

    LIÊN HỆ (537 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 19/9/19 lúc 11:35
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    Trong phiên hôm qua, thị trường áp sát ngưỡng cản 1.000 điểm khá nhanh sau khi mở cửa, nhưng lực cung ở vùng giá cao khá mạnh nên VN-Index bị đẩy xuống tham chiếu.

    Dù lực cầu duy trì khá tốt trong toàn bộ thời gian giao dịch, nhưng lực cung vẫn mạnh khiến VN-Index lình xình quan tham chiếu, nhưng đóng cửa vẫn giữ được mốc 995 điểm.

    Theo BVSC nhận định thì xu hướng trong ngắn hạn nhìn chung sẽ chịu ảnh hướng đáng kể từ thông điệp của FED. Trong kịch bản tích cực, FED giảm lãi suất kèm theo thông điệp về việc quay lại chính sách nới lỏng thì dự báo sẽ có diễn biến tích cực với kỳ vọng bứt phá qua vùng kháng cự mạnh 1.000-1.005 điểm.

    Bước vào phiên giao dịch sáng nay 19/9, trái với các nhận định, thị trường ít có phản hứng đối với thông tin Fed cắt giảm 0,25% lãi suất. Giao dịch vẫn tương đối thận trọng, với độ rộ thị trường vẫn nghiêng về các mã đỏ.

    Điều tương tự cũng diễn ra trong rổ VN30, tuy nhiên biên độ tăng/giảm của các bluechip lại không quá lớn. Chỉ số VN-Index theo đó,đang rung lắc nhẹ quanh tham chiếu sau hơn 1 giờ giao dịch.

    Điểm tích cực là các mã cổ phiếu thanh khoản tốt trên HOSE phần lớn đều tăng điểm như CTG, ASM, SCR, DCM, DXG, HBC, IDI, MBB, VPB…chỉ một số chịu áp lực là ROS, HPG, HQC, HPX, SSI…cùng các cổ phiếu quen thuộc giảm sàn từ sớm thời gian gần đây nhưu HSL, TLD, FTM…

    Tân binh trên HOSE là GEG của CTCP Điện Gia Lai với 350 triệu cổ phiếu chào sàn, giá tham chiếu 27.490 đồng/cổ phiếu đã vọt gần 9% ngay khi mở cửa, nhưng cũng khá nhanh sau đó đã hạ nhiệt và chỉ còn nhích nhẹ hơn 1%.

    Tiếp tục cập nhật...

    Lạc Nhạn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này