Phiên sáng 11/2: Nhóm ngân hàng trở lại, ROS tiếp tục tăng trần

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 11/2/20.

  1. Phiên sáng 11/2: Nhóm ngân hàng trở lại, ROS tiếp tục tăng trần

    Phiên sáng 11/2: Nhóm ngân hàng trở lại, ROS tiếp tục tăng trần

    LIÊN HỆ (194 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 11:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    (ĐTCK) Đà phục hồi của thị trường đang "nhờ cả" vào nhóm trụ cột ngân hàng, trong khi đó, diễn biến của ROS và LMH cũng thu hút không ít nhà đầu tư.


    Trong phiên hôm qua, áp lực bán trên diện rộng cùng sức ép lớn đến từ nhóm bluechip ngay từ sớm khiến VN-Index lao dốc về 925 điểm. Tuy sau đó, lực cầu gia tăng giúp thị trường thu hẹp đà giảm.

    Bước sang phiên chiều, VN-Index nỗ lực nhích lên 935 điểm rồi nhanh chóng bị kéo mạnh trở lại và đóng cửa lùi về sát 930 điểm.

    Theo MBS thì thị trường được dự báo sẽ gặp nhiều nhịp rung lắc trong tuần này khi tiến về ngưỡng fibonacci 50% ở khu vực 945 điểm, đây là vùng hỗ trợ cứng trong phần lớn thời gian năm 2019 và bây giờ có thể trở thành vùng kháng cự quan trọng trong quá trình hồi phục. Vùng hỗ trợ của thị trường có thể ở khu vực 900-925 điểm tương ứng với các mức fibonacci 61,8% và 78,6%.

    Bước vào phiên giao dịch sáng nay 11/2, dòng tiền tham gia từ sớm, chủ yếu tập trung vào nhiều cổ phiếu trong nhóm ngân hàng - nhóm vốn giảm mạnh hôm qua đã kéo thị trường đi lên, tuy nhiên, do còn một số mã lớn khác đang gặp khó như GAS, VHM, SAB, VNM…đã khiến VN-Index chỉ nhích lên trên 935 điểm sau hơn 1 giờ giao dịch.

    Trong nhóm ngân hàng, sự phục hồi lớn nhất là BID, sau phiên hôm qua mất 5% thì đã vọt hơn 4,5%. Các mã CTG, TCB, VPB, STB cũng đang tăng trên dưới 2%.

    Trên bảng điện tử, sự chú ý dồn vào 2 mã thị trường LMH và ROS, khi tăng kịch trần lên từ sớm và thanh khoản thuộc top cao nhất HOSE và trắng bên bán.

    Tiếp tục cập nhật...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này